Phuket Top 3 bãi biển hàng đầu ở Thái Lan

06/12/2022 Tuấn Phát

Có thể nói, xứ sở chùa Vàng là một trong những điểm đến du lịch quốc tế được yêu thích nhất bởi du khách Việt Nam. Bởi không chỉ với khoảng cách gần, Thái Lan còn có những điểm vui chơi, tham quan phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch biển Thái Lan vào mùa hè này và mang theo em bé của mình thì nhất định hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vietnambooking.

Trong bài viết này, Vietnambooking xin gợi ý một số bãi biển được du khách đặt vé máy bay đi Thái Lan biết đến, rất lý tưởng nếu bạn dẫn trẻ nhỏ đi cùng. Một bãi biển được cho là phù hợp với trẻ em không chỉ đẹp, thơ mộng mà quan trọng nhất là phải an toàn, sóng êm và các dịch vụ được đăng ký tạm trú, ăn uống, mua sắm. Điều đó cũng nên được thuận tiện. Tương tự như vậy, cha mẹ thực sự im lặng trong việc lựa chọn, phải không?

Phuket

Phuket được coi là hòn đảo lớn nhất và sầm uất nhất xứ sở chùa Vàng, cũng là điểm du lịch được du khách nước ngoài chủ yếu lựa chọn. Với những bãi biển đẹp, nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp và nhiều cửa hàng, một lý do khác khiến Phuket được nhiều du khách yêu thích là đường di chuyển đến đây khá thuận tiện. Bạn có thể bay từ Bangkok đến đây với các chuyến bay nội địa có giá hợp lý, hoặc thậm chí bay thẳng từ một số điểm đến ở Châu Âu và Châu Á đến Phuket. Đây là một lợi thế, bởi nếu bạn mang theo em bé thì chuyến bay thẳng sẽ thư thái và dễ chịu hơn so với chuyến bay quá cảnh dài.

bien-phuket-voi-tre-em

Bãi biển Phuket có nhiều hoạt động thú vị phù hợp với trẻ em

Tại Phuket, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại khách sạn với mức giá bình dân, từ bình dân đến cao cấp. Phuket còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như lặn biển, chèo thuyền kayak, cưỡi voi hay tham quan các di tích văn hóa.

Vị trí địa lý của Phuket cũng cho phép nó có khí hậu khô trong những tháng mùa đông. Vì vậy, nếu bạn đang hào hứng muốn đi biển vào mùa đông thì Phuket sẽ là một gợi ý hay.

Mách nhỏ:

– Phuket là một địa điểm du lịch khá sầm uất nên một số nơi sẽ quá đông đúc, xô đẩy những cặp tình nhân chưa có con nhỏ. Bạn có thể chọn những resort có bãi biển riêng như Mai Khao hay Kata Noi và đặt tour qua khách sạn.

– JW Marriott Phuket Resort & Spa là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình bạn nên tham khảo.

Krabi

Krabi thích hợp cho những gia đình yêu thích không khí yên bình và cuộc sống chậm rãi

Nếu Phuket quá bận rộn và bạn muốn tìm một nơi yên bình hơn nhưng cảnh đẹp và lãng mạn thì đừng bỏ qua thị trấn biển Krabi.

Krabi có vẻ đẹp tự nhiên với hệ sinh vật biển phong phú. Đến với Krabi, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh với bầu không khí dễ chịu mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, độc đáo như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak. Khám phá hang động. Ở Krabi còn có một số bãi biển đẹp nổi tiếng như Railay, Ao Nang và quần đảo Phi Phi hoang sơ, thơ mộng.

Có lẽ, Krabi sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình mà Phuket không thể có được, đồng thời, sẽ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ đang tìm kiếm nhịp sống chậm rãi, thong thả. ..

Mách nhỏ: Phòng ở Krabi không xa hoa như ở Phuket, thay vào đó sẽ mang phong cách nhà vườn. Ngoài ra, căn phòng vẫn có hầu hết các tiện nghi cơ bản. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đồng hành cùng bé yêu của mình.

Ko Samui

Nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em ở Koh Samui

Dường như hội tụ hầu hết những lợi thế của cả Phuket và Krabi, ở Koh Samui, bạn vừa có thể nghỉ dưỡng sang trọng, vừa có thể tận hưởng bầu không khí thư thái. Và hòa bình.

Koh Samui có bãi biển cát trắng mịn với những hàng dừa trải dài miên man. Một trong những hoạt động thường được các gia đình lựa chọn tham gia khi đến Koh Samui là dạo phố và khám phá hòn đảo bằng ô tô. Ở đây có thác nước, có công viên biển quốc gia An Thông, các hoạt động trải nghiệm như lặn biển, chèo thuyền kayak, cưỡi voi, học nấu ăn,… vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Mách nhỏ: Ở Koh Samui bạn có thể chọn Four Seasons Resort Koh Samui với villa dành cho gia đình, bể bơi vô cực riêng và chỗ ngủ riêng cho trẻ em. Ngoài ra còn có chương trình Kids For All Seasons miễn phí với nhiều hoạt động chắc chắn sẽ thu hút các bạn nhỏ.

Trên đây là 3 bãi biển của Thái Lan được du khách đánh giá là thích hợp nhất nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ. Dù bạn chọn thiên đường biển nào, hãy nhớ chuẩn bị thật tốt mọi thứ từ trước, để chuyến đi sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho cả gia đình và bé yêu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi