Thông tin về vé máy bay Vinh Đà Nẵng tháng 2

15/01/2021 Tuấn Phát

Giá vé máy bay vietjet tháng 2 Vinh Đà Nẵng hiện có giá chỉ từ 600.000đ / chiều của hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Hãng hàng không Việt Nam . Đà Nẵng hiện là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá được yêu thích nhất tại miền Trung. Nếu ai đã đến đây một lần sẽ “phải lòng” ngay bởi vẻ đẹp cũng như sự thân thiện của con người nơi đây.

Thứ 2

thứ 3

thứ 4

Thứ năm

Thứ sáu

thứ bảy

chủ nhật

99000

Đầu tiên

2

99000

3

4

5

6

7

số 8

9

mười

11

thứ mười hai

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

31

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé máy bay giá rẻ: 19004798

Có khá nhiều chuyến bay mỗi ngày từ Vinh đi Đà Nẵng, giá cũng cố định không có nhiều thay đổi. Dao động từ 940K đến 1.350K – đây là những mức giá tốt nhất cho hành trình này. Hãy tranh thủ đặt vé sớm để tránh hết chuyến bay và có một chuyến bay tốt nhất.

Thông tin về sân bay Vinh và Đà Nẵng

 Sân bay Quốc tế Vinh: Tên giao dịch chính thức là Vinh – Vinh – Vinh international airport – VIA. Sân bay Vinh thuộc xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An. Nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 7 km. Từ thành phố Vinh di chuyển đến sân bay mất khoảng 15 đến 20 phút, bạn có thể lựa chọn các loại hình di chuyển sau:

  • Taxi: Có nhiều hãng taxi uy tín như Mai Linh, Vạn Xuân, Sông Lam, taxi Vinh,… giá dao động cho quãng đường này nếu bạn chọn taxi từ 90.000đ – 150.000đ / chiều.

  • Xe ôm: Đây là phương tiện khá phổ biến ở đây, bạn có thể tìm xe ôm trên nhiều tuyến đường trong thành phố Vinh, giá dịch vụ loại này khoảng 7.000 đồng / km, đi từ trung tâm. sân bay, bạn sẽ mất khoảng 50.000 – 60.000 đồng.

 Sân bay Quốc tế Đà Nẵng: tọa lạc tại khu Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, sân bay Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện sau để di chuyển tại Đà Nẵng:

  • Xích lô: bạn sẽ phải đi bộ ra cổng sân bay vì khu vực này không cho phép đạp xích lô, giá khoảng 50.000 đồng / giờ.

  • Xe ôm: Giá của loại hình này sẽ được niêm yết trên kính chắn gió của xe, bạn sẽ không lo bị báo giá quá cao. Đây là mô hình xe máy thân thiện mà Đà Nẵng đang chú trọng phát triển, các bác tài sẽ rất thân thiện, lịch sự, văn minh và mỗi người đều có thẻ nhân viên, mũ bảo hiểm, áo đồng phục nên rất dễ nhận biết.

  • Taxi: Giá dao động từ 60.000đ – 100.000đ / chiều.

 Thông tin về vé máy bay Vinh Đà Nẵng 

 Chuyến bay   Các hãng hàng không   Giá vé đi (VND)   Giá vé khứ hồi (VND)   Tần số   Thời gian bay 

Vinh – Sài Gòn

Vietjet Air

Chưa khai thác

Jetstar Pacific

Chưa khai thác

Hãng hàng không Việt Nam

500.000

940.000

1 chuyến / ngày

09:00

 Ghi chú: 

  • Bảng giá vé trên áp dụng cho hạng Phổ thông dành cho 1 người lớn / 1 chiều.

  • Giá chưa bao gồm thuế, phí và các phụ phí khác.

  • Quý khách cần có mặt tại sân bay trước 90 phút so với giờ khởi hành để làm thủ tục.

Hiện tại chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác vé máy bay Vinh Đà Nẵng với mức giá từ 500.000đ / chiều với tần suất khoảng 2 ngày / 1 chuyến bay khởi hành lúc 9h và đến sân bay Đà Nẵng lúc 10h20. Vietnam Airlines là hãng hàng không được khách hàng đánh giá là uy tín và chất lượng hiện nay, hãng có rất nhiều đường bay trong nước và quốc tế với độ phủ rộng khắp. Khi mua vé máy bay đi đà nẵng của Vietnam Airlines, bạn sẽ:

  • Dịch vụ hành lý: Hãng cung cấp gói hành lý miễn phí 27 kg bao gồm 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi. Kích thước của hành lý xách tay có tổng kích thước ba chiều không vượt quá 115 cm.

