Gallery & Co Singapore Top 5 Địa Điểm Mua Quà Độc Đáo

22/08/2022 Tuấn Phát

Vâng, nếu đó là một thiên đường mua sắm, Singapore có đầy những món quà lưu niệm độc đáo được tạo ra bởi các nhà phát minh mà bạn sở hữu và mua làm quà tặng du lịch của tôi. Để rinh quà Nơi đẹp nhưng lạnh và “thoải mái” nhất, bạn nhất định phải ghé thăm những điểm đến này.

Mẹo mua sắm ở Singapore

  • Trước khi mua quá nhiều, bạn nên kiểm tra lượng tiêu thụ tại một cửa hàng sang trọng.
  • Nên mặc cả để có sự đầu tư hài hòa nhất
  • Một số vùng đất có giờ mở cửa nhất định nên bạn cần chú ý thời gian để không bị lỡ kế hoạch.
  • Tại các trung tâm thương mại hay siêu thị ở Singapore đều có những chương trình khuyến mãi cực khủng, độc đáo trong khoảng thời gian từ tháng 6 – tháng 8, dịp cuối năm và Giáng sinh. Do đó, đây là khoảng thời gian ít mua sắm nhất khi đến Singapore.

Trước khi nhận hàng, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để hạn chế đồ bị hư hỏng, khó đổi trả, đặc biệt là đồ điện tử.

Gallery & Co là cửa hàng hàng đầu nằm trong bảo tàng quốc gia Singapore và được biết đến là một trong những cửa hàng bảo tàng tốt nhất trong xã hội. Flagship là cửa hàng truyền tải Hình ảnh, thu hút sự chú ý đến tên thương hiệu, cam kết đẳng cấp và giúp tên thương hiệu nổi bật giữa đám đông.

Tại Gallery & Co, bạn có thể mua một chiếc túi mang biểu tượng quả sầu riêng hoặc những biểu tượng mới và độc đáo khác. Hoặc chúng ta có thể tìm thấy những biểu tượng hình con rồng, là những món quà lưu niệm được bày bán thành công trong các cửa hàng tại Bảo tàng Sông Singapore.

>> Săn ve may bay di Singapore chỉ từ 1,470,850 VND

In Good Company (IGC): Cửa hàng đầu tiên của chuỗi nằm ở trung tâm phố mua sắm Orchard. Một trong bốn người sáng lập IGC, Sven Tan, chỉ ra rằng mục đích của những cửa hàng này là để giúp đỡ khách du lịch. khách hàng có cả nơi thoải mái để mua sắm và nơi để ngồi và thư giãn.

Supermama là chuỗi siêu thị của Edwin Low và Meiling Lee. Chúng tôi đã quyết định bỏ các bước chúng tôi đang làm và Mở bước đầu tiên trong 4 năm còn lại.

Khác với hình ảnh Singapore, thú nhồi bông Merlion là món quà làm đẹp dễ thương được chế tác bằng Supermama. Edwin Low từng chia sẻ rằng ông muốn thiết kế những công năng phản ánh quá khứ của Singapore: “Singapore có hơn 700 năm lịch sử hào hùng và tôi muốn truyền tải điều này đến các quốc gia khác. sáng chế của riêng họ ”.

SPUR Hauswerks , cửa hàng này ban đầu mở cửa vào năm 2011 và trong 3 năm sau đó, nó đã chiếm nhiều diện tích trên phố mua sắm Orchard.dari Tulisan và Aiden Hopfner người sáng lập SPUR Hauswerks đều sở hữu rất nhiều niềm đam mê là tạo ra các họa tiết thiết kế với những ý nghĩa tiêu biểu của địa phương.

BooksActally : Trong một thập kỷ, hiệu sách trang nhã này đã tạo ra một không gian và là một địa điểm tuyệt vời cho nhiều người yêu sách ở Singapore. Chủ sở hữu BooksActently mô tả hiệu sách của mình là “nơi mà mọi người đều có thể đến”. Nó giống như trở về nhà. “

Tóm lại, qua bài viết này, du khách đã biết nên chọn quà lưu niệm ở đâu cho phù hợp rồi phải không? Lúc này, hãy nhớ đặt ngay cho mình một tour du lịch Singapore của Vietnambooking để có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi