Sunset Sanato Top 15 điểm tham quan Phú Quốc

05/12/2022 Tuấn Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để “trốn” khỏi khói bụi Sài Gòn, để được hòa mình vào những bất chợt, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi khi du lịch Phú Quốc thì đây là danh sách những điểm tham quan mà Vietnambooking sẽ gợi ý cho bạn. để tự do trải nghiệm và khám phá thêm những kiến ​​thức , kinh nghiệm du lịch Phú Quốc theo cách của riêng bạn!

1. Sunset Sanato Phú Quốc

Nói đến du lịch Phú Quốc, điểm tham quan nổi tiếng thì bãi biển Sunset Sanato Phú Quốc là địa điểm ngắm hoàng hôn ngũ sắc tuyệt vời, được giới trẻ đánh giá là hấp dẫn nhất “đảo ngọc”. Không chỉ vậy, quần thể resort, nhà hàng, cafe, bar trên biển nổi tiếng tại đây sẽ rất thuận tiện để bạn khám phá và trải nghiệm. Ngoài cảnh đẹp do mẹ thiên nhiên ban tặng, bãi biển tại Sunset Sanato Phú Quốc còn được tô điểm bởi những tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy ngẫu hứng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thị giác khó quên với 1001 góc chụp ảnh check-in sống ảo lung linh hoàn hảo có thể “gây bão” các mạng xã hội.

Ngắm hoàng hôn trên biển tại Sunset Sanato Beach Club

2. Chùa Hộ Quốc

Bên cạnh những hoạt động khám phá tại các điểm du lịch nở rộ khi du lịch Phú Quốc thì du lịch khám phá tâm linh và trải nghiệm không gian tĩnh lặng cho lòng tĩnh lặng là điều không thể bỏ qua Thiền Viện Trúc Lâm. Hộ Quốc. Đây là ngôi chùa lớn nhất ở “đảo ngọc”, kiến ​​trúc của ngôi chùa là sự kết hợp giữa kiến ​​trúc thời Lý và thời Trần, trong đó các chi tiết đều bằng gỗ lim và được chạm khắc tỉ mỉ. Giữa sân chùa có tượng Phật được tạc bằng ngọc bích nguyên khối, tinh xảo. Theo Vietnambooking, nơi đây là điểm ngắm bình minh hấp dẫn nhất đảo ngọc.

3. Cáp treo Hòn Thơm – Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Được mệnh danh là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài ấn tượng 8Km, tuyến cáp treo vượt biển nối Phú Quốc và Hòn Thơm là trải nghiệm thú vị cho những ai thích ngắm cảnh và… không sợ độ cao. . Từ trên cáp treo nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng thảm xanh bạt ngàn, đường bờ biển và nước biển xanh ngọc bích thơ mộng.

Tại Hòn Thơm còn có khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park cho bạn tha hồ trải nghiệm những hoạt động vui chơi quyến rũ.

4. Hòn Mây Rút Trong – Phú Quốc

Khi du lịch Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp muôn màu của hơn 100 loài san hô cứng và mềm tại Hòn Mây Rút Trong. Đêm xuống, tại đảo mây rút, du khách có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi cùng ngư dân đi câu mực. Chỉ mất 5 phút đi tàu để đến làng câu mực, bạn sẽ được tự tay câu những con mực tươi ngon để nướng hoặc chế biến ngay trên thuyền.

5. VinWonders Phú Quốc

Đây được xem là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, là điểm đến “ruột” của du khách đam mê các hoạt động vui chơi khi du lịch Phú Quốc. Ngàn góc sống ảo triệu like cho các tín đồ mê chụp ảnh, nơi vừa đứng vào là có ảnh đẹp không cần chỉnh hay qua app. Thêm vào đó, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn với các chủ đề khác nhau cũng là một điểm thu hút ở đây, thỏa mãn nhu cầu “sung sướng” của các tín đồ mê du lịch.

6. Grand World Phú Quốc

Nơi đây được ví như “trái tim” của siêu khu phức hợp Phú Quốc United Center, một tổ hợp vui chơi – giải trí, nghỉ dưỡng, tìm kiếm, ăn uống, biểu diễn nghệ thuật,… Hoạt động 24/7, bất cứ nơi đâu. ngày đêm nhắc nhớ nên còn có tên gọi khác là “Thành phố không ngủ”. Trong kế hoạch du lịch Vinpearl Phú Quốc, đây là điểm đến không thể bỏ qua.

7. Làng chài Rạch Vẹm – Điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng

Làng chài Rạch Vẹm còn được mệnh danh là “vương quốc sao biển”. Ngoài ra, du khách không nên nhặt sao biển, đem về hay phơi khô, để bảo vệ môi trường tự nhiên. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ và là một trong những làng chài được nhiều du khách ghé thăm khi du lịch Phú Quốc.

8. Chợ đêm Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm một nơi để tận hưởng không khí biển, mua quà lưu niệm và thử đặc sản địa phương thì chợ đêm Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử các món hải sản trong chợ và cảm nhận độ tươi ngon của những con cá, con mực vừa đánh bắt.

9. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

Ngọc trai còn có cái tên mỹ miều là “nước mắt của biển”, những giọt nước mắt này được chế tác thành nhiều món đồ trang sức cao cấp. Vỏ hến cũng được “hô biến” thành những món quà lưu niệm đẹp mắt. Nhân viên tại đây sẽ giải thích cho bạn phương pháp mở vỏ ngọc bằng dao, cũng như quy trình sơ chế ngọc thô trước khi đưa cho nghệ nhân chạm khắc.

10. Nhà thùng nước mắm

Bạn có biết? Nước mắm Hô cả là thương hiệu của hòn đảo Phú Quốc nhỏ bé xinh đẹp này. Nếu có dịp, bạn nhất định phải ghé qua những ngôi nhà sau của người dân địa phương để tham quan và tìm hiểu, trải nghiệm cách làm ra những giọt nước mắm mặn hoặc mua về làm quà cho bạn bè, người thân. Trang Chủ.

11. Hòn Gầm Ghì – Phú Quốc

Lướt qua làn nước trong vắt của Vịnh Thái Lan, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn dưới làn nước biển trong xanh hay thử lặn biển để khám phá những rặng san hô tuyệt đẹp cũng như thế giới đại dương muôn màu tại hòn Gầm. Sẽ là một trải nghiệm thú vị khi du lịch Phú Quốc cùng bạn bè và gia đình.

12. Bãi Sao – Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc với địa danh được vinh danh trong top 10 bãi biển hoang sơ lý tưởng và yên tĩnh nhất thế giới do độc giả CN Traveler bình chọn đó chính là Bãi Sao. Khi đặt chân đến hòn đảo này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường bờ biển cong cong trong xanh, ôm lấy bãi cát trắng kem “độc nhất vô nhị”. Bãi Sao đẹp nhất vào tầm tháng 6 đến tháng 10 nên các bạn có thể ghé thăm vào thời điểm này nhé!

13. Dinh Cậu

Cùng với chùa Hộ Quốc, một địa điểm tâm linh mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc chính là Dinh Cậu. Đây là một trang web đã hơn 100 năm tuổi. Dù chỉ là một ngôi chùa đơn sơ được bao quanh bởi những tảng đá gập ghềnh nhưng nhờ vẻ đẹp huyền bí và có phần linh thiêng, qua nhiều năm, Dinh Cậu đã phát triển thành một địa điểm tham quan thú vị cho cả gia đình. du khách trong và ngoài nước. Thời điểm thích hợp để đến Dinh Cậu là từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau hoặc từ tháng 4 đến tháng 6.

14. Quần đảo An Thới – Phú Quốc

Địa điểm du lịch Phú Quốc này sẽ dành cho những teen đang tìm kiếm vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, yên bình với các hoạt động như lặn ngắm san hô, câu cá trên biển hay dã ngoại trên bãi cát trắng. , tận hưởng làn nước biển trong xanh, thư giãn dưới ánh nắng vàng lãng mạn.

15. Vinpearl Safari Phu Quoc

Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380ha. Hiện tại, trong khuôn viên Vinpearl Safari Phú Quốc có hơn 3.000 cá thể thuộc 150 loài từ khắp nơi trên thế giới được bảo tồn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi