Kyong-bok top 5 điểm du lịch đẹp tại Hàn Quốc

30/10/2022 Tuấn Phát

Tham quan nơi làm việc của Tổng thống, hóa thân thành các diễn viên nổi tiếng và mua sắm tại những trung tâm thương mại đắt đỏ nhất xứ kim chi … là những trải nghiệm xa hoa mà bạn không thể bỏ qua tại Hàn Quốc!

Cung điện Hoàng gia Kyong-bok

Đây là Cung điện Hoàng gia đầu tiên được xây dựng dưới triều đại Joseon (triều đại phong kiến ​​cuối cùng của Hàn Quốc). Cung điện Kyung-bok nằm ở trung tâm của Seoul. Hòa mình vào cung điện Kyong-bok với lối kiến ​​trúc cổ điển, độc đáo của Hàn Quốc xưa, khoác lên mình bộ hoàng phục … là ước mơ của bất kỳ bạn trẻ nào.

Top 5 địa điểm du lịch “sang – xịn – mịn ” đẹp như mơ tại Hàn Quốc - 1

>> Nhanh tay mua ve may bay di Seoul tham quan Hàn Quốc

Nhà Xanh – Phủ Tổng thống

Nơi làm việc của những chính khách quyền lực và nổi tiếng nhất Hàn Quốc phải là nơi kích thích trí tò mò của bạn một cách tối đa. Giống như Nhà Trắng (The White House) của Mỹ, Nhà Xanh (Cheongwadae) cũng là nơi làm việc và nơi ở chính thức của các đời Tổng thống Hàn Quốc. Đúng như tên gọi, ấn tượng đầu tiên mà Cheongwadae mang lại cho du khách là một màu xanh: màu xanh của mái ngói, gạch, cỏ và ngọn núi Bugaksan phía xa…

Khu phố thời trang Dongdaemun – Thánh địa mua sắm hàng đầu ở Seoul

Dongdaemun Fashion Town là khu phức hợp các trung tâm thương mại thời trang đắt giá. Tại đây có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng nhất của Hàn Quốc và thế giới. Một địa điểm không thể bỏ qua mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải ghé thăm khi đến Hàn Quốc. Với hơn 300 cửa hàng bán lẻ, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, Doota Duty miễn thuế vừa được xây dựng vào năm 2016 là một tin vui cho các tín đồ thời trang.

Công viên giải trí Everland – Thế giới giải trí

Điều khiến bạn thích thú nhất chính là hàng loạt trò chơi hấp dẫn tại công viên Everland, công viên lớn nhất Hàn Quốc, đứng thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới. . Cách Seoul 1 tiếng đi xe buýt, dù đã vui chơi cả ngày nhưng chắc chắn họ sẽ tiếc hùi hụi vì có quá nhiều điều thú vị để khám phá như trò chơi mạo hiểm, vườn thú Safari,….

>> Săn vé máy bay giá rẻ khứ hồi tham quan Hàn Quốc

Công viên Banpo Hangang – Nơi ngắm cảnh đêm lọt top 10 cảnh đêm Seoul

Được bình chọn là 1 trong 10 cảnh đêm đẹp nhất Seoul, công viên Banpo Hangang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi tận hưởng trọn vẹn cảnh đêm lung linh đầy màu sắc của Seoul. Hai điểm tham quan hút mắt nhất ở đây là Đài phun nước Cầu vồng và Đảo Some Sevit.

Đảo Some Sevit nối từ Công viên sông Banpo Hangang và là một hòn đảo nhân tạo tạo không gian giải trí cho các khu đô thị ở Seoul. Vào mỗi mùa xuân, nơi đây tràn ngập những vườn cải dầu và các sự kiện dã ngoại mùa xuân như Lễ hội Cải dầu, Bướm Searaeseom.

Ngoài ra, còn có các công trình thể thao như sân bong bóng, sân trượt băng, sân bóng đá, sân bóng rổ. Du khách cũng có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của sông Hangang và tòa nhà chọc trời ven sông từ quán cà phê Gureum và Noeul

Vé Máy Bay Khuyến Mãi