Bảng hiệu Hollywood top 5 điểm du lịch Los Angeles

25/09/2022 Tuấn Phát

Los Angeles – Thành phố vui chơi bậc nhất nước Mỹ là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua của xứ sở cờ hoa. Đến Los Angeles, người nước ngoài không chỉ tham quan phim trường Hollywood hay Quốc lộ danh vọng mà nhất định không thể bỏ qua 10 địa điểm nên đến khi du lịch Los Angeles để hiểu và yêu thành phố này hơn. Mua vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có cơ hội mày mò nhiều điều thú vị tại đây

Bảng hiệu Hollywood

Nhắc đến Los Angeles không thể không nhắc đến bảng hiệu Hollywood, được dựng lên vào năm 1923 và trở thành biểu tượng của ngành Hình ảnh Quốc gia Mỹ kể từ đó.

Nhưng ít ai biết rằng tấm biển này ban đầu chọn cái tên “Hollywoodland” & được thiết kế để tồn tại ở đó khoảng 1 năm rưỡi, nhưng đến nay, tuổi đời của nó đã gần 1 thế kỷ.

Tuy nhiên, đến gần bảng hiệu Hollywood là một trong những điểm khó khăn vì chủ nhà địa phương không thích tiếp tục cho tất cả người nước ngoài đến thăm ngôi nhà của họ. Để có thể nhìn thấy & chụp ảnh biển báo, du khách hoàn toàn có thể lái xe theo hướng Beachwood Drive, hoặc xa hơn là lên đồi gần công viên biển Hollywood.

Nếu người nước ngoài vẫn muốn đến gần hơn địa điểm du lịch nổi tiếng ở Los Angeles này thì hoàn toàn có thể bắt đầu chuyến du ngoạn đi bộ dài 1,77km bắt đầu từ khu vui chơi công viên hải dương Hollywood.

Nhanh tay dat ve may bay di Los Angeles vui lòng liên hệ đại lý phân phối vé máy bay Vietnambooking

Trung tâm Getty

Bảo tàng không phải là tên thương hiệu chính xác để gọi Trung tâm Getty. Không chỉ là một kho lưu trữ bảo tàng, Trung tâm Getty chứa các thư viện phân tích, các chương trình bảo tồn, văn phòng điều hành và các tổ chức hỗ trợ tài chính cũng như một kho lưu trữ bảo tàng. xuất hiện thẩm mỹ và nghệ thuật miễn phí cho công chúng.

Năm 1954, Trung tâm Getty từng là nhà của J. Paul Getty và sau đó bắt đầu được mở rộng để bao gồm các kho lưu trữ của bảo tàng. và vào năm 1976, sau khi ông qua đời, ông được chuyển giao và bàn giao cho Getty Trust để sử dụng trong việc trưng bày tủ quần áo bao gồm: tranh vẽ, tranh vẽ, phiên bản phác thảo, hình minh họa, tác phẩm điêu khắc, nghệ thuật và thẩm mỹ của trang trí châu Âu trước thế kỷ XX và Ảnh chụp từ Hy Lạp cổ đại, La Mã đến nay từ khắp nơi trên thế giới.

Với vị trí đứng trên ngọn đồi ở phía tây của Đèo Sepulveda và Xa lộ I-405 ngay từ Trung tâm Getty, du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Los Angeles.

Mua vé máy bay từ Nga về Việt Nam giá tốt tại Vietnambooking

Thư viện – vườn hoa The Huntington

Khu phức hợp vườn hoa và thư viện này là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Los Angeles. Hutington thuộc sở hữu của doanh nhân Henry E. Huntington được xây dựng vào năm 1920 ở phố San Marino. Đây hiện là 1 Địa chỉ cửa hàng tại Los Angeles thu hút nhiều khách ghé thăm.

Có rất nhiều thứ để tham quan ở địa điểm này như những cuốn sách quý trong bảo tàng hay những loài thực vật đa dạng trong vườn hồng, vườn hoa Đài Loan Trung Quốc, vườn hoa Nhật Bản, vườn hoa nhiệt đới nằm rải rác khắp thành phố. Công viên Xanh Huntington.

Đến thăm thư viện The Huntington, du khách sẽ được sống lại lịch sử hào hùng của cả Hoa Kỳ và Anh qua hơn 400.000 đầu sách và quan trọng hơn cả, đây còn là nơi lưu giữ bạn dưới dạng những ngôi sao viết tay trên đĩa. da bê của Kinh thánh.

Đặt vé máy bay từ Hàn Quốc về nước ta tiết kiệm hơn tại Vietnambooking

Bến tàu Santa Monica

Khác xa với định nghĩa thông thường về một bến tàu hay cầu cảng, Santa Monica Pier là một THÊM Los Angeles không còn được du khách bỏ qua. điểm du lịch Los Angeles này và cũng là vòng đu quay thiên thể đầu tiên trên thế giới, thủy cung và các trò chơi khác.

Nếu đến đây vào mùa hè, người nước ngoài sẽ thấy không khí sôi động, náo nhiệt & tiếng cười không ngớt phía trên cầu tàu.

Đối với những người bạn địa phương, Santa Monica là địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần hoàn hảo cho cả gia đình: 18+ để thư giãn và đắm mình trong sóng biển trong khi bọn trẻ say mê với đại dương. Có rất nhiều hoạt động giải trí trên bến tàu.

Mua vé máy bay từ Nhật Bản về nước ta mất bao nhiêu tiền ?

Nhà hát bên ngoài Hollywood Bowl

“Mùa xuân” ở Hollywood Hills vào năm 1922, Hollywood Bowl đã trở thành một trong 10 địa điểm nghe nhạc sống hàng đầu ở Hoa Kỳ. Vì vậy, địa điểm du lịch ở Los Angeles này là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc cũng như là địa điểm quay của nhiều tập phim kinh điển.

Với sức chứa lên đến hơn 18 nghìn gia đình, Hollywood Bowl đã ít nhiều tổ chức các buổi hòa nhạc chất lượng từ nhạc truyền thống đến nhạc jazz, từ nhạc đồng quê đến nhạc pop.

Lịch sử quốc gia của Hollywood Bowl bắt đầu từ những năm 1920 và đã thu hút một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại, nổi bật là Dàn nhạc Giao hưởng Los Angeles với “Symphonies Under the Stars”. Mua vé từ Mỹ về Việt Nam tiết kiệm hơn tại Vietnambooking

Vé Máy Bay Khuyến Mãi