Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Huế giá rẻ – khám phá cố đô

17/11/2023 Thai Airways

Những hành khách tại khu vực Đông Nam bộ có nhu cầu đến Huế trong thời gian tới ngay bây giờ có thể liên hệ Vietnam Booking để đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế giá rẻ. Hiện các chuyến bay cho hành trình này đã được mở bán trở lại sau một thời gian tạm hoãn để thực hiện giãn cách. Nhanh chóng đặt vé để sở hữu cơ hội di chuyển nhanh nhất trong giai đoạn “bình thường mới”.

Huế là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì của Việt nam. Khám phá xứ Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vùng đất với nhiều danh lam thắng cảnh hữu tình, nơi có con sông Hương quyến rũ, hiền hòa bên ngọn núi Ngự Bình hùng vĩ. Chưa dừng lại ở đó, cố đô còn sở hữu hàng loạt các công trình kiến trúc lăng tẩm, đền đài, chùa chiền cổ kính,… Khám phá Huế sẽ giúp bạn quay trở về với thời kỳ lịch sử dưới thời nhà Nguyễn. Hơn hết, bạn còn được thưởng thức các món ăn mang hương vị cung đình đặc sắc. Để trọn vẹn trong việc làm chủ hành trình khám phá mảnh đất cố đô, hãy tìm hiểu giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Huế và đặt vé ngay từ bây giờ bạn nhé!

KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HUẾ

Tình hình dịch bệnh tại nhiều tỉnh, thành đã được kiểm soát tốt và có nhiều chuyển biến tích cực sau một thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Đây là lý do mà Bộ Giao thông Vận tải quyết định mở lại các đường bay nội địa từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Từ đó từng bước phục hồi nền kinh tế, khôi phục các hoạt động vải tải, giao thương trong nước.

Theo thông tin mới nhất, từ tháng 10/2021, người dân tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận có kế hoạch trở về Huế, có thể liên hệ Vietnam Booking để đặt vé máy bay giá rẻ. Hiện tần suất và số lượng vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế chưa được khai thác đều đặn như trước, vì vậy hãy nhanh chóng book vé máy bay thật để sớm để sở hữu cơ hội di chuyển nhanh chóng bằng đường hàng không.

mua vé máy bay từ tp hồ chí minh đi huế

Huế là điểm du lịch được yêu thích nhất nhì khu vực miền Trung.

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HUẾ TỪ CÁC HÃNG

Hành trình từ thành phố Hồ Chí Minh đi Huế nhận được sự quan tâm khai thác của nhiều hãng hàng không nội địa, gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Mỗi ngày sẽ có khoảng 8 chuyến bay được khai thác từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Phú Bài với thời gian bay khoảng 1 tiếng 25 phút.

Hiện tại, giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Huế có chi phí khá mềm, chỉ từ 599.000Đ đến 2.540.000Đ, tùy vào các chương trình ưu đãi từ hãng và thời điểm mà hành khách đặt vé. Để dễ dàng chọn được tấm vé với lịch bay ưng ý, bạn đừng bỏ qua bảng thông tin chi tiết dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Huế mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Huế Vietjet Air 3 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 3
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

*Lưu ý khi đặt vé:

Giá vé máy bay ở bảng trên đã bao gồm thuế và phụ phí, áp dụng cho chặng bay một chiều.

Giá vé máy bay có thể chênh lệch tùy theo từng thời điểm hành khách đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không.

Mọi vướng mắc về lịch bay, giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới, bạn hãy liên hệ tổng đài 24/7 số hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ chu đáo nhất.

Cần giấy tờ và điều kiện gì để thực hiện chuyến bay nội địa?

Thực hiện các chuyến bay nội địa trong giai đoạn “bình thường mới”, hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết và tuân thủ những điều kiện theo yêu cầu của cơ quan thẩm quyền. Điều này nhằm dảm bảo an toàn cho hành khách, tránh sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng.

Hành khách phải tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (có thẻ xanh), liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày, hoặc giấy xác nhận đã khỏi Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về Thừa Thiên Huế.

Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.

Thực hiện khai báo y tế bắt buộc theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu. Không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…

Trên máy bay, hành khách tuân thủ theo nguyên tắc 5k, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc. Kết thúc chuyến bay, hành khách đi thẳng về nơi lưu trú hoặc khách sạn cách ly tại Huế để thực hiện cách ly 7 – 14 ngày (tùy đối tượng) theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

săn vé máy bay từ tphcm đi huế

Công viên nước Thủy Tiên – điểm sống ảo ‘ma mị’ thu hút giới trẻ.

CHỌN XE GÌ ĐỂ ĐI TỪ TRUNG TÂM SÀI GÒN RA SÂN BAY?

✔️ Đặt xe công nghệ: Xe công nghệ có xe máy và xe ô tô, tùy theo nhu cầu và sở thích để bạn đặt cho mình phương tiện di chuyển thích hợp. Nếu đi một mình và hành lý ít, bạn có thể đặt xe ôm, ngược lại nếu hành lý nhiều và đi theo nhóm nhỏ, bạn có thể đặt xe ô tô (Grab). Xe công nghệ có ưu điểm chung là di chuyển tương đối nhanh và giá cả hiển thị rõ ràng, tránh tình trạng “chặt chém”.

✔️ Xe buýt: Để tiết kiệm chi phí di chuyển, bạn hãy chọn xe buýt. Phương tiện này có giá vé chỉ từ 7.000Đ đến 40.000Đ/ người, tùy trạm đón xe. Một số tuyến xe buýt tại khu vực trung tâm thành phố đến sân bay bạn có thể chọn như: tuyến xe số 109, tuyến xe 119, 159 và tuyến shuttle 49,…

✔️ Xe taxi: Tùy từng trường hợp mà bạn có thể chọn taxi để di chuyển thuận tiện hơn. Giá cước taxi thường tính theo kilomet dựa trên đồng hồ đo khoảng cách di chuyển, dao động từ 12.000Đ – 16.000Đ/km. Các hãng taxi uy tín tại Tp Hồ Chí Minh gồm: taxi Mai Linh, Taxi Vinasun, taxi Thành Công, taxi Hoàng Long

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY PHÚ BÀI VỀ TRUNG TÂM TP HUẾ

✔️ Xe buýt: Có nhiều tuyến xe buýt chạy lộ trình từ sân bay Phú Bài về khu vực trung tâm thành phố Huế như: tuyến số 02 (Sân bay Phú Bài – Siêu thị GO – bến xe Phía Bắc), tuyến số 11 (Vinh Hiền – Sân bay Phú Bài – bến xe Phía Bắc), tuyến số 10 (chợ Cầu Hai – sân bay Phú Bài – bến xe Đông Ba). Giá vé xe buýt cho quãng đường này rất rẻ, chỉ từ 10.000Đ – 20.000Đ.

✔️ Xe taxi: Taxi hoạt động liên tục tại sân bay Phú Bài giúp bạn dễ dàng đón xe để di chuyển. Một số hãng xe uy tín được nhiều người lựa chọn để đi từ sân bay về trung tâm thành phố Huế như: Thành Hưng, taxi Thành Đô, taxi Mai Linh,… Chi phí taxi từ 11.000Đ đến 15.000Đ/ km. Bạn có thể rủ thêm bạn bè cùng di chuyển để tiết kiệm hơn.

✔️ Xe trung chuyển: Với giá vé chỉ tầm 60.000Đ/ người, xe trung chuyển di chuyển nhanh được nhiều người ưa chuộng. Phương tiện này chạy từ sân bay và trả khách ở các địa điểm khác nhau tại trung tâm thành phố Huế, tùy nhu cầu của hành khách (như ngã 6 thành phố Huế, đường Chu Văn An, đường Hà Nội, Hùng Vương, Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh,…).

vé máy bay giá rẻ đi huế

Đầm Lập An thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên bình dị, hoang sơ.

NÊN DU LỊCH HUẾ VÀO THỜI ĐIỂM NÀO TRONG NĂM?

Có thể nói, không có vùng đất nào ở khu vực miền Trung có khí hậu ẩm ương như ở Huế. Mặc dù thời tiết có 4 mùa nhưng vào một số thời điểm trong năm, cố đô luôn gây bất ngờ cho du khách bởi khí hậu thất thường cho cô gái mới lớn. Cụ thể, thời điểm đẹp nhất để khám phá xứ Huế là từ tháng 4 đến tháng 7, vào dịp này Huế ít có mưa, thời tiết khô ráo, rất thuận lợi để di chuyển và khám phá cảnh quan ngoài trời. Đây cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Festival Huế định kỳ mỗi năm 1 lần. Vì vậy, nếu dự định đến cố đô vào dịp này, bạn cần đặt vé máy bay đi Huế càng sớm càng tốt.

Đối với những hành khách yêu vẻ đẹp trầm buồn của mảnh đất cố đô, bạn hãy đến đây vào thời điểm từ tháng 8 đến tháng 11. Huế dịp này thường có mưa nhiều, nhất là cuối tháng 10, đầu tháng 11. Vào một vài thời điểm, mưa trên xứ Huế có thể khiến bạn bực bội. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đến cố đô vào dịp này.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH HUẾ

🔰 Khám phá đền đài, lăng tẩm: Cố đô Huế nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính của các hệ thống chùa chiền, lăng tẩm. Mua vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Huế, bạn nhất định phải dành thời gian khám phá một số công trình kiến trúc nổi bật ở cố đô như: Đại Nội (Kinh Thành Huế), Chùa Thiên Mụ, Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, đền Huyền Trân Công Chúa, Chùa Huyền Không Sơn Thượng,…

🔰 Check-in những điểm đến “cộp mác” Huế: Nhắc đến xứ Huế không thể không nói đến những điểm “sống ảo” nổi tiếng như: Cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, khu phố Tây, phố đi bộ – cầu gỗ Lim sông Hương,… Hầu hết mọi du khách khi đến với Huế đều mong muốn được check-in lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại một trong những địa điểm nói trên.

🔰 Tham quan biển, đầm – phá: Thành phố Huế không chỉ có những công trình kiến trúc nổi tiếng, tại đây còn hấp dẫn du khách bởi các bãi biển xinh đẹp cùng một số đầm, phá hoang sơ như: Biển Tân Cảnh Dương, biển Thuận An, Phá Tam Giang, Đầm Chuồn, Rừng ngập mặn Rú Chá,…

săn vé máy bay từ tp hồ chí minh đi huế giá rẻ

Đến Huế, bạn nhất định phải ghé thăm rừng ngập mặn Rú Chá.

TIPS ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HUẾ

Hành trình khám phá Huế sẽ thêm phần tiết kiệm nếu bạn săn được những tấm vé máy bay giá rẻ. Theo đó, muốn sở hữu vé máy bay với giá tốt từ Hồ Chí Minh đi Huế, bạn cần ấn định thời gian di chuyển và đặt vé trước khởi hành tổi thiểu 2 tháng. Thêm vào đó, hãy thường xuyên truy cập vào website www.vietnambooking.com để cập nhật thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không. So sánh giá vé máy bay theo tháng, theo ngày, theo các hãng cũng là một cách hữu ích giúp bạn dễ dàng chọn lựa chiếc ưng ý.

Đối với những hành khách chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ, bạn hãy liên hệ đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ book vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế nhanh nhất. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, đã được Hiệp hội Hàng không thế giới chứng nhận IATA về đủ tiêu chuẩn bán vé máy bay. Khi đặt vé máy bay tại đây, hành khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá vé máy bay rẻ nhất thị trường. Đặc biệt, ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ và vé máy bay Tết đi khắp các thành phố lớn – nhỏ, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ hàng không uy tín khác như: Đổi vé linh hoạt, mua hành lý ký gửi, nâng hạng vé, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay,…

Nếu e ngại về thông tin online, bạn có thể đến trực tiếp các phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Tp Hồ Chí Minh để trải nghiệm dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp, giá rẻ của chúng tôi. Mọi vướng mắc vui lòng liên hệ tổng đài 24/24 qua số hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HUẾ NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi