Top 7 cánh đồng hoa ở Hoa Kỳ đẹp như tranh vẽ

06/09/2021 Tuấn Phát

Bạn là người yêu thiên nhiên, thích hoa lá? Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi Mỹ sắp tới? Vậy hãy đọc bài viết dưới đây của du lịch Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn top 7 cánh đồng hoa đẹp như tranh vẽ ở Mỹ khiến du khách nhớ đường về nhà.

Ngắm những cánh đồng hoa tuyệt đẹp ở Mỹ

1. Cánh đồng của cây mao lương (Ranunculus)

Tại thành phố San Diego, bang California có một cánh đồng hoa mao lương rất đẹp được nhiều du khách yêu thích và tìm đến nhất là vào mùa xuân.

Bước chân vào Cánh đồng hoa Carlsbad Ranch rộng 20 ha ở thành phố Carlsbad dọc theo bờ biển California, du khách như lạc vào xứ sở thần tiên. Cả cánh đồng hoa mao lương rực rỡ sẽ khiến bạn mê mẩn. Hoa mao lương ở Carlsbad có 16 màu sắc lộng lẫy, bạn tha hồ chụp ảnh, chiêm ngưỡng những sắc hoa tuyệt đẹp là hồng pastel nhẹ nhàng, tím thủy chung, vàng tươi, đỏ thắm …

Cả cánh đồng hoa mao lương rực rỡ sẽ khiến bạn mê mẩn. Ảnh: vietravel

Vườn hoa khổng lồ The Flower Fields San Diego thường mở cửa từ 9h sáng đến 18h chiều. Đến với vườn hoa này, du khách dạo bước sẽ thấy những thảm hoa thẳng tắp đủ sắc đỏ, vàng, cam… rất đẹp mắt. Tuyệt vời hơn nữa, bạn sẽ được bước vào vườn hoa treo như một mê cung với muôn sắc màu khoe sắc như tranh vẽ!

Cánh đồng hoa Ranunculus là một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất ở Mỹ thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh và ngắm cảnh. Nếu có cơ hội, bạn nhớ ghé thăm vườn hoa mao lương tuyệt đẹp này nhé! Đây chắc chắn là một địa điểm thú vị trong cẩm nang du lịch Mỹ  của bạn .

2. Cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp ở Sequim. thành phố

Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa oải hương tím biếc tuyệt đẹp, hãy đến với thành phố Sequim!

Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn của cánh đồng hoa oải hương với hàng trăm luống hoa oải hương khoe sắc, cảm nhận hương thơm nồng nàn và không khí trong lành, còn gì tuyệt vời hơn!

Cánh đồng hoa oải hương của Thành phố Sequim nở đẹp nhất vào tháng Sáu. Ảnh: luhanhtour

Cánh đồng hoa oải hương của thành phố Sequim nở đẹp nhất vào tháng 6, bạn nhớ đến đây để ngắm hoa và sẽ có nhiều hoạt động du lịch thú vị và khó quên nhé!

3. Cánh đồng hoa anh túc

Trong danh sách của đẹp nổi tiếng cánh đồng hoa ở Mỹ , nó là không thể bỏ qua tên Poppy hoa lĩnh vực nằm trong tiểu bang California.

Cánh đồng hoa Anh túc mọc ở sa mạc Mojave nổi bật với hai sắc đỏ vàng cam sẽ khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp và sức sống bất diệt của loài hoa này.

Cánh đồng hoa Poppy mọc ở sa mạc Mojave nổi bật với hai màu đỏ và vàng cam. Ảnh: evaair

Để chiêm ngưỡng cánh đồng hoa Anh túc đẹp nhất, bạn nên đến đây vào cuối xuân đầu hè. Bạn sẽ được ngắm nhìn thiên đường hoa Anh túc tuyệt đẹp.

4. Cánh đồng hoa Tulip bằng gỗ

Không chỉ ở Hà Lan mới có hoa tulip đẹp mà ở Mỹ cũng có rất nhiều cánh đồng hoa tulip đẹp, trong đó cánh đồng hoa tulip gỗ rộng hơn 40 ha là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Cánh đồng hoa Tulip bằng gỗ mở cửa từ năm 1985, thuộc sở hữu của một gia đình tư nhân Iverson. Thiên đường hoa tulip khổng lồ này có đủ màu sắc tuyệt đẹp, những bông hoa đẹp nhất nở từ tháng 3 đến tháng 5.

Cánh đồng hoa Tulip bằng gỗ mở cửa từ năm 1985, thuộc sở hữu của một gia đình tư nhân Iverson. Ảnh: thuthuatdulich

Đừng quên ghé thăm vườn hoa tulip này. Đặc biệt từ cuối tháng 3 đến 30/4 sẽ diễn ra hội chợ hoa tulip vô cùng sôi động, hấp dẫn và đẹp mắt.

5. Cánh đồng hoa hướng dương

Cánh  đồng hoa tuyệt đẹp ở Mỹ tại New Jersey Free Farm là điểm thu hút khách du lịch đặc biệt vào tháng 8 và tháng 9 bởi thời điểm này sẽ mở cửa mê cung hoa hướng dương.

Bạn sẽ thoải mái chụp hình, tạo dáng để có những bức ảnh siêu đẹp. Ảnh: vovdulich

Bạn sẽ như lạc vào xứ sở của những cánh đồng hoa hướng dương đẹp nhất nước Mỹ với sắc hoa vàng rực rỡ, huyền ảo. Bạn sẽ thoải mái chụp ảnh, tạo dáng để có những bức ảnh siêu đẹp và ngắm hoa.

6. Ngắm hoa dại tại Vườn quốc gia Mount Rainier

Vườn quốc gia Mount Rainier nằm ở bang Washington của Hoa Kỳ và là điểm du lịch nổi tiếng của nhiều du khách. Có những cánh đồng hoa dại đẹp như tranh vẽ.

Núi Rainier, nổi bật với nhiều cảnh đẹp như núi cao, thác nước đẹp, hơn hết là những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu. Theo kinh nghiệm du lịch Mỹ , đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa như: tím linh lan, thủy tiên vàng… đẹp như một bức tranh thiên nhiên ban tặng cho vườn quốc gia núi Rainier.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa như: tím linh lan, hoa thủy tiên… Ảnh: toptentravel

Ngắm hoa, ngắm cảnh, leo núi… là những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi bạn đến thăm vườn quốc gia Mount Rainier.

7. Hoa Bluebonnet, Texas, Mỹ

Cánh đồng hoa ở Mỹ nổi tiếng đẹp, tiếp theo là cánh đồng hoa ở vùng Texas. Hoa bluebonnet nổi bật với màu xanh ngọc đẹp mê đắm lòng người.

Hãy đến miền Tây nước Mỹ vào tháng 4 để ngắm nhìn vẻ đẹp của những bông hoa beret bluebonnet xanh mát trên những cánh đồng hoa rộng đến tận chân trời để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn và yên bình nhé!

Hoa bluebonnet nổi bật với màu xanh ngọc đẹp mê đắm lòng người. Ảnh: thegioitiepthi

Mỗi cánh đồng hoa ở Mỹ sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận và ấn tượng riêng. Nào, hãy ghi ngay danh sách 7 cánh đồng hoa tuyệt đẹp trên vào sổ tay du lịch của mình để có cơ hội đến Mỹ nhé. Đừng quên theo dõi những tin tức du lịch Mỹ được chúng tôi cập nhật hàng ngày tại đây.

Xem thêm:

  • Đăng ký ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.006.038 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi