Điểm ngắm pháo hoa dịp cuối năm ở Hà Nội

07/12/2020 Biên Tập

Không khí khắp nơi rộn ràng hơn, nhịp sống trôi nhanh hơn và ai cũng hướng về dịp đầu năm mới. Nếu bạn ko thích chen chúc trong mẫu đứa ở Hồ Gươm và đếm ngược theo dòng kim đồng hồ lớn ở Bưu điện Hà Nội thì một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mua được những địa điểm xem pháo bông vô cộng lý tưởng với gia đình, bạn hữu hay người tình khi chưa biết đi đâu ở Hà Nội trong đêm giao thừa.

1. Summit Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 20, khách sạn Sofitel Plaza, đường Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giá: Từ 780.000 VND – 1.500.000 VND / người

Đắt đỏ và sang chảnh nhất trong đêm giao thừa nên nói đến Summit Lounge nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza. Tầm nhìn từ địa điểm này siêu thông thoáng nên bạn với thể xem toàn bộ màn biểu diễn ánh sáng rộn ràng nhất báo hiệu năm mới đã sang. Summit Lounge cũng doanh nghiệp 1 buổi lễ đếm ngược có tiệc tùng, rượu, cocktail cho khách tham dự cho tới lúc tiếng phát pháo bông đầu tiên được bắn lên trời.

Summit Lounge Hà Nội

Summit Lounge có ko gian thoáng đãng gồm trong nhà và không tính trời, thiết kế hiện đại, sang trọng bởi nội thất và hệ thống đèn trang trí, thức uống và món ăn được chế biến bởi các đầu bếp 5 sao. Đó là lý do tại sao mà nơi này luôn tạo ấn tượng phải chăng đẹp mang khách đến trong đêm giao thừa.

2. Avalon Café

  • Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá: 1.000.000 VND – 1.400.000 VND / người

Một trong những quán cà phê sở hữu view đắt xắt ra miếng là Avalon Café, có một khoảng sân nhỏ kiểu Âu với 1 mặt hướng vào khu phố cổ xinh đẹp, một mặt hướng thẳng ra Hồ Gươm và cầu Thê Húc. Cuối tuần thôi thì những chỗ ngồi đã gần như được lấp kín huống chi vào thời điểm giao thừa tuyệt vời như vậy.

Để mang một chỗ ngồi thoáng đãng, từ trên cao ngắm nhìn không khí tưng bừng, hoan hỉ của chiếc người đi đón pháo hoa, chuyển giao thời khắc bước sang năm mới, Avalon chính là địa điểm ko thể xuất sắc hơn cho cặp đôi, gia đình. Những ngày này, người ta bắt buộc đặt bàn trước với khi cả tháng mang giá “chát tựa rượu vang” nhưng địa điểm sáng giá mang tầm ngắm pháo bông không bị che mệnh chung thì rất phổ biến người chấp thuận bữa tiệc này.

3. Tòa nhà Hàm cá mập

  • Địa chỉ: 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm xem pháo hoa nức danh và giá cả thông minh nhất được đa dạng người Hà Nội biết tới là tòa nhà Hàm cá mập. Nằm giữa phố xá nhộn nhịp với điểm nhìn hướng ra Hồ Gươm, dễ dàng quan sát các hoạt động ở phố đi bộ.

Tòa nhà sở hữu các quán ăn và công ty như cà phê Highland, City View Café, Mì Hàn Quốc và Legend Beer Restaurant. Do địa điểm đa dạng lại nằm ở trọng tâm cần phổ biến gia đình đã tổ chức tiệc rồi “xí” chỗ ngồi luôn tại tòa nhà, yên ổn ổn mà ngắm pháo bông đêm giao thừa.

Tham khảo 1 số tour đi Hà Nội dịp Tết hấp dẫn cho bạn: Tour hà nội yên tử 1 ngày, Tour tràng an bái đính 1 ngày

4. Skyline Hanoi

  • Địa chỉ: 38 Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá: 700.000 VND – 1.300.000 VND / người

Rooftop nằm trên tầng thiết bị 13 của khác sạn sang trọng Tirant tại Hà Nội, quán cà phê Skyline Hanoi cũng xứng đáng ghi tên vào danh sách những điểm ngắm pháo bông chất nhất thủ đô. Tầng 11 và tầng 12 cũng sở hữu thể xem được pháo bông nhưng ưng chuẩn cửa kính. Dù là tầng nào thì đêm giao thừa cũng siêu đông.

Quán cà phê này được đánh giá siêu cao về phong phương pháp trang trí sang trọng, tinh tế và lãng mạn, chưa nhắc thái độ dùng cho giỏi cũng là 1 điểm cộng từ Skyline Hanoi.

5. 6 Degrees

Được ngoại hình theo phong cách sân vườn vô cộng lãng mạn, thường ngày những buổi tối tại 6 Degrees đã cực kỳ thu hút rồi, nữa là 1 buổi tối đặc trưng như đêm giao thừa. Một địa điểm xem pháo bông cực ảo diệu sở hữu view hướng ra hồ Tây và vườn hoa Lạc Long Quân. Nếu ấy là một buổi hứa hẹn hò, cứng cáp sẽ vô cùng ngọt ngào và ấn tượng.

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội.

6. Hexa Club

Hexa Club cũng mang thế mạnh là ko thu vé chỗ ngồi nhưng bạn buộc phải bắt buộc chú ý họ sẽ chỉ ưu tiên cho khách đến trước. Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, nơi bạn sẽ xem pháo bông ở công viên Thống Nhất, thưởng thức bữa tiệc sôi động và tham dự vào những hoạt động vui chơi mà Hexa Club đặc biệt chuẩn bị do khách vào đêm giao thừa.

 Hexa Club Hà Nội

Hexa Club đặc trưng không nghỉ Tết phải nếu bạn đang tìm kiếm một nơi hàn thuyên, gặp gỡ bạn hữu thì với thể để ý đến nơi này. Quán không quá ồn ào, thức uống gồm những món cơ bản, pha chế vừa miệng, giá cả hợp lý, bạn có thể nhấm nháp một chút gió đông trên tầng cao của tòa nhà, vô cùng tuyệt nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, quận Đống Đa, Hà Nội.

7. Serein

  • Địa chỉ: 16 Tập Thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Serein là 1 trong những quán cà phê mà bạn teen rỉ tai nhau tới sống ảo vào mùa đông thì không còn gì logic hơn. Gốc là 1 ngôi biệt thử cổ mang tầng thượng thoáng đãng nhìn ra cầu Long Biên cần đây cũng được xem là một địa điểm xem pháo bông lý tưởng.

Căn vi la vượt trội có tông màu trắng sang trọng. Toàn bộ kiểu dáng bên trong đều sở hữu khá hướng phương Tây, vừa giản dị, vừa tinh tế. Cảm giác như đang lạc giữa Paris vậy.

Thông thường, ko khí nóng nhất và tâng bừng nhất trong đêm giao thừa luôn là phố đi bộ Hồ Gươm và các khu phố cổ lân cận. Đây cũng là nơi ngắm pháo hoa “quốc dân” được người người nhà nhà mê say bởi sự cổng hưởng niềm vui và hạnh phúc lúc năm mới sang bắt buộc chưa biết đi đâu ở Hà Nội đêm giao thừa thì cứ ra đây là thông minh nhất. Một số điểm đón pháo bông khác mà bạn có thể tham khảo như: Công viên Thống nhất; Sân chuyển động Quốc gia Mỹ Đình; Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn (quận Tây Hồ) và Hồ Văn Quán (quận Hà Đông). Tùy vào kế hoạch mỗi năm, bạn sẽ cập nhật các điểm bắn pháo hoa khác nhau qua những dụng cụ truyền thông.

Dịp Tết là khi họ sẽ trang trí lại quán và tận dụng không gian ngoài trời một cách tối đa nhất giúp bạn sở hữu một buổi tối xem pháo bông mãn nhãn nhất. Đừng quên tham khảo thêm các tour hà nội giá rẻ tại Đại lý để có chuyến đi hấp dẫn và trọn vẹn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi