Cầu Vàng top 20 điểm du lịch Đà Nẵng tháng 10

06/09/2022 Tuấn Phát

Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với khách nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới. Theo yêu cầu, sức hút từ thành phố đại dương luôn mang đến cho du khách sự kỳ vọng lớn với những địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp mê hồn. Hôm nay nhớ bổ sung cho chuyến du lịch Hoàng Nguyên một số địa điểm mà bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ nhé.

Những nơi để đi đến Đà Nẵng

ngoài sức hút từ văn hóa vùng miền hay những món ăn đặc sản thơm ngon hấp dẫn. Những điểm du lịch Đà Nẵng đẹp và toàn diện nhất chính là thỏi nam châm hút hồn các du khách nước ngoài trong và ngoài nước. Và điều đó chúng ta có thể nhận ra rõ ràng khi nhắc đến những cái tên sau đây.

Bà Nà Hills

Vâng, nếu nơi đó là chốn thần tiên giữa thế giới loài người. Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại đây. Đến thăm Bà Nà Hills, bạn sẽ được tham quan tốt nhất có thể với hành trình trên cao bằng cáp treo. Hoặc cảm nhận bức tranh phong cảnh được đề xuất của các kiến ​​trúc gần như hòa quyện với thiên nhiên, thu hút hàng ngàn bông hoa xinh đẹp.

Cầu Vàng

Cầu Vàng là điểm du lịch Đà Nẵng thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khách nước ngoài trong thời gian sắp tới. Vừa hùng vĩ vừa huyền bí. Chưa muộn để xem cầu Rubik, đó là hình ảnh du lịch Đà Nẵng hôm nay.

>> Săn ve may bay thang 10 gia re tham quan đà nẵng

Công viên Châu Á – Sun World Danang Wonders

Được mệnh danh là kỳ quan nhân tạo mềm và mịn nhất Đà Nẵng. Công viên Châu Á – Sun World Danang Wonders là công trình kết hợp giữa game show và hoạt động vui chơi giải trí vô cùng sexy. Công viên Châu Á – Sun World Da Nang Wonders đẹp lung linh về đêm ở thành phố đại dương

bảo tồn 3D TrickEye

Bảo tàng TrickEye 3D là khu vực trưng bày các bộ phận 3D hoàn chỉnh.

Đến đây, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật mà còn có thể chụp ảnh tham quan. Với những góc sống ảo cực chất, bảo tàng 3D TrickEye tương đối được lòng giới trẻ.

Nhà úp ngược

Với 10 chủ đề không gian trong một ngôi nhà bao gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… được bố trí rất cần thiết theo kiểu lộn ngược. Đến với Ngôi nhà úp ngược, bảo tồn bạn sẽ có những giấc mơ Ngưỡng cửa thật khác biệt, hoàn toàn khác biệt và độc đáo. Chắc chắn đó là một địa điểm thăm quan sống ảo rất trọn vẹn đúng không?

Suối khoáng Thần Tài

Nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi sáng, Suối khoáng Thần Tài nằm trong khu du lịch sinh thái Bà Nà Núi Chúa là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn.

Đến thăm Suối khoáng Thần Tài, chúng ta không chỉ là những cột mốc khám phá thiên nhiên hùng vĩ. Mà còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ thư giãn như tắm bùn, tắm khoáng, v.v.

Thác Hòa Phú Thành

Thác Hòa Phú Thành nổi tiếng là thác thú vị dành cho du khách dành cho những ai thích mạo hiểm và thích các trò chơi vận động. Thác Hòa Phú Thành chắc hẳn là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Làng bích họa Tam Thanh

Tam Thanh được biết đến là làng bích họa đầu tiên của nước ta. Mang hình dáng của một con chữ là một ngôi làng bích họa của Hàn Quốc . Bích Hòa xã Tam Thanh hiện lên chân thực với sự miêu tả cuộc sống đời thường của nhiều người dân làng chài ven hồ.

Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An là điểm vui chơi giải trí mới được xây dựng. Tuy nhiên, nó lại có sức hút của những trò chơi cảm giác mạnh vừa độc, vừa lạ và hiếm có. Vinpearl Nam Hội An nhanh chóng trở thành điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Đà Nẵng.

Trà Nhật Lâm Thùy Trang

Mộc mạc, dân dã sở hữu một không gian hoang sơ, đa dạng và phong phú. Nhất Lâm Thủy Trang Trà là nơi dành riêng cho những ai thích không gian thoáng mát và muốn hòa mình vào thiên nhiên yên bình, trong lành. Với những hình ảnh này, bạn có nghĩ một ngày thật nhàm chán. Cuộc sống bận rộn hàng ngày liệu có mua được mảnh đất này?

Bãi biển Mỹ Khê – địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng

tọa lạc tại vị trí quy cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km. Bãi biển Mỹ Khê vô cùng thơ mộng là địa điểm bạn không nên bỏ dở nếu có cột mốc check in Đà Nẵng. Với cảnh quan thiên nhiên đầy nhà giữa bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Chắc chắn chúng ta sẽ không tiếc thời gian mua sắm đúng không nào?

Bãi biển an bàng

Đẹp nhất một cách nóng bỏng và hoang dã. Biển An Bàng có sao đâu nếu như thiên đường lặng lẽ mang nắng vàng, cát trắng và làn nước trong xanh ngập tràn ánh nắng. Nếu chúng ta không thích sự hối hả và nhộn nhịp của những bãi biển tiện lợi ngay gần trung tâm. Bạn cũng có thể mua đến bất động sản An Bàng để tận hưởng bầu không khí tự nhiên và thơ mộng nhất.

Cầu Rồng – Điểm du lịch Đà Nẵng

Kiến trúc độc đáo duy nhất là hình ảnh con rồng đang vươn mình vươn cao. Cầu Rồng đã trở thành một hình ảnh rất nổi tiếng của thành phố đại dương. Đặc biệt, nếu khách hàng đến đây vào cuối tuần. Bạn cũng có thể khám phá trọn vẹn cảnh phun lửa và phun nước vô cùng hấp dẫn. Sau một thời gian thưởng ngoạn, vững chắc và hư ảo để mọi người cam kết rằng Cầu Rồng luôn là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng mượt mà nhất.

Cầu tình yêu – địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng

gần trung tâm thành phố. Cầu Tình Yêu mang đến một không gian lãng mạn mang đậm màu sắc Hàn Quốc giữa một Đà Nẵng mộng mơ. Hình ảnh những trái tim đỏ càng làm tăng thêm vẻ lung linh khi đêm xuống. Đó chính là địa điểm sống ảo được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt đối với các cặp đôi khi đến du lịch Đà Nẵng, chắc hẳn không ai muốn bỏ lỡ dấu mốc đặt chân đến đây.

Cù Lao Chàm – địa điểm không thể bỏ qua

Được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển của trái đất, Cù Lao Chàm là điểm đến cực tốt cho những ai muốn khám phá đại dương huyền bí. Với sự kết hợp của 8 hòn đảo nhỏ dễ nhìn nằm giữa làn nước xanh ngắt. tươi mát vô cùng. Check in Cù Lao Chàm chúng ta có cơ hội tham quan lợi ích những giây phút hòa mình vào xã hội dưới đáy biển để chiêm ngưỡng những rặng san hô và sinh vật biển ngay bên cạnh.

Rạn Nam Ô

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 18km về phía Tây Bắc. Rạn Nam Ô mang phong cảnh hữu tình, thơ mộng khiến bất cứ ai cũng phải động lòng. Bên cạnh ánh nắng rực rỡ từ vẻ đẹp thiên nhiên kiêu sa. Du khách đến với Rạn Nam Ô vẫn ghi dấu ấn để cảm nhận món gỏi cá nức tiếng nơi đây. Nó phải rất sáng, phải không?

Làng Vân

là một trong những ngôi làng nhỏ nằm nép mình dưới chân đèo Hải Vân. Làng Vân mang một vẻ đẹp huyền bí và hoang sơ, biệt lập với những quả thị. Dành cho những ai yêu thích chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Làng Vân chắc chắn là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng không làm các bạn trẻ thất vọng.

Đồng xanh Đồng Nghệ

Với màu xanh cần phủ từ màu nước sang màu xanh lục. Đại dương Đồng Xanh Đồng Nghệ hiện lên như một trong những bức tranh màu nước đẹp nhất. Dành cho những ai muốn tạm rời xa cuộc sống đô thị nhộn nhịp. Tìm được nơi này bền vững và chắc chắn bạn sẽ có những giây phút yên tĩnh tuyệt vời nhất có thể.

Đại dương xanh – địa điểm chụp ảnh cưới selfie đẹp ở Đà Nẵng

Đẹp lặng lẽ với làn nước trong lành, êm đềm. Biển xanh mang đến cho tâm hồn người ngoại sự yên tĩnh, thư thái, vô cùng dễ chịu và thoải mái. Đây không chỉ là khu vực thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng lãng mạn. Nhưng với các cặp đôi đang yêu, việc chụp ảnh tự sướng trong đám cưới cũng có một điểm quan trọng.

Đá hoa

Ngũ Hành Sơn là nơi hội tụ của 5 ngọn núi đá vôi nằm ven hồ. Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn là tên của 5 ngọn núi nằm ở vùng đất này. Đỉnh Thủy Sơn là ngọn núi cực đại, đẹp và lớn nhất trong ngũ hành. Đây cũng là địa điểm được nhiều du khách quan tâm và khám phá nhất.

Chùa linh ứng

trong số những điểm đến tâm linh đẹp nhất dành cho những ai muốn có những phút giây tĩnh lặng giữa nhịp sống hối hả thường nhật. Chùa Linh Ứng sở hữu hình tượng Quan Âm màu trắng cao gần 70m đã trở thành một hình ảnh Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng trong lòng du khách thập phương.

Ghềnh Bàng – điểm du lịch Đà Nẵng tự túc

Với đường bờ biển dài 2km, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Ghềnh Bàng không hổ danh với vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Những con sóng vỗ bờ và những tảng đá đủ hình dạng nằm san sát nhau. Đó là điểm cơ bản của riêng Ghềnh Bàng. Thông thường, người nước ngoài hoàn toàn có thể thuê xe máy để di chuyển đến đây chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Thôn Cổ Phong Nam

Làng Cổ Phong Nam có từ thời Chămpa và cũng là nơi chôn rau cắt rốn của Ông Ích Khiêm. nằm ven thành phố Đà Nẵng hoa lệ. Làng Cổ Phong Nam truyền thống mang đến cho người nước ngoài những trải nghiệm thú vị vừa đủ. Từ lũy tre xanh, từ cổng làng đến cánh đồng lúa rì rào tươi mát. tất cả hòa quyện thành một bức tranh đậm nét làng quê Việt Nam mộc mạc, chân chất.

Đầu bàn cờ

Thuộc bán đảo Sơn Trà, Đỉnh Bàn Cờ hiện ra trong góc nhìn ngoại cảnh điển hình với hình ảnh Tiên Ông ngự trên đỉnh núi xông pha cờ. Đến đây, chúng ta không chỉ được hít thở không gian nội thất nóng bỏng. Nhưng không dừng lại ở đó, còn có thể phóng tầm mắt thiên tài Hình ảnh thơ mộng của thành phố đại dương xinh đẹp.

Bảo tồn điêu khắc Chăm

Được thiết kế từ năm 1915, Bảo tàng Điêu khắc Chăm là nơi trưng bày hiện vật Chăm lớn nhất Việt Nam. Những chiếc tủ với hơn 2000 hiện vật lớn nhỏ được lưu giữ là minh chứng cho nền nghệ thuật. Điêu khắc Chămpa qua gần 10 thế kỷ. Nếu sở hữu địa danh du lịch Đà Nẵng . Chúng ta không nên bỏ lỡ cột mốc ghé thăm bảo tàng để lắng nghe những nhịp điệu âm vang chứa đựng trong từng đồ vật quý được rao bán.

Trên đây là chia sẻ về một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng và hấp dẫn nhất hiện nay. Nơi tuyệt vời và hoàn hảo nhất mà mỗi nơi đều có những điều kỳ diệu và dấu ấn riêng. Tất nhiên, cả hai đều có điểm mấu chốt là bạn sẽ không thực sự hối tiếc khi bỏ thời gian mua chúng. không tin à? Đừng quên truy cập ngay và chia sẻ câu trả lời của bạn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi