Cách săn vé máy bay giá rẻ Vietjet trong tháng

19/11/2020 Tuấn Phát

Săn vé máy bay vietjet giá rẻ cùng Vietnam Airlines và Bamboo. Hệ thống tìm kiếm chuyến bay thông minh sẽ giúp bạn so sánh giá của các hãng hàng không trong nước. Giá vé máy bay được cập nhật theo thời gian thực. Đội ngũ booker của Phòng vé máy bay nội địa sẽ hỗ trợ bạn 24/7. App săn vé máy bay giá rẻ được phát triển trên nền tảng Android và iOS sẽ là một công cụ tuyệt vời. Cần là có, tìm giá vé:  1900 4798  .

Săn vé máy bay giá rẻ

Việc săn vé máy bay giá rẻ theo tháng thật đơn giản với công cụ này. Chỉ cần nhập đầy đủ thông tin và bấm nút “  săn vé máy bay giá rẻ  ”… Bạn sẽ thấy giá vé cơ bản của tất cả các Hãng vận chuyển trong tháng đó. Giá vé được sắp xếp tự động từ thấp đến cao để bạn có cái nhìn tổng quan. Chúng tôi thao tác đặt vé máy bay giá rẻ chỉ trong 2 nốt nhạc, việc còn lại sẽ là đội booker.

Các hãng hàng không thường tung ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ với số lượng rất ít và hạn chế. Nó sẽ được trải đều trên chuỗi thời gian được phân bổ. Hãng chia ra từng chuyến bay trong ngày sẽ là một con số rất ít. Săn vé máy bay giá rẻ là một khái niệm cần hiểu đúng trước khi thực hiện. Chúng ta có thể nắm được mức giá trung bình để biết rõ giá vé máy bay là đắt hay rẻ.

Cách săn vé máy bay giá rẻ trong tháng

Bạn ngán ngẩm những đợt khuyến mãi vì chưa từng săn vé máy bay giá rẻ thành công. Hãy đơn giản hóa mọi việc bằng cách sử dụng công cụ săn vé của vietnambooking.com. Giá vé máy bay được các Hãng hàng không tổng hợp theo phút tại đây. Vô số hành trình giá rẻ đang chờ bạn mà không cần mất thời gian tra vé. Phòng vé máy bay sẵn sàng hỗ trợ 247:  1900 4798  .

Công cụ săn vé máy bay giá rẻ, bấm vào đây.

⇒ Đầu tiên bạn nhập thông tin hành trình mà hệ thống yêu cầu. Sau đó bấm “Săn vé máy bay giá rẻ”. Chờ khoảng 3s để hệ thống phân tích và so sánh giá vé máy bay của 4 hãng hàng không. Bảng giá vé sẽ hiện ra ngay dưới dạng lịch trình. Giá vé máy bay thấp nhất sẽ hiện ra, bạn có thể bấm vào ngày thích hợp để xem chi tiết hơn về giá vé của các hãng.

Quý khách thấy chuyến bay nào có giá tốt hãy chọn, sau đó tiến hành đặt vé như bình thường. Đội booker sẽ xử lý và liên hệ với bạn để xác nhận. Cách săn vé máy bay giá rẻ thông thường bạn sẽ tìm hiểu hàng ngày, nhưng với công cụ tìm vé giá rẻ này rút ngắn đến 90% thời gian. Đây là một công cụ săn vé tuyệt vời cho những ai đang có ý định đi du lịch nhưng chưa biết thời gian.

Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Bamboo Vietnam Airlines Jetstar 2020

Săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng hay không?

Các hãng hàng không tung ra hàng trăm nghìn, hàng triệu vé máy bay giá rẻ 0 đồng, 11K, 29K, .. và bạn hỏi rằng nó có tồn tại hay không? Xin trả lời rằng những tấm vé này là có thật và nhiều người đã săn lùng chúng. Bạn chưa đặt chỗ vì vận may vẫn chưa mỉm cười với bạn, hãy cố gắng căn thời gian khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội nhé. Thông tin khuyến mãi luôn được cập nhật trước vài ngày, hãy thường xuyên theo dõi vietnambooking.com để chuẩn bị chu đáo hơn.

Săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ

Vé máy bay 0 đồng hay vé 11K, 29K, .. được các hãng tung ra với số lượng có hạn trong các sự kiện đặc biệt. Hãng bao gồm nhiều điều kiện bổ sung như không hoàn, không đổi tên, đổi ngày bay, .. nên bạn săn được vé này chưa chắc đã tốt. Nếu tích cực săn vé máy bay khuyến mãi, bạn nên chắc chắn rằng mình có thể bay bất cứ lúc nào. Việc chậm trễ là không thể tránh khỏi, mong công ty thông cảm nếu rơi vào trường hợp này.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng 99K

Việc săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng hay 99K, 199K về bản chất là như nhau. Dưới đây là một số mẹo săn vé giá rẻ giúp bạn có một hành trình bay tiết kiệm hơn. Nếu bạn nghiêm túc, bạn sẽ thành công.

♥ Đối với vé khuyến mại đặc biệt chỉ mở bán trong thời gian có hạn. Chúng tôi có một số như: chương trình khuyến mãi “12h rồi Vietjet thôi” với hàng triệu vé máy bay giá từ 0 đồng, mở bán từ 12h đến 14h hàng ngày. “Giấc mơ bay 3 tiếng mỗi ngày” của Jetstar với ba phân khúc đồng giá 11k mở bán từ 11h trưa. Vietnam Airlines thu vàng với giá vé từ 299K thường mở bán vào tháng 7 – 8 – 9. Số lượng vé có hạn kèm theo một số điều kiện khắt khe.

Để săn được những tấm vé 0 đồng, 11K đòi hỏi bạn phải nghiêm túc và nắm rõ thông tin khuyến mại của từng hãng hàng không. Quan trọng là đã đặt thì phải bay, không bay thì mất tiền vì vé này không kèm theo bất kỳ điều kiện hoàn hay đổi ngày, đổi tên, ..

♥ Đối với các chuyến bay 99K, 199K, 399K thì dễ dàng hơn rất nhiều, chúng xuất hiện hầu như hàng ngày và được gọi là vé máy bay giá rẻ khuyến mãi. Số lượng vé này không nhiều, thường thấy các hãng mới mở bán và có thể sẽ nhanh hết vé. Vì vậy nên đặt sớm từ 1-3 tháng để có giá tốt nhất. Và lúc này bạn nên chọn những vé này thay vì vé 0 đồng hay 11K, điều kiện vé cũng dễ dàng hơn.

Vietjet promotions air tickets 0 VND 12pm

♥ Lượng hành khách đi máy bay vào cuối tuần sẽ đông hơn bình thường, vì vậy hãy tránh bay vào thứ Sáu và thứ Bảy, nếu có thể. Việc chọn khung giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Tốt nhất bạn nên kiểm tra giá vé máy bay tại vietnambooking.com để có cái nhìn tổng quan về 4 hãng hàng không. Việc săn vé máy bay đơn giản như vậy, tóm lại là bạn đặt vé sớm thì cơ hội có giá tốt hơn.

Thông tin cá nhân được chuẩn bị trước

Việc săn vé máy bay giá rẻ thành công hay thất bại phần lớn phụ thuộc vào thời gian đặt vé nhanh hay chậm. Bạn hiểu rằng số lượng vé khuyến mại giá rẻ có hạn, khi đó bạn phải cạnh tranh với hàng trăm nghìn người như bạn. Thao tác book vé chậm sẽ khiến cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ vuột khỏi tầm tay. Vì vậy hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân trước khi đặt vé bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, CMND, xác định hành trình (hành trình bay, ngày bay, giờ bay,…) để quá trình săn vé được nhập cuộc nhanh hơn những người khác.

Một trong những thiết bị săn vé tốt nhất

Tất nhiên, để săn được vé máy bay giá rẻ, việc chuẩn bị một chiếc máy tính có thể mở nhiều trình duyệt cùng lúc như Firefox, Google Chrome hay Opera là điều vô cùng quan trọng. Trong thời gian khuyến mại, các trang săn vé giá rẻ thường bị nghẽn mạng nên phải F5 (tải lại) nhiều trình duyệt liên tục. Nên thực hiện các thao tác săn vé máy bay giá rẻ trước nhiều lần để thành thạo. Sử dụng ứng dụng Tìm chuyến bay giá rẻ của Công cụ tìm chuyến bay (.com) nếu bạn không có sẵn máy tính.

Một máy tính mạnh mẽ và mạnh mẽ là một công cụ tuyệt vời khi đặt vé

Thanh toán trực tuyến là bắt buộc

Số lượng vé máy bay 0 đồng có hạn, điều kiện vé cũng khắt khe và một trong số đó là không giữ được chỗ. Vì vậy nếu bạn bấm nút đặt vé thì phải thanh toán ngay nếu không muốn bị người khác lấy mất. Bạn hãy chuẩn bị một tài khoản ngân hàng có thể thanh toán bằng Internet Banking, một số ngân hàng được khuyên dùng như: VCB, Teckcombank, Sacombank, Eximbank, ..

Thẻ thanh toán trực tuyến là vũ khí quan trọng nhất khi săn vé

Và cuối cùng là trang web săn vé máy bay giá rẻ ổn định

Khi đã có đầy đủ những chuẩn bị cần thiết để quá trình săn vé diễn ra suôn sẻ thì việc lựa chọn một website săn vé ổn định là công việc quan trọng cuối cùng. Là website tổng hợp cập nhật thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không, giúp bạn có thể dễ dàng săn vé mà không gặp phải tình trạng quá tải.  Hệ thống  Tìm kiếm Chuyến bay (.com) là trang web được phát triển với những công nghệ săn vé máy bay hiện đại, mọi thao tác của bạn sẽ được xử lý gần như ngay lập tức, giúp quá trình săn vé diễn ra rất nhanh chóng. Mỗi ngày vietnambooking.com phục vụ hàng chục nghìn lượt khách hàng đặt vé cho nhiều hành trình mà vẫn đảm bảo thông suốt.

Nếu không có thời gian chờ đợi các chương trình khuyến mãi của công ty, bạn nên lên kế hoạch cho gia đình thật cụ thể. Đặc biệt là trong những dịp cao điểm của mùa du lịch, đòi hỏi bạn phải đặt vé sớm. Đôi khi bạn phải chịu thiệt thòi khi đi vào những thời điểm xấu để tiết kiệm được một khoản tiền nhất định cho chuyến đi.

Lưu ý quan trọng khi săn vé máy bay giá rẻ

Những lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hạn chế được những điều đáng tiếc khi đặt vé trực tuyến. Hầu hết các hãng hàng không Vietjet Air Bamboo Vietnam Airlines và Jetstar đều có quy định giống nhau, bạn nên đọc để thực hiện việc săn vé dễ dàng hơn.

1. Các  chuyến bay giá rẻ thường khởi hành vào nửa đêm hoặc sáng sớm. Nếu bạn có thể quyết định bay, hãy chọn vì nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

2.  Các hãng hàng không khuyến mãi vé 0 đồng, 11k, 29k thường không cho phép đổi tên, hoàn, hủy vé nhưng có thể được phép đổi ngày bay theo chương trình khuyến mãi (nếu có thể phí sẽ rất cao và chênh lệch giá vé được tính vào thời điểm đó).

3. Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ cho đoàn hoặc nhóm thì không nên kê tên hết hành lý ký gửi chung một người. Vì nếu người đó không đi được thì cả đoàn sẽ mất tiền mua hành lý ký gửi đó. Thay vào đó, hãy mua cho từng thành viên trong nhóm, có thể đợi 2-3 ngày trước chuyến bay để mua. Nếu nhóm bạn trên 10 người, hãy tham khảo tại đây cách đặt vé đoàn giá rẻ để mọi thao tác được nhanh nhất.

4. Một số chặng có yêu cầu nối chuyến nên khi gặp trường hợp này, bạn nên đặt các chuyến bay cách xa ít nhất 4 tiếng trở lên. Vì các chuyến bay sẽ khác nhau hoặc cùng một hãng hàng không và chắc chắn có thể bị chậm, trễ chuyến bay. Nếu không nối chuyến kịp, bạn có thể phải chờ chuyến sau, mọi thủ tục khá phức tạp và mất thời gian.

5.  Các hãng hàng không thường cho phép giữ chỗ trong một khoảng thời gian nhất định để bạn có thể rủ thêm bạn bè, người thân đi cùng hoặc để bạn có thời gian thanh toán. Vì vậy nếu bạn quyết định thanh toán nhanh chóng, vì giá vé sẽ tăng liên tục, khó có thể giữ được hành trình bạn cần trong thời gian dài.

6. Cần mang đầy đủ giấy tờ tùy thân trước khi lên máy bay, đối với mỗi độ tuổi sẽ có những quy định về thủ tục giấy tờ khác nhau. Phụ nữ mang thai, người lớn và trẻ em sẽ tạo ra sự khác biệt.

7. Làm thủ tục  trực tuyến là thao tác cần thiết mà rất ít người biết. Điều này sẽ giúp bạn giảm thời gian làm thủ tục trước khi lên máy bay. Với các hãng hàng không khác nhau, cách làm thủ tục trực tuyến cũng khác nhau.

8. Các thông tin như số điện thoại, địa chỉ email khi đặt vé máy bay giá rẻ phải được cung cấp chính xác. Bởi vì các thông tin như đổi lịch bay, hủy chuyến, thông báo từ hãng hàng không sẽ được gửi trực tiếp đến các hình thức liên lạc này.

Trên đây là hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ và những kinh nghiệm khi đặt vé máy bay cần thiết cho bất kỳ hành khách nào. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong quá trình đặt vé và săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ với đội booker chuyên nghiệp của vietnambooking.com. Ngoài việc hỗ trợ bạn, chúng tôi còn tư vấn tận tình cho bạn về các thủ tục, quy định cần thiết, nhắc lịch bay,… và các thông tin quan trọng khác trước và sau khi lên máy bay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi