Chợ đêm Cần Thơ top 9 điểm du lịch siêu thú vị

04/10/2022 Tuấn Phát

Bạn có muốn khám phá nét văn hóa miền Tây sông nước tại Bắt Cần có thơ? Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đáng nhớ cùng gia đình & bạn bè nhưng vẫn chưa chọn được địa điểm? Vậy thì hãy để Vietnambooking giúp bạn với 9 địa điểm siêu thú vị khi Du lịch cần Thơ mà nhà không thể bỏ qua nhé!

1. Chợ đêm Cần Thơ

  • Địa chỉ: Cái Khế, Ninh Kiều, cầu Thọ.
  • Giờ mở cửa:  17:00 – 23:00
  • thăm báo giá:  miễn phí

Nếu bạn là người yêu thích những hoạt động nạp năng lượng nhỏ và yêu thích sự hối hả, náo nhiệt thì khi đến Phiot, bạn không thể không ghé qua chợ tối. Tiếp theo, mọi người thoải mái lựa chọn các món ăn hấp dẫn với giá cả phù hợp. Dường như chợ cũng phân phối ít nhiều đồ lưu niệm và quần áo hoàn toàn có thể giúp bạn thư giãn, giải trí bằng cách bán buôn. Chợ nằm ngay cạnh bến Ninh Kiều rất thuận tiện cho du khách mua sắm và dạo chơi về đêm.

Review #3 chợ đêm Cần Thơ nhộn nhịp, giá rẻ "hút khách" nhất 2020

>> Nhanh tay mua ve may bay di Can Tho giá rẻ

2. Quê tôi

  • Địa chỉ:  02 Phường, Quận Thành Phố, Yên Hạ, Lê Bình, Cái Răng, Sở Thọ.
  • Giờ mở cửa:  5:30 – 17:00
  • Bảng giá thăm quan:  miễn phí

Quê tôi  là một địa chỉ cửa hàng du lịch hấp dẫn được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm. Có nhà máy chuyên sản xuất hủ tiếu, kẹo dừa Cần Thơ mở cửa phục vụ khách tham quan và miễn phí. Đến với nhà máy, ngoài việc tham quan, du lịch và thử quy trình làm bún, kẹo dừa, bà con còn được thưởng thức và ăn thử, nếu thấy ngon có thể mua về làm quà cho những người thân yêu trong gia đình. Bạn bè gia đình. Chúng tôi có bảng giá niêm yết rõ ràng của các món đặc sản tại quán bún quê mình để khách hàng lựa chọn và mua sắm theo ý thích.

3. Làng du lịch Mỹ Khánh

  • Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Sở Thọ.
  • Giờ mở cửa:  7:00 – 22:00
  • Bảng giá thăm quan:  70.000đ / 18+, 30.000đ / trẻ em.
  • Giá vé trò chơi:  Từ 10.000đ đến 50.000đ / lượt.

Làng du lịch Mỹ Khánh  là một trong những khu du lịch sinh thái xanh nổi tiếng ở Cần Thơ với toàn S diện tích rộng lớn với nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Nơi đây như một thiên đường văn hóa đang chờ bà con khám phá, bao gồm: vườn trái cây, ao cá, kênh rạch, trò chơi dân gian, làng nghề cổ, siêu thị, nhà hàng miệt vườn. và các màn biểu diễn hấp dẫn như đua chó & đua heo. Ngoài ra, khu vui chơi còn có nhiều tiểu cảnh đẹp mắt cho bạn tha hồ sống ảo.

4. Chùa Ông

  • Địa chỉ: 32 Đường 2 Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Sở Thọ.
  • Giờ mở cửa:  7:00 – 17:00
  • Bảng giá thăm quan:  miễn phí

Chùa Ông  hay còn gọi là Quảng Triệu Hội Quán là một ngôi chùa cổ nhỏ rất đẹp nằm ngay bến Ninh Kiều ở Gợi Thơ. Là một trong những địa điểm tâm linh mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Hoa. Chùa tuy có diện tích không khủng nhưng kiến ​​trúc và màu sắc rất bắt mắt. Trong đền thờ Quan Công, một vị tướng thời Tam Quốc. Đến đây, bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa truyền thống hấp dẫn của người Việt gốc Hoa.

5. Nhà cổ Bình Thủy

  • Địa chỉ: 144 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Bình Thủy, Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa:  08: 00–12: 00, 14: 00–18: 00
  • Giá tham quan:  15.000 VND / người

Nhà cổ Bình Thủy  là một trong những công trình mang đậm phong cách thiết kế phương Nam đúng Thổ với nội thất quý tộc khắc họa cuộc sống giàu sang của gia chủ vang bóng một thời. Ngôi nhà có tuổi đời khoảng 150 năm nhưng cho đến nay vẫn còn được bảo quản tốt và là một trong những ngôi nhà cổ nổi tiếng nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Tòa nhà từng là bối cảnh của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như  Người đẹp Tây Đô, Người tình  (1992),… vẻ đẹp của ngôi nhà là sự hợp lý giữa màu sắc, phong cách xây dựng và cây xanh. làm cho 1 toàn bộ tuyệt vời. Tất cả những yếu tố đó đã giúp Nhà cổ  Bình Thủy  trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong mắt du khách.

6. Bảo tàng Cần Thơ

  • Địa chỉ: 1 Đại lộ Hòa Bình, Tân An, Ninh Kiều, bắt buộc Thọ.
  • Giờ mở cửa:  8h00 – 11h00 & 14h00 – 17h00 (thứ 3 đến thứ 5), 8h00 – 11h00 & 18h00 – 21h00 (cuối tuần & ngày lễ).
  • Báo giá tham quan:  miễn phí

Phải Thơ Collection Agency  là một trong những showroom đầy hứa hẹn dành cho những ai yêu thích văn hóa, lịch sử truyền thống. Đến với cơ quan sưu tầm, bạn sẽ được đánh giá cao quá trình hình thành và phát triển thành phố thơ với những tiểu cảnh, tiêu bản hiện thực. Đặc biệt là điểm du lịch thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ vì nằm ngay giữa trung tâm thành phố và là điểm đến vô cùng hấp dẫn giúp các bé có thêm nhiều kiến ​​thức.

Cơ quan sưu tầm gồm một khu khá rộng chia làm 2 tầng với hai gian trưng bày hàng nghìn hiện vật lạ mắt có tính chất lịch sử vẻ vang, trong đó có giá trị khảo cổ học cao. Tầng đầu tiên của cơ quan thu thập cho người quan sát sự hiểu biết về cộng đồng tươi sáng, thoải mái và tự nhiên của yêu cầu. Thơ gồm: thông báo về vị trí địa lý, động thực vật, phong cảnh của nơi đó. văn hóa địa phương, văn hóa truyền thống của các dân tộc bản địa, trang sức quý, trang phục đặc trưng.

Lên đến tầng 2, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều hiện vật gắn bó với các cuộc kháng chiến chống Pháp, kháng chiến chống Mỹ cứu nước trên đất xin Thơ.

7. Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

  • Địa chỉ: TL 923, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa:  7:00 – 17:00
  • Giá tham quan:  miễn phí

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam  là một công trình kiến ​​trúc Phật giáo nổi tiếng ở TP.Thủ Thọ và lớn nhất nhì miền Tây Nam Bộ. Là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai khao khát tìm về tâm linh trong không gian thanh tịnh của miền Tây Nam Bộ. Thiền viện tuy chỉ mới được xây dựng từ năm trước và dừng lại vào năm 2014 nhưng đã thu hút đông đảo du khách thập phương, phật tử trong và ngoài nước đến tham quan.

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam  là một ngôi chùa thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử khai sơn tổ đình để thuận tiện nhận ra những nét đặc trưng quan trọng của kiến ​​trúc thuần Việt, đặc biệt là thời Lý Trần. Các công trình tiêu biểu trong Thiền Viện gồm có cổng tam quan, lầu trống, lầu chuông, chánh điện, hậu đường,… Tất cả các công trình đều được bố trí hài hòa, hợp lý với cây cỏ, tạo cảnh quan. xinh đẹp. yên tĩnh, thư thái cho du khách.

8. Cồn Sơn

  • Địa chỉ:  Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Thơ đề nghị.
  • Giờ mở cửa:  7:00 – 20:00
  • giá thuyền:  20.000đ / người
  • Báo giá tham quan du lịch miệt vườn trên cồn:  25.000 vnđ / khách
  • Giá thuê xe đạp điện quanh cồn:  hai mươi nghìn đồng / chiếc
  • Thương mại Dịch vụ Giá ăn trưa đặc sản nổi tiếng tại cồn:  Từ 80.000đ / yến

Cồn Sơn  là một trong những cù lao nhỏ nằm giữa lòng sông Hậu, diện tích 70ha với khoảng 100 hộ dân, số nhân khẩu sinh sống ngày càng đông, hiện tượng sinh thái biệt phái. Tiếp theo, gia đình sẽ được đi tham quan vườn trái cây chuẩn miền Tây Nam Bộ, thưởng thức những món ăn cực ngon với giá hợp pháp. Người dân địa phương và hướng dẫn viên trên Côn Sơn rất mến khách sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời sau đây.

Từ lâu, Côn Sơn  đã là địa chỉ cửa hàng thích hợp cho các gia đình, bạn bè hay các đoàn khách nước ngoài trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm Thương mại & Dịch vụ du lịch sinh thái. như nuôi bè trên sông Hậu, vườn trái cây theo mùa, thử làm bánh và trải nghiệm bánh dân gian Nam Bộ, giao lưu Đờn ca tài tử, xem đại dương biểu diễn cá lóc cất cánh.

9. Cầu tình yêu bến Ninh Kiều

  • Địa chỉ:  Cầu Quốc Lộ Ninh Kiều, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa:  cả ngày
  • Bảng giá thăm quan:  miễn phí

Nhắc đến những điểm du lịch nổi tiếng ở Sở Thơ không thể không nhắc đến bến Ninh Kiều, trong đó nổi bật nhất là cây cầu nối bến Ninh Kiều với cù lao Cái Khế, mang tên Cầu Tình Yêu.

Là cây cầu đi bộ đầu tiên của thành phố Cần Thơ, tuy mới hình thành và đi vào hoạt động từ năm nhâm nhi nhưng đã được rất nhiều người nước ngoài đến thưởng ngoạn, chụp ảnh và tản bộ. tận hưởng làn gió lạnh từ sông Hậu thổi vào.

Cầu tình yêu dài khoảng 200m, rộng khoảng 7,2m được tạo hình chữ S. uốn lượn nhịp nhàng Đứng trên cầu, chúng ta có thể nhìn thấy cầu Thơ đề nghị và toàn bộ vẻ đẹp của thành phố khi lên đèn với những chiếc du thuyền trên sông Hậu. Đặc biệt ở giữa cầu được đặt hai bông hoa sen đặc trưng cho vẻ đẹp của Việt Nam. Khi màn đêm buông xuống, những ngọn đèn màu bật sáng khiến cả cây cầu rực sáng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi