Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ

26/11/2023 Thai Airways

Cùng với Đà Nẵng, Nha Trang là thành phố du lịch biển được yêu thích của đông đảo du khách. Nếu Đà Nẵng nổi tiếng với danh xưng “thành phố đáng sống” nhất thì Nha Trang lại được mệnh danh là “thành phố biển đẹp nhất miền Trung”. Cả 2 địa danh này đều là những điểm đến hàng đầu, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang là cơ hội tốt nhất để bạn đến gần hơn với thành phố biển Nha Trang. Hiện tại, vé máy bay cho hành trình này đang được bán với giá tiết kiệm. Book vé ngay bây giờ để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐI NHA TRANG

Thời điểm hiện tại, Cục hàng không cho phép các hãng hàng không tăng tần suất khai thác các chuyến bay nội địa nhằm phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, vận chuyển hàng hóa của người dân trong nước. Đối với một số chặng bay phổ biến, số lượng khai thác các chuyến bay tăng đến 20 chuyến khứ hồi/ ngày. Trong đó, hành trình từ Đà Nẵng đi Nha Trang cũng được chú trọng đẩy mạnh số lượng khai thác. Tham gia các chuyến bay nội địa trong giai đoạn mới, hành khách có thể đặt vé khởi hành giữa Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc, Khánh Hòa, Cần Thơ, Nghệ An, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Định, Phú Yên,… Thậm chí cả những chuyến bay đến Cà Mau, Rạch Giá, Côn Đảo, Điện Biên,…

Đồng hành cùng hành khách trong đường đua nội địa giai đoạn này có Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines và Vietravel Airlines. Những hãng hàng không này thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

vé máy bay từ đà nẵng đi nha trang

Các hãng hàng không khai thác trở lại những chuyến bay đến Nha trang. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG TỪ CÁC HÃNG

Là một trong những điểm du lịch gây ấn tượng mạnh với du khách, Nha Trang không ngừng hấp dẫn các tín đồ yêu biển, đảo tìm đến khám phá. Vé máy bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang do đó cũng nhận được sự quan tâm khai thác của nhiều hãng hàng không, bao gồm: Bamboo Airways, Vietnam Airlines và Vietjet Air.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang nhận được sự ưu đãi từ nhiều hãng hàng không, dao động từ 540.000Đ đến 2.170.000Đ (đã bao gồm thuế, phí). Bảng giá dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình tấm vé máy bay ưng ý cho hành trình bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air 5 Đặt Ngay
Bamboo Airways 3
Vietnam Airlines 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã có thuế và phí đầy đủ;
  • Tùy từng thời điểm hành khách đặt vé, hạng ghế và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không mà giá vé có thể thay đổi;
  • Vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ nhanh chóng.

vé máy bay đi nha trang

Six Senses Ninh Vân Bay được biết tới là một trong những resort đẹp nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Cần giấy tờ và điều kiện gì để bay đến Nha Trang?

Các chuyến bay nội địa hoạt động trong thời điểm này dựa trên cơ sở đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Vì vậy, hành khách khi tham gia chuyến bay thì ngoài vé máy bay giá rẻ và các giấy tờ tùy thân, bạn cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác theo yêu cầu. Đồng thời thỏa mãn những điều kiện bay theo quy định của các hãng hàng không.

✔️ Hành khách có giấy xác nhận đã tiêm đủ liều vắc xin từ các cơ quan thẩm quyền. Hoặc sử dụng thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử khi làm thủ tục check in. Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm khởi hành đến Khánh Hòa;

✔️ Nếu đã khỏi bệnh Covid-19, bạn cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương;

✔️ Bắt buộc thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARs-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay;

✔️ Hành khách cần hoàn thành giấy khai báo y tế, bản cam kết và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn toàn thân, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

✔️ Trong trường hợp hành khách có các biểu hiện nhiễm Covid như: Sốt cao, ho, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,…hành khách sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

✔️ Khi đến Khánh Hòa, tùy vào từng đối tượng mà bạn có thể sẽ thực hiện cách ly tại nơi cư trú/ lưu trú theo yêu cầu. Trong thời gian cách ly, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

PHƯƠNG TIỆN ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY

🔹 Taxi: Bạn có thể chọn taxi để ra sân bay Đà Nẵng nếu hành lý nhiều và đi theo nhóm hay di chuyển một mình trong tình trạng thời tiết xấu. Giá cước taxi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay không cao do khoảng cách lộ trình này tương đối gần (khoảng 3km). Vì vậy, đi taxi là gợi ý sáng giá mà bạn nên cân nhắc để di chuyển nhanh chóng, an toàn.

🔹Xe ôm: Đà Nẵng có dịch vụ xe ôm truyền thống nhận được sự tin tưởng của nhiều người bởi sự uy tín và văn minh. Đi xe ôm ở Đà Nẵng, bạn không lo bị “chặt chém”. Ngoài ra, nếu lo ngại tài xế không trung thực, bạn có thể chọn đặt xe ôm công nghệ (Grab, Gojek) để di chuyển. Giá cước xe ôm từ khu vực Đà Nẵng ra sân bay dao động từ 15.000Đ đến 75.000Đ/ lượt, tùy điểm xuất phát.

🔹 Xe đưa đón sân bay: Bạn có thể chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay tư nhân để di chuyển. Phương tiện này thích hợp nếu bạn khởi hành từ các quận ven rìa thành phố hoặc từ Hội An. Phương tiện này có chi phí khoảng 20.000Đ đến 40.000Đ/vé/người.

đặt vé máy bay từ đà nẵng đi nha trang giá rẻ

Cảnh đẹp tại Khánh Hòa giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng. (Ảnh: Internet)

PHƯƠNG TIỆN ĐI TỪ SÂN BAY CAM RANH VỀ NHA TRANG

🔹 Xe taxi: Sau một thời gian dài ngồi trên máy bay thì taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng mà bạn nên lựa chọn để thư giãn. Giá cước taxi cao hơn so với các phương tiện di chuyển khác nhưng bù lại taxi cho phép hành khách đi ghép cùng nhau và mang theo hành lý nhiều (khoảng 2 – 3 vali lớn).

Xe trung chuyển: Khoảng cách từ sân bay quốc tế Cam Ranh về thành phố Nha Trang khá xa, khoảng 35km. Vì vậy, xe trung chuyển cũng là phương tiện di chuyển phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa có thể di chuyển nhanh. Với giá cước khoảng 65.000Đ/ người, bạn có thể mua vé xe hoặc đón xe trực tiếp ở cổng sân bay.

🔹 Xe khách Phương Trang: Cùng với xe trung chuyển thì xe khách Futa cũng được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn để di chuyển. Với giá vé niêm yết khoảng 50.000Đ/ người, phương tiện này cho phép hành khách di chuyển nhanh ngay sau khi đủ khách.

🔹 Xe buýt: Lựa chọn cuối cùng mà bạn có thể cân nhắc chính là xe buýt. Nếu hành lý gọn nhẹ thì phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Với giá chỉ khoảng 35.000Đ, xe buýt sẽ đưa hành khách đi từ sân bay Cam Ranh về khu vực trung tâm thành phố Nha Trang trong khoảng từ 1h30 đến 3h00, tùy tình trạng giao thông và số lượng hành khách lên – xuống xe.

THỜI ĐIỂM DU NGOẠN NHA TRANG THÚ VỊ NHẤT

Thời điểm du lịch quyết định hầu hết đến hành trình khám phá Nha Trang của bạn. Vì vậy, để có một chuyến đi tốt đẹp, du khách nên chọn cho mình thời điểm tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố biển thích hợp nhất. Theo các tín đồ đã nhiều lần đặt vé máy bay đi Nha Trang thì mùa nắng (từ tháng 1 đến tháng 9) là dịp đẹp nhất trong năm để khám phá “xứ trầm biển yến”. Vào thời điểm này, khắp thành phố chan hòa nắng vàng, thích hợp để bơi lội, khám phá các hòn đảo và lặn biển ngắm san hô,… Đây đồng thời cũng là mùa du lịch cao điểm, do đó du khách cần ấn định thời gian và lên lịch trình cụ thể để có một hành trình khám phá Nha Trang thật trọn vẹn.

Ngoài ra, thành phố của những bãi biển xinh đẹp và các hòn đảo hoang sơ – Nha Trang còn sở hữu nhiều lễ hội độc đáo, bao gồm: Lễ hội tháp Bà Ponagar, Festival biển, lễ hội Yến Sào,… Nếu mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang vào dịp này, bạn cũng sẽ có cho mình những trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên liên hệ phòng vé Thai Airways để đặt vé máy bay thật sớm cho hành trình vui chơi, du lịch, nghỉ dưỡng thêm phần tiết kiệm.

mua vé máy bay đi nha trang giá rẻ

Mùa nắng, thời điểm lý tưởng để du ngoạn Nha Trang, Khánh Hòa. (Ảnh: Internet)

KHÁM PHÁ NHA TRANG QUA NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP

Nha Trang nổi tiếng với du lịch biển – đảo, vì vậy ngay khi có cơ hội dừng chân tại thành phố này, bạn nhất định nên dành thời gian ghé thăm các điểm du lịch biển, đảo thú vị như: Bãi Dương, bãi Dốc Lết, bãi Dài, bãi Trũ, biển Bình Ba, biển Đại Lãnh,… đi cùng với đó là những hòn đảo hoang sơ gồm: Đảo Yến, đảo Điệp Sơn, đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, hòn Tre,… Những bãi biển và hòn đảo tuyệt đẹp này ghi dấu với nét hoang sơ, bãi biển xanh ngọc bích và cát trắng mịn trải dài,…

Không chỉ có thế, Nha Trang còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc ấn tượng mà bất kỳ ai khi mua vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Nha Trang đều mong muốn được một lần ghé thăm. Trong đó nổi bật nhất là tháp Bà Ponagar, Nhà Thờ Núi, Chùa Long Sơn, tháp Trầm Hương,… đây đồng thời cũng là các điểm “sống ảo” hàng đầu mà chỉ khi check-in ở đây, mọi người đều nhận ra ngay đó là Nha Trang.

Khám phá Vinpearl Land: Với những du khách có trẻ nhỏ đi cùng thì Vinpearl Land là điểm đến thú vị dành cho gia đình bạn. Nơi đây nằm trên đảo hòn Tre, bạn có thể đến đây bằng cáp treo vượt biển hoặc đi tàu cao tốc. Nếu đi cáp treo, du khách sẽ dễ dàng ngắm nhìn một góc thành phố Nha Trang và biển cả từ trên cao. Sau khi đến đây, du khách được thỏa sức tham gia các trò chơi giải trí thú vị trong nhà, ngoài trời hay công viên nước,… Vinpearl Land còn sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi, nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.

TIPS SĂN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG RẺ NHẤT

Khi có nhu cầu đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang, cách đơn giản nhất để sở hữu vé rẻ liền tay là gọi đến phòng vé máy bay Thai Airways. Đây là đại lý vé máy bay chính thức của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Thai Airways không chỉ đóng vai trò là kênh chia sẻ các thông tin về hãng hàng không và cập nhật tin tức khuyến mãi kịp thời, chính xác từ các hãng hàng không, tại đây còn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến thân thiện người dùng với khả năng so sánh giá vé theo hãng hàng không, theo ngày, theo tháng tiện lợi, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý với vé rẻ nhất.

Ngoài việc cung cấp vé máy bay giá rẻ đi đến Nha Trang, đại lý vé máy bay Thai Airways chính hãng còn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7, giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thủ tục check-in, quy định hành lý và xử lý các vấn đề khác như nhượng vé, đổi vé máy bay, nâng hạng vé, mua thêm hành lý ký gửi, lựa chọn trước suất ăn ngon trên máy bay nhanh chóng và đặc biệt là bán vé máy bay Tết giá tốt nhất thị trường. Để được hỗ trợ hiệu quả cũng như giải đáp mọi thông tin liên quan đến chặng bay, giá vé máy bay và thủ tục lên máy bay, quý khách hãy gọi ngay đến tổng đài hỗ trợ 24/7 qua số hotline: 1900 4798, đội ngũ tư vấn viên lành nghề sẽ lập tức tư vấn và hỗ trợ bạn hiệu quả nhất. Chúc bạn đặt thành công vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang và có một hành trình khám phá Nha Trang đáng nhớ.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi