Mở bán vé máy bay cho kỳ nghỉ Tết cổ truyền

12/02/2023 Tuấn Phát

Dù còn gần 6 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nhưng nhiều hãng hàng không đã mở bán book vé máy bay tết từ thời điểm này.

Mùa hè cao điểm năm 2020 kết thúc sớm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Để tiếp tục chính sách kích cầu thị trường, nhiều hãng hàng không đã bắt đầu bán vé máy bay dịp Tết cổ truyền. Hiện đã có các hãng hàng không như Vietnam Airlines (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO), Vietjet Air thông báo bán vé Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với tổng số hơn 3,5 triệu vé.

Trong đó, Vietjet Air là hãng hàng không thông báo bán vé Tết Nguyên đán sớm nhất khi ngày 12/8, hãng thông báo tung ra 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa trong đợt cao điểm này. Đặc biệt, hành khách đặt mua vé máy bay trực tuyến sớm sẽ nhận được nhiều vé giá rẻ từ hãng.

ve-may-bay-tet

Ngay sau đó, Vietnam Airlines cũng vào cuộc khi công bố chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu từ ngày 18/8, với hơn 2 triệu vé trên tất cả các đường bay nội địa được tung ra thị trường.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng ưu tiên tăng chuyến trên các đường bay có nhu cầu đi lại lớn như Hà Nội – TP.HCM / Vinh / Cần Thơ / Phú Quốc, TP.HCM – Đà Nẵng / Hải Phòng / Thanh Hóa / Vinh / Đồng Hội / Huế / Pleiku / Quy Nhơn / Buôn Ma Thuột / Nha Trang / Phú Quốc …

Sự hồi sinh của Covid-19 vào cuối tháng 7 năm 2020 đã khiến các hãng hàng không giảm đáng kể lượng hành khách. Đợt du lịch hè cao điểm dự kiến ​​kéo dài đến tháng 9/2020 cũng đã sớm kết thúc. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch kinh doanh của nhiều hãng hàng không.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi