Thai Airways thắng Ba giải thưởng Skytrax năm 2018

16/11/2018 Thai Airways

Bà Usanee Sangsingkeo, Quyền Chủ tịch Công ty TNHH Quốc tế Thai Airways (THAI) đã nhận được ba Giải thưởng Hàng không Thế giới của Skytrax năm 2018 là Hạng phổ thông tốt nhất thế giới, Spa hàng không tốt nhất thế giới, và Dịch vụ ăn uống ở hạng phổ thông tốt nhất.

Cùng xuất hiện có bà Phakkhra Ruangsiradecho, Phó chủ tịch điều hành THAI, từ đơn vị kinh doanh hàng không có ông Wiwat Piyawiroj, Phó chủ tịch điều hành của THAI Commercial và Ông ChalermponKaewchinporn, Phó Chủ tịch THAI, tại Lễ trao giải Hàng không Thế giới Skytrax năm 2018 được tổ chức tại khách sạn The Langham, London, Vương quốc Anh.

Bà Usanee Sangsingkeo phát biểu: “Thai Airways, với tư cách đại diện hàng không Vương quốc Thái Lan, tự hào nhận được ba giải thưởng Skytrax, như Hạng phổ thông tốt nhất thế giới trong năm thứ hai liên tiếp, Dịch vụ Spa hàng không tốt nhất thế giới cho năm thứ tư liên tiếp khi luôn phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp cho hành khách hạng thương gia, hay dịch vụ ăn uống hạng phổ thông tốt nhất cho năm thứ hai liên tiếp. Ngoài ra, THAI được xếp hạng là một trong 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới, cũng như giải thưởng Skytrax dành cho phi hành đoàn tốt nhất ở Thái Lan và hạng phổ thông tốt nhất ở châu Á. Những giải thưởng này là niềm tự hào của nhân viên THAI, là sự công nhận cho dịch vụ đẳng cấp tuyệt vời và các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. THAI sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện dịch vụ của mình để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.”

World Airline Awards là kết quả của cuộc khảo sát Skytrax lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1999 với tư cách là cuộc khảo sát độc lập về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không trên toàn thế giới hàng năm. Giải thưởng năm nay là kết quả của các cuộc khảo sát trong thời gian từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 5 năm 2018, với hơn 20,36 triệu người tham gia khảo sát từ 335 hãng hàng không. Cuộc khảo sát của Skytrax đánh giá các tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ hàng không khác nhau trên tất cả khía cạnh của dịch vụ xuất sắc, bắt đầu khi hành khách vào sân bay qua dịch vụ đèn, bao gồm dịch vụ nhận phòng/ ghế, mức độ thoải mái chỗ ngồi và cabin hành khách, bữa ăn nhẹ và đồ uống, cabin dịch vụ phi hành đoàn và hệ thống giải trí. Hơn nữa, Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax là một tiêu chuẩn toàn cầu về sự xuất sắc của hãng hàng không và được mô tả là “Giải Oscar của ngành hàng không”.

( Lược dịch theo Thaiairways)

Vé Máy Bay Khuyến Mãi