  • Dịch vụ ăn uống: Bạn sẽ được phục vụ bữa ăn giữa chuyến bay miễn phí với thực đơn đa dạng.

  • Dịch vụ đặt chỗ: Bạn có thể chọn đặt chỗ trên chuyến bay của mình. Các dịch vụ chỗ ngồi khác nhau có sẵn cho các hạng vé khác nhau.

Mẹo săn vé máy bay Vinh Đà Nẵng giá rẻ

 Săn vé máy bay giá rẻ Vinh Đà Nẵng sẽ giúp bạn giảm thiểu những chi phí cần thiết cho chuyến phiêu lưu của mình. Cơ hội nhận được vé rẻ của bạn có thể lên tới 80% nếu bạn biết một số mẹo sau:

– Đăng ký nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines như “bay với hạng giá cực rẻ”, “chào hè”, “bay cùng sen”, “mùa thu vàng”… Bỏ lỡ cơ hội rinh về giá rẻ vé máy bay.

– Chuẩn bị sẵn máy tính kết nối với đường truyền công nghệ cao, hoặc điện thoại thông minh kết nối wifi hoặc mạng 3G, 4G. Đây có thể là một trong những yếu tố quyết định bạn có “chạm tay” được vào tấm vé giá rẻ hay không.

– Tập trước khi làm thủ tục đặt vé máy bay Vinh Đà Nẵng và thanh toán trên website của hãng để không bị bỡ ngỡ khi đặt vé.

– Bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân của hãng bao gồm họ và tên, số CMND, số điện thoại, email, ngày tháng năm sinh,… và quan trọng nhất là thẻ thanh toán trực tuyến, tốt nhất nên sử dụng các ngân hàng lớn, uy tín sẽ tốt hơn .

 Đi đâu khi đến Đà Nẵng 

Đà Nẵng có thể coi là một trong số ít thành phố có biển, núi, đảo, bán đảo và kiến ​​trúc đô thị ở đây cũng rất bắt mắt và thu hút du khách. Bạn nên đến khám phá nơi này vào khoảng tháng 2 đến tháng 8, đây là thời điểm Đà Nẵng đẹp nhất trong năm.

Tại Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm tham quan và khám phá như:

  • Các khu vui chơi, giải trí: Asia Park, Fantasy Park, khu làng Pháp trên Bà Nà Hills, ..

  • Các bãi biển khá đẹp như biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, suối khoáng nóng Núi Thần Tài, thác Hòa Phú Thành, …

Khi mua vé máy bay Vinh Đà Nẵng, bạn tất nhiên không thể bỏ qua những địa điểm check in như Cầu tình yêu, đèo Hải Vân, Làng hoa tình yêu, cầu Rồng, …

Một số địa điểm nếu bạn là “phượt thủ” và thích khám phá như: Cù Lao Chàm, Rạn Nam Ô, Đồng Nghê, Làng Vân, Ghềnh Bàng, Làng cổ Phong Nẫm, Làng Bích Họa, Rừng ngập mặn nguyên sinh Tam Giang Bãi Rạng, Giếng Trời, Đỉnh Bạch Mã, Đỉnh Bàn Cờ, Hồ Hòa Trung, …

Ngoài ra còn có các địa điểm nổi tiếng khác như chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, thánh địa Mỹ Sơn, …

“Đến Đà Nẵng ăn những món ăn của người Đà Nẵng” – vâng dù đi đâu thì ẩm thực nơi đó cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua, Đà Nẵng cũng vậy. Ẩm thực Đà Nẵng cũng khá Đà Nẵng với nhiều món ăn như bún, giò heo, bánh xèo, bún, bánh tráng cuốn, bánh tráng cuốn, trứng vịt lộn kiểu miền Trung, cá đuối nướng, …

Nếu bạn còn thắc mắc về giá vé máy bay đi Đà Nẵng, hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 19004798 để có câu trả lời. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

 Đặt vé máy bay Vinh Đà Nẵng giá rẻ tại Vietnambooking 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định. đặt vé . Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là được …

Vé Máy Bay Khuyến Mãi