Dịch vụ hành lý tính phí của Bamboo Airways

05/11/2020 Tuấn Phát

Trước mỗi chuyến bay, chắc hẳn bất kỳ hành khách nào cũng phải cân nhắc rất kỹ lưỡng về cách sắp xếp hành lý sao cho phù hợp với quy định của hãng. Ngoài hạn mức hành lý miễn cước, Bamboo Airways còn cung cấp dịch vụ hành lý tính phí đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Hãy cùng vietnambooking tìm hiểu kỹ hơn ngay dưới đây.

Nếu hành khách có nhu cầu mang nhiều hành lý hơn mức hành lý miễn cước, hành khách có thể chọn mua trước các gói hành lý ký gửi theo nhiều mức giá ưu đãi và tiết kiệm đến 70% trong vòng ít nhất 03 giờ trước giờ khởi hành. Ngoài ra,  hãng hàng không Bamboo Airways  còn cung cấp dịch vụ mua hành lý tại sân bay giúp hành khách sắp xếp hành lý một cách thuận tiện nhất.

Dịch vụ hành lý tính phí của Bamboo Airways – Bạn có biết?

Theo quy định của Bamboo Airways, mỗi kiện hành lý ký gửi không được vượt quá 32 kg và / hoặc tổng kích thước của 3 chiều dài (dài + rộng + cao) không quá 203 cm.

Nếu mỗi kiện hành lý vượt quá tiêu chuẩn trên (về trọng lượng và / hoặc tổng kích thước 3 chiều), hành khách sẽ được yêu cầu đóng gói lại hành lý hoặc yêu cầu gửi bằng đường hàng không.

Làm thế nào để mua hành lý trả trước?

Hành khách có thể mua hành lý trả trước bằng một trong các phương thức sau:

– Mua hành lý tại phòng vé và các đại lý của Bamboo Airways trong quá trình đặt vé;

– Mua hành lý tại www.bambooairways.com trong quá trình đặt vé hoặc tại Quản lý đặt chỗ khi hành khách đã xuất vé.

– Đặt mua hành lý qua Tổng đài 1900 4798 của Bamboo Airways.

Quý khách có thể mua hoặc tăng trọng lượng hành lý ký gửi theo các mức sau: 5 kg; 10 kg; 15 kg; 20 kg; 25 kg; 30 kg; 35 kg; 40 kg.

Ghi chú: 

– Đối với chặng bay đi / đến Côn Đảo, Bamboo Airways KHÔNG ĐƯỢC MUA thêm hành lý ký gửi (tại thời điểm trước khi ra sân bay) và hành lý quá cước (tại sân bay). 

– Hành khách mua hoặc tăng khối lượng hành lý ký gửi qua kênh bán hàng của Bamboo Airways trước giờ khởi hành ít nhất 03 giờ sẽ được mua với giá tiết kiệm 70% so với mua trực tiếp tại quầy làm thủ tục tại sân bay trong vòng 03 giờ so với giờ khởi hành. 

Chi tiết giá gói hành lý ký gửi áp dụng cho hành trình Nội địa như sau:

Ghi chú:

– Giá trên chưa bao gồm VAT (khi mua tại Việt Nam);

– Đối với chặng bay đi / đến Côn Đảo, Bamboo Airways không áp dụng mua thêm hành lý ký gửi (tại thời điểm trước khi ra sân bay) và hành lý quá cước (tại sân bay).

Tổng trọng lượng tối đa của hành lý ký gửi mua qua website / đại lý / phòng vé bao gồm cả hành lý miễn cước có sẵn không được vượt quá 40kg, trong đó:

– Hạng vé Economy Saver Max được mua tối đa 40kg.

– Các hạng vé Economy Saver, Economy Smart, Economy Flex có 20kg hành lý miễn cước, có thể mua tối đa 20kg.

– Hạng vé Premium Smart, Premium Flex có 30kg hành lý miễn cước, được mua tối đa 10kg.

Mua hành lý ký gửi tại sân bay

Đối với hạng vé có sẵn hành lý ký gửi hoặc mua trước: Hành lý ký gửi mua thêm tại sân bay được tính với đơn giá 40.000đ / kg (chưa bao gồm VAT).

Đối với hạng vé Economy Saver Max: Nếu hành khách chưa mua hành lý ký gửi trước khi đến sân bay, phí hành lý ký gửi thêm sẽ được tính như sau:

– Dưới 15 kg: Tính theo gói 15 kg = 300.000đ / 15 kg (chưa VAT)

– Trong khoảng> 15 kg: Tính theo gói 15 kg + cước phát sinh từ thang thứ 16 tính theo giá từng cân.

Ví dụ: Hành khách phát sinh 17 kg hành lý ký gửi tại sân bay sẽ trả phí: 300.000 + 40.000 x 2 = 380.000 (chưa VAT).

Nếu hành khách đã mua trước hành lý ký gửi, khi đến sân bay sẽ tính thêm hành lý ký gửi với đơn giá 40.000 đồng / kg một kg (chưa VAT).

15 kg = 300.000 VND (chưa VAT) mua tại sân bay chỉ áp dụng cho hạng vé Economy Saver Max không mua trước hành lý.

Hành khách sẽ phải trả phí 60.000 đồng / kg (chưa bao gồm VAT) tại cổng lên máy bay nếu trọng lượng hành lý được mang lên máy bay vượt quá quy định cho phép.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ Hành lý tính phí của Bamboo Airways. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần các chuyến bay cuốn sách, xin vui lòng liên lạc để  vietnambooking 1900 4798  để hỗ trợ tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi