Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh | Chỉ từ 199k

12/07/2022 Thai Airways

Vinh là thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An, được mệnh danh là vùng đất “địa linh nhân kiệt” khi sinh ra nhiều vị anh hùng dân tộc nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến là Bác Hồ – Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta. Không chỉ cuốn hút với các di tích lịch sử giá trị, ngày nay xứ Nghệ đã “thay da đổi thịt”, trở thành một điểm du lịch đặc sắc. Bạn có thể đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh để du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, du lịch biển hay du lịch nghỉ dưỡng,… Với một địa danh quá đỗi thú vị mà chi phí du lịch lại khá mềm thì bạn còn ngần ngại gì mà không lên kế hoạch để thực hiện một chuyến hành trình khám phá xứ Nghệ thôi nào!

KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI VINH

Là một trong những chặng bay trọng điểm nên vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh khứ hồi được nhiều hãng hàng không nóng lòng mở bán. Nhận thấy tình hình dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát, Cơ quan thẩm quyền cùng Cục hàng không đã cho phép các hãng bay đồng loạt mở lại nhiều chặng bay nội địa. Trong đó có hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh được khai thác với tần suất 8 chuyến/ ngày.

Các chuyến bay nội địa trong giai đoạn này còn hạn chế, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và cộng đồng. Vì vậy, hành khách nếu có kế hoạch di chuyển cần phải nhanh tay đặt vé để nắm bắt cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay với giá rẻ nhất.

săn vé máy bay giá rẻ từ tphcm đi vinh

Cửa Lò – bãi biển vốn đã quá nổi tiếng tại Nghệ An.

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI VINH TỪ CÁC HÃNG BAY

Quãng đường từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh rất xa, cách nhau khoảng 1.295km. Với khoảng cách này, nếu di chuyển bằng xe khách, bạn sẽ mất khoảng từ 24 đến 27 giờ ngồi trên xe. Trong khi đó, hành khách chọn di chuyển bằng đường hàng không chỉ mất khoảng 1 giờ 50 phút bay, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức. Đó là lý do mà vé máy bay từ TPHCM đi Vinh nhận được sự quan tâm của đông đảo hành khách. Cả 4 hãng hàng không nội địa vì thế cũng góp mặt trong hành trình này với tần suất 8 chuyến mỗi ngày.

Thời điểm hiện tại, giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh được các hãng mở bán giá cạnh tranh với chi phí tương đối mềm, chỉ từ 559.000Đ đến 2.680.000Đ. Giá vé này có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào các đợt khuyến mãi của hãng hàng không và từng thời điểm bạn đặt vé trong năm.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh Vietnam Airlines 1 Đặt Ngay
Vietjet Air 1
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

*Lưu ý khi đặt vé:

Bảng giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế phí.

Giá vé có thể dao động khác nhau tùy thời điểm, hạng vé và hãng hàng không.

Vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 số: 1900 4798 để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ book vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ.

Cần điều kiện gì để lên máy bay giai đoạn “bình thường mới”?

Nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trên chuyến bay và tranh sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng thì Bộ Y Tế và các cơ quan thẩm quyền liên quan yêu cầu:

🔹 Hành khách thực hiện chuyến bay phải có chứng nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19, liều cuối được tiêm ít nhất sau 14 ngày và không quá 12 tháng hoặc hành khách có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 không quá 6 tháng;

🔹 Hành khách đến từ vùng được đánh giá là có nguy cơ rất cao cần thực hiện xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên nhanh trước giờ bay không quá 72h;

🔹 Hành khách khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An cần thực hiện xét nghiệm ARN hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn trước giờ bay không quá 72h;

🔹 Thực hiện khai báo y tế theo mẫu trước giờ bay trong vòng 24h, đồng thời thực hiện theo quy định 5K, giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Ngoài ra, tùy vào từng đối tượng mà sau khi đáp chuyến xuống sân bay Vinh cần thực hiện cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà từ 7 – 14 ngày (tùy đối tượng). Để có một quãng thời gian cách ly an toàn trong không gian tiện nghi, bạn có thể đăng ký dịch vụ khách sạn cách ly tại Nghệ An.

ĐI TỪ TRUNG TÂM TPHCM RA SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

✔️ Xe taxi: Taxi tại Tp Hồ Chí Minh hoạt động liên tục 24/7 giúp hành khách thuận lợi hơn khi bắt xe và di chuyển. Chi phí đi taxi từ trung tâm thành ra ra đến sân bay Tân Sơn Nhất tầm 85.000Đ – 240.000Đ, tùy điểm khởi hành.

✔️ Xe buýt: Xe buýt di chuyển từ khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh ra sân bay có giá dễ chịu, chỉ từ 7.000Đ đến 40.000Đ/người. Tuy nhiên, xe buýt thường xuyên phải đón – trả khách tại các trạm, điều này khiến cho thời gian di chuyển của xe buýt sẽ lâu hơn so với các phương tiện khác. Vì vậy, nếu đang cần di chuyển nhanh, bạn không nên chọn xe này.

✔️ Đặt xe qua Grab, Gojek: Bạn có thể đón xe dù đang ở bất kỳ đâu trong thành phố Hồ Chí Minh chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Chi phí loại hình di chuyển này khá rẻ, chỉ từ 45.000Đ – 95.000Đ, tùy thời điểm đặt xe và tùy ứng dụng.

vé máy bay từ tphcm đi vinh

.Những năm gần đây, Nghệ An trở thành điểm đến được yêu thích của nhiều du khách

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VINH VỀ CÁC KHU VỰC LÂN CẬN

✔️ Xe ôm: Sân bay Vinh cách trung tâm thành phố Vinh không xa, chỉ khoảng 7km nên xe ôm là lựa chọn tốt nếu bạn đi một mình và hành lý ít. Xe ôm cho quãng đường này có giá khoảng 50.000Đ – 65.000Đ. Ngoài ra, nếu lựa chọn xe ôm để di chuyển từ sân bay Vinh đến Cửa Lò, bạn sẽ mất khoảng 95.000Đ – 120.000Đ cho quãng đường tầm 13km.

✔️ Xe taxi: Taxi ở Vinh có giá dao động từ 11.000Đ – 16.000Đ/km. Phương tiện này thích hợp với những ai đi theo nhóm và có hành lý nhiều. Bạn có thể đón taxi để đi từ sân bay về trung tâm thành phố Vinh hoặc đến các huyện, thị xã lân cận như: Cửa Lò, Nam Đàn (Quê Bác), Nghĩa Đàn (đồi hoa hướng dương), Thanh Chương (đảo chè), Hoàng Mai (biển Quỳnh),…

✔️ Xe khách các phòng vé: Chỉ cần ra khỏi nhà ga sân bay và đi về phía tay phải tầm 10 mét, bạn dễ dàng đón được xe khách từ các phòng vé. Phương tiện này có chi phí từ 70.000Đ đến 150.000Đ/người, tùy điểm bạn muốn đến.

NGHỆ AN ĐẸP NHẤT VÀO THỜI ĐIỂM NÀO TRONG NĂM?

Lựa chọn thời điểm du lịch Nghệ An thích hợp sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa, xứ Nghệ được biết đến với 4 mùa trong năm. Theo những tín đồ “cuồng đi” đã từng đặt vé máy bay đi Vinh thì mùa xuân, mùa thu và giai đoạn giao mùa giữa mùa đông và mùa xuân là thời điểm đẹp nhất để khám phá Nghệ An. Bên cạnh đó, tùy vào mục đích và nhu cầu mà bạn chọn cho mình thời điểm du lịch xứ Nghệ phù hợp.

Đối với những ai yêu biển hoặc đang tìm kiếm một chuyến du lịch sinh thái, bạn hãy săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh vào mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 8). Còn với những du khách muốn trải nghiệm du lịch tâm linh, khám phá văn hóa xứ Nghệ thì hãy đến đây vào mùa xuân (từ tháng Giêng đến tháng 3) – thời điểm diễn ra lễ hội đền Cờn, đền Cuông, hội Vật Cù,…

Ngoài các thời điểm trên, Nghệ An còn thu hút du khách đến tham quan dịp hoa hướng dương nở rộ vào tháng 3 – tháng 4 hoặc từ tháng 11 đến tháng 12; hay trải nghiệm ngắm hoa anh đào ở miền Tây xứ Nghệ vào mùa xuân.

đặt vé máy bay từ tp hồ chí minh đi vinh

Cánh đồng hoa hướng dương trở thành điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ.

KHÁM PHÁ NGHỆ AN QUA NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHẤT

🔰 Các bãi biển xinh đẹp: Nghệ An được thiên nhiên ưu ái ban tặng núi non và biển cả hùng vĩ. Có rất nhiều bãi biển hoang sơ, xinh đẹp tại xứ Nghệ đang chờ đón bạn khám phá như: Hệ thống biển Quỳnh (Quỳnh Phương, Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Bảng, Quỳnh Long,…), biển Diễn Thành, biển Cửa Lò, bãi Lữ,…

🔰 Các danh thắng nổi tiếng: Đặt vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Nghệ An, bạn hãy khám phá hết các danh lam – thắng cảnh nổi tiếng ở vùng đất này. Với những du khách có thời gian hạn hẹp thì khu di tích Kim Liên – Nam Đàn, chùa Đại Tuệ, chùa Cổ Am, đền thờ Vua Quang Trung, Quảng trường Hồ Chí Minh, thành cổ Vinh, hệ thống Đền Cờn là những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

🔰 Bên cạnh việc tham quan, thưởng thức đặc sản địa phương cũng là một trong những yếu tố góp phần giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn. Theo đó, khi đến Nghệ An, bạn đừng quên thưởng thức cháo lươn, cam xã Đoài, bánh đa Đô Lương, bánh mướt, cá thu, mực nhảy Cửa Lò hay nhút Thanh Chương – Tương Nam Đàn,…

>> Tham khảo gia ve may bay di Vinh – Vé nội địa giá tốt

CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI VINH GIÁ RẺ

Chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh là hành trình cao điểm nên giá vé cho chặng bay này thường cạnh tranh giữa các hãng. Để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất, bạn nên nằm lòng một số kinh nghiệm như: Đặt vé trước khởi hành tối thiểu 2 tháng; thường xuyên cập nhật và theo dõi các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không; so sánh giá vé theo ngày, theo tháng giữa các hãng,… từ đó lựa chọn và đặt cho mình chiếc vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ nhất.

Ngoài ra, cách nhanh chóng để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình này là bạn hãy liên hệ đại lý máy bay số 1 Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để nhận tư vấn lịch bay, giá vé và đặt vé giá ưu đãi.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vietnam Booking – Đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị cho chuyến đi suôn sẻ nhất có thể. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé máy bay, Vietnam Booking tự hào cung cấp cho bạn các ưu đãi tốt nhất thị trường về vé máy bay giá rẻ, vé máy bay Tết và hỗ trợ nhiều dịch vụ hàng không uy tín như đổi vé linh hoạt, nâng hạng vé, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay,… Không cần phải lo lắng về chi phí vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh nữa, hãy để lại thông tin bên dưới để được Vietnam Booking hỗ trợ hiệu quả!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI VINH NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi