Austin thành phố được mệnh danh là thủ phủ âm nhạc Hoa Kỳ

06/09/2021 Tuấn Phát

Là thủ phủ của tiểu bang Texas, Thành phố Austin là thành phố lớn thứ mười sáu ở Hoa Kỳ và được coi là một trong những thành phố đáng sống nhất Hoa Kỳ. Trong những năm gần đây, thành phố nổi lên như một địa điểm thu hút khách du lịch. Điều gì làm cho Thành phố này hấp dẫn khách du lịch đến vậy? Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù đồng ý rằng đây là một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ.

Thành phố Austin – thành phố của lễ hội âm nhạc

Thành phố được mệnh danh là thủ đô nhạc sống. Ảnh: theculturetrip

Austin có vô số lễ hội âm nhạc và các địa điểm biểu diễn đa dạng, với các sân khấu dành riêng cho các nghệ sĩ. Nhưng cũng có những sân khấu dành riêng cho gia đình. Có thể nói, âm nhạc len lỏi đến từng con hẻm nhỏ của thành phố này. Nơi đây cũng từng được mệnh danh là kinh đô nhạc sống của thế giới. Theo cẩm nang du lịch Mỹ , Austin là một thành phố tuyệt vời để những người yêu âm nhạc khám phá.

Một thành phố đầy bảo tàng

Một bảo tàng ở Thành phố Austin. Ảnh: theculturetrip

Nếu bạn là người yêu thích bảo tàng, Austin là một thành phố có đầy đủ các bảo tàng dành cho mọi sở thích. Từ Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston đến Bảo tàng Nghệ thuật, Bảo tàng Quốc gia về Chiến tranh Thái Bình Dương. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thành phố đáng sống này, hãy đến bảo tàng Bob Bullock ở Austin. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu tất tần tật về con người, địa danh, sự kiện đã hình thành nên bang Texas trải qua bao thăng trầm để trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất Hoa Kỳ.

Thiên nhiên tươi đẹp ngay trong thành phố

Thiên nhiên tươi đẹp của thành phố Austin. Ảnh: theculturetrip

Chắc hẳn bất kỳ du khách nào cũng bị ấn tượng bởi cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Austin. Hoàng hôn màu xanh và tím tạo nên đường chân trời của thành phố thu hút bất kỳ du khách nào khi đến Astin. Thành phố còn được biết đến với con đường mòn rợp bóng cây tuyệt đẹp dài tới 16km dọc theo sông COlorado.

Thành phố Austin – nơi hội tụ của những con người sáng tạo

City of Austin. Photo: Sinhvienusa

Austin là một trong những thành phố thu hút nhiều cư dân từ khắp nơi trên thế giới. Có lẽ chính bản tính hòa đồng của người dân địa phương đã khiến Austin nổi tiếng khắp cả nước. Thành phố cũng được coi là một vườn ươm cho các công nghệ sáng tạo, là trung tâm hội tụ của các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ và nhà văn.

Thành phố có sự cân bằng giữa thị trấn nhỏ và đô thị lớn

Thành phố Austin – Một thành phố độc đáo pha trộn giữa thành phố lớn và thị trấn nhỏ. Ảnh: theculturetrip

Austin gần đây được mệnh danh là nơi tốt nhất để sống ở Hoa Kỳ. Thành phố Austin tự hào là một trong những thành phố được đánh giá cao nhất của quốc gia về chất lượng cuộc sống và môi trường làm việc. Đồng thời, tại các trung tâm đô thị lớn cũng là trụ sở hoặc văn phòng của các công ty có thương hiệu lớn như Apple, Ebay, Facebook, google. Sự pha trộn độc đáo giữa sự phát triển của trung tâm thành phố với nét duyên dáng của một thị trấn nhỏ khiến Austin trở thành một thành phố xinh đẹp theo đúng nghĩa của nó.

Thành phố Austin – thành phố của kiến ​​trúc và thiết kế nội thất độc đáo

Công trình kiến ​​trúc độc đáo ở thành phố Austin. Ảnh: theculturetrip

Thành phố có các công trình kiến ​​trúc cổ điển mang tính biểu tượng như Tòa nhà Quốc hội và tòa tháp chính trong khuôn viên Đại học Texas. Austin còn nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính, độc đáo thu hút du khách quanh năm. Đây là một thành phố không thể bỏ qua đối với những người yêu thích thiết kế nội thất. Nhiều công trình kiến ​​trúc độc đáo ở Austin đã được đánh giá cao trên các tạp chí lớn của quốc gia như Vogue và Curbed.

Austin là một trong những thành phố đáng sống nhất ở Hoa Kỳ. Ảnh: zing

Chỉ với một số gợi ý trên đây, chắc chắn bạn sẽ muốn chuẩn bị hành trình khám phá một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ. Còn rất nhiều điều độc đáo về thành phố kỳ quặc này đang chờ bạn khám phá mà có lẽ không thể liệt kê hết trong một bài viết này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Bạn cần thêm tin tức du lịch Mỹ hãy cập nhật những thông tin mới nhất, chúng tôi luôn cập nhật hàng ngày tại đây. Chúc bạn có một chuyến đi với nhiều trải nghiệm đáng nhớ!

Xem thêm:

  • Đăng ký ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.006.038 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi