Những thông tin hữu ích về sân bay Chiang Mai

27/12/2019 Anh Thư

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và được mệnh danh là "Đóa hồng phương Bắc", Chiang Mai đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ gì với tất cả các tín đồ mê xê dịch. Cùng đặt vé máy bay đi Chiang Mai để có thêm những trải nghiệm mới mẻ giữa bầu không khí trong lành và nhịp sống chậm rãi.

Chuyến bay của bạn sẽ cất cánh các tỉnh thành ở dải đất hình chữ S Việt Nam sau đó hạ cánh ở sân bay Chiang Mai. Để bạn có chuyến bay suôn sẻ nhất thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây:

Giới thiệu chung về sân bay Chiang Mai

Sân bay Chiang Mai  còn có tên gọi tiếng anh là Chiang Mai International Airport – CNX. Được đánh giá là một trong những sân bay quốc tế có chất lượng dịch vụ tương đối tốt. Chính vì vậy, sân bay đóng vai trò quan trọng, trong phục vụ vùng phía Bắc Thái Lan.

Những thông tin hữu ích về sân bay Chiang Mai

Quang cảnh bên ngoài sân bay Chiang Mai

Nếu bạn đặt vé máy bay đi Chiang Mai sẽ hạ cánh ờ sân bay với địa chỉ 60 Mahidol Rd, Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan. Sân bay cách trung tâm thành phố Chiang Mai khoảng 4 km về phía Tây Nam, nên bạn sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại.

Các nhà ga tại sân bay Chiang Mai

Tại sân bay chỉ có một tòa nhà ga hành khách gồm 2 tầng như sau:

+ Tầng trệt: Sẽ bao gồm sảnh khách quốc tế và sảnh khách nội địa. Tại tầng này cũng có khu thu hành lý và các dịch vụ khác: Hải quan, thu đổi ngoại tệ, nhà hàng….

+ Tầng 1: Đây là sảnh khởi hành cũng được chia ra các sảnh nội địa và quốc. Trên tầng 1 này cũng có cửa hàng miễn thuế, nhà hàng…

Dịch vụ và tiện ích tại sân bay Chiang Mai

Với chất lượng dịch vụ tương đối tốt, hiện sân bay Chiang Mai cung cấp cho bạn một số dịch vụ tiện ích cho hành khách như: wifi miễn phí, lễ tân 24h, dịch vụ dọn phòng, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ lưu trữ, bảo quản hành lý…

Phương tiện di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố

Để di chuyển đến sân bay Chiang Mai thì hành khách có thể chọn các phương tiện di chuyển phổ biến dưới đây:

– Xe buýt: Bạn chỉ mất khoảng 500 – 700 batht là đã có thể di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố. Bạn có thể tìm đến các trạm xe như: Nakhonchair Air, Sombat Tour, Green Bus Thailand…

Sân bay Chiang Mai

Xe buýt cũng là phương tiện lý tưởng cho các chuyến di chuyển giữa sân bay và thành phố

– Taxi: Với giá từ 200 baht/ngày bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngay tại sân bay.

– Xe đưa đón khách sạn: Theo ghi nhận được thì chỉ có chỉ có duy nhất khách sạn Airport Resident cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay.

– Xe bus đưa đón: Bạn cũng có thể chọn phương tiện này ngay tại lối ra số 9, tầng 1 nhà ga quốc tế.

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Chiang Mai

Với nhiều điểm tham quan hấp dẫn và nhiều lễ hội nổi bật, Chiang Mai đã nhanh chóng được nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam. Một trong những hãng hàng không hiện đang thu hút nhiều du khách khi đến Thái Lan đó là Thai Airways. Bởi đây là hãng hàng không lớn nhất ở xứ sở Chùa Vàng.

Sân bay Chiang Mai

Đặt vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ Thai Airways

Với chặng bay đến Chiang Mai, hiện hãng chỉ tập trung khai thác các chặng bay từ TPHCM/Hà Nội. Hầu hết, hãng đều khai thác với tần suất bay hàng ngày nên sẽ có thêm cơ hội chọn cho mình hành trình bay phù hợp. Để hành khách có thể chọn cho mình hành trìn bay phù hợp cũng như giá vé tốt nhất thì hãy tham khảo bảng thông tin dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Chiang Mai hãng Thai Airways

Điểm đi Điểm đến Giá vé (USD) Chi tiết
TPHCM (SGN) Chiang Mai (CNX) Từ 217 USD
Đặt ngay
Hà Nội (HAN) Chiang Mai (CNX) Từ 232 USD
Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Chiang Mai một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Mua vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ ở đâu?

Với những thông tin được cung cấp trên đây hy vọng bạn sẽ có chuyến bay thật thuận lợi khi hạ cánh ở sân bay Chiang Mai.

Để sở hữu chiếc vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ thì bạn nên đặt vé sớm nhất khi có kế hoạch đến Thái Lan. Và một trong những điều quan trọng không kém là nên chọn địa chỉ đặt vé máy bay uy tín.  Nếu vấn đề này khiến bạn lo lắng thì hãy để đại lý bán vé máy bay Thai Airways – Vietnam Booking giúp bạn. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn gản trên kênh đặt vé online hay đặt vé trực tiếp tại các phòng vé là đã có thể sở hữu chuyến bay tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, đại lý chúng tôi còn hỗ trợ bạn book vé qua hotline 1900 4798 và tư vấn 24/7 nếu bạn có những vấn đề thắc mắc về hành trình bay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi