Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất

26/11/2023 Thai Airways

Phú Quốc từ lâu đã trở thành điểm du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Số lượng du khách ghé thăm Phú Quốc mỗi năm đã phần nào chứng minh được đảo ngọc hấp dẫn đến nhường nào. Đó là lý do mà vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc nhận được sự săn đón của đông đảo du khách. Đặt chân đến hòn đảo này, bạn sẽ được đắm mình trong không gian bình dị, hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ của biển đảo Phú Quốc. Không những thế, nơi đây còn sở hữu nhiều điểm đến mang hương vị từ biển cả, đó là các làng chài, khu nuôi cấy ngọc trai, các nhà thùng,… Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng lên kế hoạch và ghé thăm Phú Quốc trong thời gian tới thôi nào!

KHAI THÁC LẠI HOÀN TOÀN CÁC CHUYẾN BAY ĐI PHÚ QUỐC

Trong giai đoạn bình thường mới, với mong muốn từng bước phục hồi kinh tế thì Bộ Giao thông Vận tải đã cho phép các hãng hàng không khai thác trở lại các chặng bay nội địa đến hơn 21 tỉnh thành. Trong đó có chặng bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc. Ngay bây giờ, hành khách có nhu cầu di chuyển trong nước có thể đặt vé máy bay khứ hồi giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Phú Quốc, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Côn Đảo, Cà Mau, Rạch Giá, Điện Biên,…

Thời điểm này, các hãng hàng không nội địa đã trở lại và khai thác nhộn nhịp hơn. Theo đó, bạn có thể đồng hành cùng Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines hoặc Vietravel Airlines. Mỗi hãng hàng không đều mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thú vị. Đặc biệt, các hãng hàng không này cũng thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc

Bamboo Airways và một số hãng khác mở lại đường bay đến Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

THÔNG TIN CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC

Hành trình từ Đà Nẵng đến Phú Quốc hiện tại nhận được sự khai thác của hãng hàng không Bamboo Airways. Đây là hãng bay duy nhất khai thác chặng bay này tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, nếu không ngại những chuyến bay quá cảnh, bạn có thể đồng hành cùng Vietjet Air với một điểm quá cảnh tại Hà Nội.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc tương đối dễ chịu, dao động trong khoảng 610.000Đ đến 2.250.000Đ, đã bao gồm thuế và phí. Theo dõi bảng giá dưới đây để sớm sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất khai thác Giá vé
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc Bamboo Airways 1 chuyến/ ngày Đặt ngay

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé trên đã bao gồm thuế và phụ phí, áp dụng cho hành trình một chiều;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đặt vé, hạng vé và các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các hãng hàng không;
  • Để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ, bạn hãy liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker hỗ trợ hiệu quả nhất.

Những giấy tờ và điều kiện để bay nội địa?

Để thuận lợi làm thủ tục check-in lên máy bay trong thời điểm này, hành khách cần chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục bay theo yêu cầu của hãng hàng không. Đây là một trong những yếu tố nhằm kiểm soát và đảm bảo phòng dịch bệnh. Nếu thiếu các giấy tờ như yêu cầu, hành khách sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển.

✔️ Hành khách tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 (thẻ xanh hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19);

✔️ Hành khách có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;

✔️ Hành khách phải thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát;

✔️ Hành khách không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng… Trong suốt quá trình làm thủ tục check-in và trên chuyến bay, hành khách cần phải mang khẩu trang, sát khuẩn tay cũng như các biện pháp phòng dịch khác theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Về đến địa phương, hành khách sẽ được yêu cầu kiểm tra y tế, theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tùy quy định tại địa phương.

đặt vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc giá rẻ

Phú Quốc sở hữu nhiều hòn đảo hoang sơ, quyến rũ. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km và cách trung tâm Hội An khoảng 25km. Với quãng đường này, bạn có nhiều lựa chọn về phương tiện để di chuyển, bao gồm:

Xe taxi: Taxi phù hợp với những hành khách có hành lý nhiều và đi theo nhóm. Hoặc bạn cũng có thể đi taxi dù chỉ có một mình. Khoảng cách từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ tầm 3km nên chi phí taxi không nhiều, chỉ khoảng 65.000Đ/ lượt. Taxi di chuyển nhanh giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi lại.

Xe ôm: Tại Đà Nẵng có xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống. Cả 2 hình thức di chuyển này đều nhận được sự yêu thích của nhiều người. Giá cước xe ôm dao động từ 15.000Đ đến 55.000Đ/ lượt. Nếu e ngại tài xế xe ôm truyền thống không trung thực, bạn có thể đặt xe ôm công nghệ qua các ứng dụng như Grab hay Go-Jek,…

Xe buýt: Có một số tuyến xe buýt đưa đón hành khách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Phương tiện này có chi phí mềm, chỉ khoảng 8.000Đ cho mỗi lượt di chuyển. Tuy nhiên, xe buýt thường đông hành khách nên không có chỗ cho hành lý cồng kềnh. Vì vậy, khi đi xe buýt, bạn cần tối giản hành trang.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC VỀ TRUNG TÂM ĐẢO

Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km là sân bay Phú Quốc. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm đảo rơi vào khoảng 30 – 45 phút, tùy phương tiện. Nếu bạn mang theo nhiều hành lý thì có thể lựa chọn taxi, còn nếu có hành lý gọn gàng và muốn tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn xe buýt hoặc xe ôm.

Xe ôm: Nếu hành lý ít và chỉ có một mình thì xe ôm cũng là gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Phương tiên này có giá cước rẻ, chỉ khoảng 75.000Đ/ lượt. Trước khi đi xe ôm, bạn cần thương lượng giá cả với tài xế để tránh tình trạng bị “chặt chém”.

Xe taxi: Taxi được nhiều người chọn để đi từ sân bay Phú Quốc về trung tâm đảo. Nếu đi theo nhóm và hành lý nhiều thì phương tiện này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Giá cước taxi trên đảo rơi vào khoảng từ 12.000Đ đến 16.000Đ cho mỗi kilomet di chuyển.

Xe đưa đón sân bay: Phương tiện này thường được một số khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn tại Phú Quốc cung cấp. Khi book phòng lưu trú, bạn nên hỏi kỹ về dịch vụ này để sử dụng khi đến Phú Quốc.

Xe buýt: Bạn có thể mua vé xe buýt tại bãi xe sân bay Phú Quốc với giá vé khoảng 10.000Đ. Tuy nhiên, xe buýt hoạt động ở khung giờ cố định nên hành khách sẽ khó chủ động về mặt thời gian. Ngoài ra, để di chuyển đúng trạm, bạn cần tìm hiểu kỹ trạm lên và xuống xe để không gặp phải tình trạng đáng tiếc.

mua vé máy bay giá rẻ đi phú quốc

Grand World Phú Quốc trở thành điểm check-in được nhiều người yêu thích. (Ảnh: Internet)

THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC ĐẸP NHẤT TRONG NĂM

Đảo ngọc Phú Quốc có 2 mùa, mỗi mùa đều mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi riêng. Theo đó, mùa nắng bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 và mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10. Nổi tiếng với du lịch biển, đảo nên mùa khô là thời điểm thích hợp nhất để khám phá đảo ngọc. Đặt vé máy bay đi Phú Quốc vào dịp này, bạn được thỏa thích bơi lội, lặn biển ngắm san hô và tham quan, du ngoạn trên đảo. Mùa khô cũng là cao điểm du lịch ở Phú Quốc nên lượng du khách đến đây rất đông. Để chủ động cho hành trình du lịch, bạn nên book vé máy bay thật sớm trước khởi hành tối thiểu 1 tháng. Bên cạnh đó, hãy đặt khách sạn Phú Quốc sớm để không bị “cháy phòng”.

Ngoài ra, để chuyến du lịch Phú Quốc không bị gián đoạn, bạn nên cân nhắc khi đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc vào mùa mưa. Đây cũng là thời điểm mà biển ở Phú Quốc thường có sóng lớn, không phù hợp để du lịch biển, đảo.

DU LỊCH PHÚ QUỐC QUA NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHẤT

Hòn Gầm Ghì: Lướt qua làn nước trong veo của vịnh Thái Lan, bạn được tự do tắm biển, thư giãn dưới làn nước biển trong xanh hay lặn biển ngắm những rạn san hô xinh đẹp, muôn màu muôn sắc.

Hòn Móng Tay: Đây là một trong những hòn đảo nhỏ ngoài khơi Phú Quốc vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Để khám phá hòn Móng Tay, bạn có thể đi thuyền ra và tận hưởng một ngày hòa mình vào thiên nhiên,bên bãi biển cát trắng, nắng vàng.

Hòn Mây Rút: Hòn Mây Rút là điểm đến thú vị cho những du khách đang tìm kiếm hình ảnh biển đảo đúng nghĩa với nắng vàng và biển xanh. Không khí tươi mới, làn nước trong veo và những món ăn ngon là những trải nghiệm bạn nên khám phá tại hòn Mây Rút.

Bãi Dài: Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bãi Dài là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong số ít những bãi tắm lọt vào danh sách các bãi biển hoang sơ nhất thế giới. Bạn có thể đến bãi Dài để tắm biển và lắng nghe tiếng sóng rì rào kết hợp tiếng xào xạc của hàng dương xanh thắm.

Bãi Trường: Được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Phú Quốc, bãi Trường thu hút đông đảo du khách tìm đến vào thời điểm cuối ngày để “sống ảo” hay ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Bãi Khem: Nhắc đến bãi Khem không thể không nhắc đến bãi biển với cát trắng mịn như đường cát. Song song đó, chắc chắn không thể kể đến làn nước trong xanh màu ngọc bích. Ghé thăm bãi Khem, bạn đừng quên ngả lưng trên một chiếc võng giữa không gian trong lành của biển và thư giãn để lấy lại năng lượng.

Không chỉ có các bãi biển và những hòn đảo nhỏ xinh đẹp, Phú Quốc còn sở hữu nhiều điểm tham quan thú vị mà bạn nhất định nên ghé thăm như: Chợ Dương Đông, chợ đêm Phú Quốc, xưởng nuôi cấy và chế tạo ngọc trai, nhà Thùng, trại chó xoáy phú quốc, nhà Tù Phú Quốc, Dinh Cậu, suối Tranh, mũi Gành Dầu, suối đá Bàn, làng chài Rạch Vẹm, làng chài Hàm Ninh,…

vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc giá rẻ

Phú Quốc là một trong những “tọa độ” ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

Những tấm vé máy bay từ Đà Nẵng vào Phú Quốc sẽ đưa bạn đến với viên ngọc xanh của thiên nhiên, nơi quy tụ nhiều điểm đến hoang sơ, quyến rũ. Để sở hữu được chiếc vé máy bay giá rẻ cho hành trình này, bạn cần phải lên kế hoạch thật cụ thể. Theo đó, quý khách nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, ít nhất là 1 – 2 tháng trước ngày khởi hành. Đối với thời gian cao điểm như mùa hè, Tết hay lễ hội thì bạn cần đặt trước 2 đến 3 tháng. Đặt vé máy bay sớm giúp bạn có đủ thời gian tìm hiểu chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không cũng như so sánh giá vé và tìm được mức giá tối ưu nhất.

Tại Thai Airways – Đại lý chính thức và uy tín của hơn 200 hãng hàng không trong và ngoài nước sẽ cung cấp cho bạn chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ hơn khi mua trực tiếp tại hãng. Bạn có thể liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 1900 4798 hoặc điền vào form dưới đây để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Thai Airways tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng nhất. Ngoài vé máy bay đi Phú Quốc tiết kiệm, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: Bán vé máy bay Tết giá rẻ, bảo hiểm du lịch, đổi vé linh hoạt, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi đẹp trên máy bay,… với chi phí ưu đãi từ 15% đến 35% hấp dẫn. Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi