Vé máy bay từ Hà Nội đi Huế giá rẻ

26/07/2022 Tuấn Phát

Vé máy bay giá rẻ đến Huế

Vé máy bay đi Huế giá rẻ Jetstar khuyến mãi Vietnam Airlines. Giá vé máy bay đi Huế tại vietnambooking luôn rẻ hơn thị trường 30%, chưa bao gồm thuế và phụ phí. Huế nổi tiếng với vẻ đẹp mộng mơ, diễm lệ và những giá trị di sản độc đáo luôn là điểm đến mơ ước của bạn trong nhiều năm qua? Tuy nhiên, bạn luôn băn khoăn và không biết cần gì, chuẩn bị gì hay lên kế hoạch gì cho chuyến đi của mình, dưới đây bài viết này sẽ tổng hợp đầy đủ những thông tin hữu ích hỗ trợ cho hành trình du lịch của bạn. Khám phá cố đô Huế thêm phần ý nghĩa và nhiều niềm vui. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Huế giá rẻ   để trải nghiệm hết những điều tuyệt vời mà vietnambooking gợi ý cho bạn dưới đây.

Du lịch Huế vào thời điểm nào là thích hợp?

Theo kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy được từ thực tế thì thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến đây du lịch là vào đầu mùa khô và mưa, từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau vì thời tiết lúc này khá thuận lợi. ở Huế thì khá đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi du lịch Huế vào khoảng thời gian từ cuối tháng 4 – tháng 7 với thời tiết hơi khô, nóng nhưng vẫn có thể chấp nhận được và không ảnh hưởng nhiều đến hành trình của du khách. Tuy nhiên, khi săn vé giá rẻ vietjet đi Huế , một điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi đến Huế đó là thời tiết ở đây rất thất thường với những cơn mưa bất chợt, bạn nên theo dõi tình hình thời tiết để chuẩn bị. trang phục và dụng cụ cần thiết cho việc tham quan của họ.

Các hãng hàng không khai thác đường bay đến Huế

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Huế là Vietjet Jetstar và Vietnam Airlines. Với tần suất trung bình 24 chuyến / ngày. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch, các hãng hàng không trong khu vực cũng đang có kế hoạch mở một số đường bay đến Huế như Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, …

Đường bay và giá vé máy bay đi Huế

Hà Nội – Huế: Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 2 hãng hàng không là Vietjet và Vietnam Airlines khai thác đường bay đến Huế. Giá vé máy bay đi Huế giá rẻ từ Hà Nội của Vietjet là 399.000đ / chiều và của Vietnam Airlines là 799.000đ / chiều. Trung bình có 2 hãng khai thác với tần suất khoảng 3 chuyến / ngày. Vào các dịp Lễ, Tết hoặc thời gian cao điểm. Hãng sẽ tăng chuyến để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Sài Gòn – Huế: Được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa Vietjet Jetstar và Vietnam Airlines. Giá vé máy bay đi Huế từ Sài Gòn giá rẻ trung bình của Vietjet là 399.000đ / chiều, Jetstar là 470.000đ / chiều và Vietnam Airlines là 1.000.000đ / chiều. Trung bình khai thác với tần suất khoảng 5 chuyến / ngày. Vào các dịp Lễ, Tết hoặc thời gian cao điểm. Hãng sẽ tăng chuyến để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Địa điểm tham quan khi du lịch Huế

Tham quan kinh thành Huế

Đây là một trong những Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận và hàng năm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc thời phong kiến ​​và đắm mình trong không gian uy nghiêm của cung đình, vua chúa.

Tắm biển Thuận An

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung với làn nước trong xanh, mát lạnh và bãi cát trắng mịn, sạch trải dài hơn 1km. Vì vậy, khi đến đây, bạn có thể thoải mái tắm biển, ngắm cảnh biển tuyệt đẹp và thư giãn thoải mái với bầu không khí vô cùng trong lành.

Thien Mu Pagoda

Đây là ngôi chùa cổ kính và lâu đời nhất ở Huế, thường gắn với công cuộc mở đường của chúa Nguyễn đệ nhất xứ Đàng Trong. Đặc biệt, ngày nay chùa Thiên Mụ không còn là di tích quan trọng của triều Nguyễn mà còn là nơi lưu giữ nhiều cổ vật có giá trị quan trọng.

Đặc sản Huế

Cơm hến Huế

Món ăn này mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất Cố đô, khiến bao du khách ngất ngây trước vị ngọt đậm đà của hến và thơm phức của nước mắm. Vì vậy, khi đến đây, bạn nên thử ngay món ăn thanh mát này, được bày bán khắp các gánh hàng rong và giá rất rẻ.

Bánh bèo Huế

Món ăn này được thực khách rất ưa thích bởi vị ngọt của tôm, vị béo của mỡ và cay cay của ớt của nước chấm mà lại rất rẻ.

Banh Khoai

Thoạt nhìn, món bánh này rất giống bánh xèo nhưng hương vị lại hoàn toàn khác biệt vì bánh dày hơn, ăn giòn và ngon hơn bánh xèo bởi công thức chế biến và gia vị độc đáo.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Huế – Vé nội địa giá tốt

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ tại Vietjet

Nếu không có nhiều thời gian để đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế hoặc còn phải làm nhiều việc khác, bạn nên săn  máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng cách theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mại tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi