Vé máy bay Vinh Côn Đảo hãng Bamboo

12/07/2022 Tuấn Phát

Côn Đảo đang dần trở thành một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng trong thời gian gần đây. Không chỉ là vùng đất linh thiêng, nơi chứng kiến ​​những trang sử bi hùng của dân tộc mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Non nước hữu tình, không gian yên bình và những sản vật đặc sản hấp dẫn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tổng quan về Côn Đảo

Côn Đảo hay còn gọi là Côn Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 97 hải lý. Với diện tích chỉ khoảng 76 km² nhưng ở đây không thiếu bất cứ trải nghiệm du lịch nào. Du lịch Côn Đảo Bạn sẽ có cơ hội tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng. Trong đó phải kể đến nhà tù Côn Đảo – địa ngục trần gian nổi tiếng; thiên đường du lịch “đẹp như mơ” như bãi Đầm Trầu, hòn Bảy Cạnh, bãi Lò Vôi; Nghĩa trang Hàng Dương – nơi có mộ nữ anh hùng Võ Thị Sáu, cũng là nơi yên nghỉ của hàng nghìn người con ưu tú các dân tộc. Biển xanh, mây trắng, nắng vàng, những món hải sản tươi ngon đều đang chờ bạn đến và trải nghiệm.

Du lịch Côn Đảo

Thông tin chuyến bay Vinh đi Côn Đảo

Từ thành phố Vinh đi Côn Đảo có rất nhiều cách để bạn di chuyển nhưng phương tiện di chuyển nhanh nhất là đường hàng không. Trước đây, từ Vinh đến Côn Đảo, bạn phải bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) với thời gian khá dài và mệt mỏi. Từ tháng 9 năm 2020, bạn sẽ có thể bay thẳng từ Vinh đến Côn Đảo chỉ với khoảng 02 giờ 05 phút.

Vé máy bay Vinh đi Côn Đảo bao nhiêu tiền?

Bamboo Airways chính thức mở bán đường bay thẳng Vinh – Côn Đảo với giá vé chỉ từ 1.999.000 đồng / chiều (chưa bao gồm thuế, phí).

 Cập nhật giá vé máy bay từ Vinh đi Côn Đảo mới nhất của Bamboo Airways

Thứ 2

thứ 3

thứ 4

Thứ năm

Thứ sáu

thứ bảy

chủ nhật

3.050000

1

2

3

4

5

6

7

số 8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé giá rẻ: (1900) 47 98

Khi đặt vé máy bay đi Côn Đảo, hành khách sẽ có 2 sự lựa chọn về hạng ghế:

+ Hạng Bamboo Plus: Đối với hạng vé này bạn sẽ có 15kg hành lý ký gửi + 7kg hành lý xách tay.

+ Hạng Thương gia Bamboo Business: Quý khách được phép mang tối đa 25kg hành lý ký gửi + 7kg hành lý xách tay.

Dòng máy bay của Bamboo Airways khai thác trên đường bay Vinh đi Côn Đảo là Embraer E195

Các điểm đến nổi tiếng ở Côn Đảo

Bãi Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu là điểm đầu tiên ở Côn Đảo VietnamBooking xin trân trọng giới thiệu với các bạn. Nơi đây, được ví với cái tên rất mỹ miều “nàng tiên ngủ trong rừng” bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên hiếm có. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như dã ngoại, cắm trại, tắm biển, lặn ngắm san hô …

Đền Núi Một

Chùa Núi Một còn có tên là Vân Sơn Tự. Đây là ngôi chùa linh thiêng nhất Côn Đảo. Với kiến ​​trúc đặc trưng của chùa Phật Á Đông, chùa Núi Một được coi là một trong những ngôi chùa có kiến ​​trúc đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt, chùa có vị trí đắc địa, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của biển trời Côn Đảo.

Bãi Nhất Côn Đảo

Bãi Nhát được đánh giá là một trong 6 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Châu Á. Nơi đây, bất cứ ai cũng có thể chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Bạn sẽ rất bất ngờ trước những tảng đá lớn nhỏ nhô ra trên bãi cát, được sóng vỗ quanh năm tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt.

Nhà tù Côn Đảo

Nhà tù Côn Đảo – địa ngục trần gian từng làm chấn động thế giới bởi sự dã man dã man của thực dân đế quốc, ngày nay là địa điểm du lịch Côn Đảo nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những năm tháng đau thương nhưng hào hùng của dân tộc. Những hình thức tra tấn dã man binh lính trong xà lim khủng khiếp, chuồng cọp, chuồng bò … đã được phục dựng một cách chân thực. Một khi đặt phòng tại đây sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc bồi hồi cũng như những trải nghiệm khó quên.

Cùng với những điểm du lịch trên, Côn Đảo còn rất nhiều điểm du lịch mà bạn cũng nên ghé thăm như nghĩa trang Hàng Dương, mộ nữ anh hùng Võ Thị Sáu, vườn quốc gia Côn Đảo, bảo tàng Côn Đảo…

Lựa chọn đi du lịch Côn Đảo, bạn sẽ không bao giờ hối hận vì được tận hưởng bầu không khí trong lành và trải nghiệm dịch vụ vui chơi vô cùng hấp dẫn… Hãy đến Côn Đảo một lần để cảm nhận vẻ đẹp của đất và người nơi đây. Xin vui lòng!. Đừng quên chọn sách Giá vé máy bay rẻ bây giờ VietnamBooking Để có một chuyến tham quan trọn vẹn!

Đặt vé máy bay Vinh Côn Đảo giá rẻ tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có

Vé Máy Bay Khuyến Mãi