Thai Airways nhận giải thưởng Hãng hàng không thân thiện của KATA

16/11/2018 Thai Airways

Ông Suttichoke Rodleechit (đứng thứ năm từ trái sang), Tổng giám đốc thị trường Hàn Quốc của Công ty TNHH Quốc tế Thai Airways (THAI), đã nhận Giải thưởng thưởng Hãng hàng không thân thiện của Hiệp hội Đại lý Du lịch Hàn Quốc (KATA).

Ông Yang Museung (thứ tư từ trái sang), Chủ tịch KATA, trao giải tại lễ trao giải được tổ chức tại khách sạn Lotte, Seoul, Hàn Quốc. Ngoài ra còn có ông Kim Seongsu (thứ nhất từ ​​trái sang), Tổng giám đốc thị trường Hàn Quốc của Delta Airlines, ông Cho Joongseok (thứ hai từ trái sang), Phó chủ tịch khu vực của Asiana Airlines, Ông Chae Jonghun (thứ ba từ trái sang) , Phó chủ tịch khu vực Korean Air, ông Son Jeongsu (thứ sáu từ trái sang), Tổng giám đốc thị trường Hàn Quốc của Japan Airlines, và ông Lee Young (thứ bảy từ trái sang), Tổng giám đốc khu vực Hàn Quốc của hãng Air Canada.

KATA đã bắt đầu trao cho các hãng hàng không giải thưởng này từ năm 2015 để liên kết các hãng hàng không và đại lý du lịch với nhau để đạt được cam kết kinh doanh tốt nhất. Tiêu chí giải thưởng dựa trên mức độ hài lòng của đại lý du lịch và chất lượng dịch vụ được cung cấp cho khách hàng ở các khu vực khác nhau trong điều khoản dịch vụ của các hãng hàng không.

(Lược dịch theo Thaiairways)

Vé Máy Bay Khuyến Mãi