El Nido Philippines top 20 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất

08/09/2022 Tuấn Phát

Philippines luôn là một trong những tọa độ du lịch chưa bao giờ hết cháy hàng ở Đông Nam Á. Với những điểm đến thuận lợi, chi phí hợp lý và những món ăn ngon, Philippines sẽ làm hài lòng những tín đồ tham quan khó tính nhất. Tiếp theo, bạn còn chần chừ gì nữa mà không điểm qua những điểm du lịch ở Philippines khiến bao du khách “phát cuồng”.


các điểm du lịch ở Philippines (ảnh sưu tầm)

El Nido – vùng biển hoang dã ở Philippines

Nói đến các địa điểm du lịch ở Philippines hoang sơ thì phải kể đến El Nido. Đó là một đường bờ biển khá nổi bật với làn nước xanh như ngọc cộng với những vách đá cẩm thạch đen, những vịnh đẹp mê hồn, những rạn san hô hấp dẫn, những thác nước hùng vĩ và quần thể sinh vật chung. Năm 1996, El Nido nằm trong danh sách những điểm đến bí mật và rực cháy của trái đất do Tạp chí Times bình chọn. Nếu đã đến nơi này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ngồi ca nô ba chân để thăm thú thiên địa này.


El Nido – 1 trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines (Ảnh sưu tầm)

>> Tham khảo gia ve may bay di Philippines chỉ từ 4,873,700 VND

Bãi biển Pinatubo – nơi yên bình ở Philippines

Kể từ năm 1991, ngọn núi lửa Pinatubo đang ngủ yên bất ngờ phun trào sau hàng trăm năm. Trong quá trình sụt lún núi lửa, đại dương Pinatubo cũng xuất hiện khá rõ. Vũng nước này nằm ngay trong lòng miệng núi lửa. Ngày nay nó là một địa điểm vô cùng nổi bật trên đất nước vạn đảo này. Chính vì sự độc đáo của nó mà hồ Pinatubo là lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn thoát khỏi đám đông và sự ngột ngạt.


Bãi biển Pinatubo (Ảnh sưu tầm)

Thủ đô Manila – một trong những địa điểm du lịch Philippines không thể bỏ qua

Một trong những địa điểm du lịch Philippines sôi động và mềm mại, êm ả đó chính là thủ đô Manila. Đó là một thành phố được bao phủ bởi sự êm ái, quyến rũ và mềm mại tuyệt vời mà du khách nên ghé thăm. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ có thể nhâm nhi những món ăn rất khác nhau. Sự lãng phí, u ám và sức khỏe sẽ khiến nhiều người phải ngất ngây. Tại Philippines, đây còn là trung tâm chính trị, kinh tế, tài chính, văn hóa, trái đất và giáo dục của cả nước.


Metro Manila (Sưu tầm ảnh)

Đảo Palawan – một hòn đảo duyên dáng

Palawan từng được nhiều tạp chí nước ngoài bình chọn là hòn đảo nắng đẹp và rực rỡ nhất thế giới. Nhìn tổng thể, hòn đảo Palawan hiện ra giữa những vịnh biển xanh ngắt với phong cảnh ngoạn mục. Đặt chân đến đó, chúng ta có thể chơi nhiều mô hình hấp dẫn như: chèo thuyền kayak trên biển, ngắm thú, tham quan rừng nguyên sinh.


Đảo Palawan (Ảnh sưu tầm)

Đồi Sô cô la – một trong những điểm du lịch khác biệt ở Philippines

Với cái tên lạ và khung cảnh huyền ảo, đồi Chocolate là một trong những điểm du lịch chính ở Philippines. Bất cứ ai lưu trú tại đây đều bị cuốn hút bởi khung cảnh rất cháy bỏng và thơ mộng. những ngọn đồi gần đó có hình dạng giống chiếc mũ. Đồi Sôcôla có khoảng 2000 ngọn đồi với kích thước và hình dạng độc đáo và trải dài khoảng 50km2. Hoàn toàn khác biệt về thời khắc chuyển mùa, những ngọn đồi ở đây thay lá màu xám đẹp nhất. Điểm nổi bật ở Đồi Chocolate là bạn nhớ thử đi bộ để giành hơn 200 bậc thang được đặt trên tọa độ cao nhất và ngắm cảnh.


Đồi Sô cô la (Ảnh sưu tầm)

Thác Cotabato – thác nước lãng mạn của Philippines

Thác Cotabato là một trong những địa điểm du lịch Philippines không nên quên, đặc biệt là đối với hai bạn. vì không gian gần đây có vẻ đẹp siêu thơ mộng và lãng mạn. Đến đây ta còn được ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng tươi đẹp và ngất ngây trong không khí thường ngày. Có vẻ như đến đây cũng rất phong phú các hoạt động khá nhẹ nhàng và êm ái như leo núi, đi bộ, …


Thác Cotabato (Ảnh sưu tầm)

Núi lửa Taal là một trong những điểm du lịch ở Philippines mà ai cũng nên mua khi đến đảo quốc này. Trải qua thời gian dài, ngọn núi lửa ngay trên đảo Luzon này đã tạo ra một vũng nước. Xung quanh đây là hệ thống cây xanh rất thoáng mát tạo nên cảnh quan hài hòa, thoải mái và dễ chịu. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi bạn đứng từ trên cao nhìn xuống thấy mây.


Núi lửa Taal (Sưu tầm ảnh)

Thành phố Cebu – Thành phố sôi động ở đảo quốc Philippines

Thành phố Cebu là một trong những khu đô thị mang vẻ đẹp lộng lẫy ngập tràn ánh sáng vừa êm dịu. Không chỉ là một thành phố hoành tráng mà nơi đây còn là địa điểm lưu giữ những công trình kiến ​​trúc được bảo tồn phong phú, đa dạng và nền ẩm thực hấp dẫn. Trải qua quá trình trở nên hiện đại, Cebu đã trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất số 1 ở miền nam Philippines. Ngoài việc hòa mình vào sự phấn khích, khi đặt chân đến, chúng ta có thể cảm nhận được sự an toàn của những bãi biển hay những chuyên gia thờ cúng cổ xưa.


Núi lửa Taal (Sưu tầm ảnh)

Ruộng bậc thang Bananue – nơi hoang dã vô tận

Ruộng bậc thang Bananue là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Philippines. Ở Đông Nam Á, ruộng bậc thang là một hình thức canh tác mới và lạ mắt. Bananue mang vẻ đẹp vô cùng nổi bật với những thửa ruộng bậc thang nằm giữa những ngọn núi ngoạn mục. Ruộng bậc thang Bananue cũng đã được xác nhận là kỳ quan thứ 8 của thế giới. Nơi đây được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn để khám phá cảm giác tự túc bất tận.


Bananue Rice Terraces (Sưu tầm ảnh)

Bãi biển Padre Burgos – điểm đến rực rỡ ánh nắng của Philippines

Bãi biển Padre Burgos nằm ở Quezon, Philippines. Nhiều du khách đến đây để tham gia các dịch vụ như cắm trại, dựng lều ngủ qua đêm hay lặn biển ngắm sinh vật biển.


Bãi biển Padre Burgos (Ảnh sưu tầm)

Sông ngầm Puerto Princesa – một điểm đến cơ bản ở Philippines

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hấp dẫn, sông ngầm Puerto Princesa được nhiều du khách ưu ái. Đây là sự phối hợp hoàn hảo để tận hưởng hòn đảo Palawan. Sông ngầm Puerto Princesa có chiều dài 8,2km chảy thẳng qua hang và đổ ra biển Đông. Nơi đây được công nhận là 1 trong 7 kỳ quan mới của trái đất.


Sông ngầm Puerto Princesa (Sưu tầm ảnh)

Trang trại dâu tây – một địa điểm du lịch đáng yêu ở Philippines

Một trong những điểm du lịch dễ thương ở Philippines không thể không kể đến trang trại dâu tây. Nơi này nằm ở Baguio, nơi có giá lạnh quanh năm. Vì vậy, rất thích hợp để trồng dâu tây. Bạn cũng có thể bắt xe từ thành phố đến đây khá dễ dàng và nhanh chóng. Khi đến nơi, chúng tôi sẽ có một chuyến tham quan và tận tay hái những trái dâu chín mọng. Bên ngoài trang trại có một số gian hàng bán đồ lưu niệm cùng với một số nguyên liệu làm từ quả mọng.


Trang trại dâu tây (Ảnh sưu tầm)

Núi Osmena – một trong những điểm du lịch mạo hiểm nhất ở Philippines

Núi Osmena là nơi sẽ mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào các hoạt động ngoài trời độc đáo. Không chỉ đi bộ, leo núi, chúng ta còn có thể cắm trại và thưởng ngoạn thành phố Cebu về đêm. Chúng tôi thậm chí có khả năng đi thêm một quãng đường nữa để bao quanh địa điểm du lịch bình dị.


Núi Osmena (Sưu tầm ảnh)

Đảo Malapascua – vùng biển yên bình của Philippines

Malapascua là một hòn đảo ở Cebu. Đến đây với những làng chài bạt ngàn thu hút nhiều du khách với hoạt động lặn biển ngắm san hô. Bước chân đến đây, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhìn thấy cá đuối, cá mập, rắn biển, cá mập đuôi dài, cá mập đầu búa,… cùng nhiều sinh vật nhỏ đầy màu sắc. Có lẽ hành trình du ngoạn đáy hồ ở Malapascua sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.


Đảo Malapascua (Sưu tầm ảnh)

Thác Badian – 1 trong những điểm du lịch lãng mạn của Philippines

Thác Badian là một trong những điểm du lịch Philippines khiến bạn mê mẩn bởi vẻ đẹp vô cùng thơ mộng của nó. Ở đây có rất nhiều dịch vụ như lặn biển, tắm thác,… Ngay hôm nay bạn có thể tiến hành lịch trình đi bộ vượt qua các vách đá để thử thách thân hình của mình.


Thác Badian (Ảnh sưu tầm)

Coron – một quần thể đá tráng lệ ở Philippines

Coron là một trong những thành tạo đá nằm ở tỉnh Palawan. Ở đây không chỉ có đá mà còn có vùng nước ấm và trong rất thích hợp để lặn biển. Đây thực sự là một bức tranh phong thủy đẹp đến ngỡ ngàng mà ai lỡ xem cũng phải mê mẩn. Đến đây, chúng ta đừng quên lên thuyền để chiêm ngưỡng hòn đảo nhỏ xung quanh.


Coron (Ảnh sưu tầm)

Đảo san hô Tubbataha – khu vực tập trung 50% san hô trên thế giới

Tubbataha Reef nằm ở Hồ Sulu. Đây sẽ là khu lặn hồ thích hợp nhất hành tinh. Ngày nay, rạn san hô này chiếm ½ số san hô trên toàn bộ thị trường quốc tế. Ngoài ra còn có tương đối nhiều sinh vật như: cá heo, cá voi, cá mập. Rất nhiều thợ lặn luôn tìm kiếm một tấm vé để lặn ở đây. Lưu ý rằng mùa lặn sẽ chỉ diễn ra từ tháng Ba đến tháng Sáu.


Tubbataha Reef (Ảnh sưu tầm)

Boracay – hòn đảo đẹp ngoạn mục ở Philippines

Boracay là một hòn đảo khét tiếng không kém Palawan. Nơi này từ lâu đã trở thành một trong những Địa điểm Đỏ nên ghé thăm khi có những bãi biển trắng xóa, cảnh hoàng hôn ngoạn mục và cuộc sống về đêm gợi cảm. Danh sách dài các hoạt động dưới nước khi đến đây sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn dịch vụ yêu thích. tuy nhiên, đã có một số hành lang phải ngừng hoạt động do vấn đề ô nhiễm.


Boracay (Ảnh sưu tầm)

Batanes – tìm vùng đất xanh nhất ở Philippines

Là cực bắc của Philippines, Batanes là một nơi đẹp như tranh vẽ, nơi thảo nguyên, bầu trời, đại dương và bầu trời hòa quyện tuyệt đẹp. Cư dân địa phương ở Batanes luôn theo đuổi một cuộc sống rất đơn giản và bình dị, sống chậm lại. Du khách đến đây cũng khá được chào đón, rất thoải mái và dễ thương.


Batanes (Sưu tầm)

Cao nguyên Tagaytay – thiên đường trần gian

Nhờ thời tiết trong xanh, thiên nhiên hoang sơ với núi non, đại dương và các xã trù phú, cao nguyên Tagaytay đã được ví như thiên đường nơi trần thế. Trong số những địa điểm không thể thiếu ở đây là đảo núi lửa Volcano Island và hồ Taal. Khung cảnh nơi đây đã trở thành hình ảnh đầy nắng của du lịch Philippines.


Cao nguyên Tagaytay (Sưu tầm ảnh)

Trên đây là những địa điểm du lịch ở Philippines mà Vietnambooking giới thiệu đến các bạn. Dường như còn có những thắng cảnh đẹp nhất mà chúng ta có thể đến thăm ở đảo quốc xinh đẹp này. Một hành trình du lịch Philippines bền vững sẽ lưu lại những dấu ấn chân thật đậm nét của một vùng đất thiên đường.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi