Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội rẻ nhất

21/12/2021 Thai Airways

Thủ đô chưa bao giờ hết “hot” đối với du khách trong nước, vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội vì thế trở thành một trong những “keyword” phổ biến mà nhiều người tìm kiếm. Hãy cùng phòng vé Thai Airways tìm hiểu những thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không khai thác chuyến bay, giá vé máy bay đi Hà Nội và những kinh nghiệm du lịch, vui chơi giải trí để có nhiều trải nghiệm thú vị tại thủ đô nghìn năm văn hiến.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA

Hầu hết các hành trình nội địa đều đã được vận hành trở lại. Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm, các hãng hàng không không ngừng đẩy mạnh tần suất khai thác các chuyến bay nhằm phục hồi kinh tế ngành hàng không. Hành trình từ Đà Nẵng đi Hà Nội là một trong những chặng bay phổ biến khi nhận được sự quan tâm của nhiều hành khách. Chặng bay này cũng được nhiều hãng hàng không khai thác với tần suất tương đối đều đặn.

Bên cạnh các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines thì Vietravel Airlines cũng đã trở lại đường bay nội địa. Ngoài hành trình từ Đà Nẵng đi Hà Nội khứ hồi, một số chặng bay khác cũng được khai thác như: Hành trình giữa Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Pleiku,… hay hành trình từ Hà Nội đi Phú Quốc, Cần Thơ, Đà Lạt, Tuy Hòa, Nha Trang, Thừa Thiên Huế… hay các chuyến bay đến Côn Đảo, Rạch Giá, Điện Biên cũng được tăng tần suất bay.

vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội

Hồ Gươm hay Hồ Hoàn Kiếm được mệnh danh là trái tim của thủ đô. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội nhận được sự quan tâm của hành khách cũng như các hãng hàng không khai thác chuyến bay. Hiện tại, mỗi ngày sẽ có khoảng 10 chuyến bay khứ hồi từ Đà Nẵng đến Hà Nội. Khi mua vé máy bay Đà Nẵng – Hà Nội, hành khách có thể lựa chọn bay cùng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines hoặc Bamboo Airways. Thời gian thực hiện chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ 20 phút.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội cũng được các hãng hàng không áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 610.000Đ đến 2.150.000Đ (đã bao gồm thuế và phí). Tham khảo bảng giá dưới đây để nắm rõ lịch bay, tần suất khai thác chuyến bay và chọn ngay cho mình vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội ưng ý.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội Vietnam Airlines 6 Đặt Ngay
Vietjet Air 2
Bamboo Airways 2
Pacific Airlines 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé máy bay ở trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, hạng ghế ngồi và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ, đặt vé gấp tiết kiệm trong vài phút.

đặt vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi hà nội

Check-in hồ Tây, điểm đến thu hút giới trẻ. (Ảnh: Internet)

Những điều kiện để thực hiện các chuyến bay nội địa

Bộ Y Tế kết hợp các Cục hàng không và chính quyền địa phương các tỉnh, thành quy định tất cả hành khách tham gia các chuyến bay nội địa trong thời điểm này cần chuẩn bị các giấy tờ và đáp ứng một số điều kiện dưới đây để có thể tham gia chuyến bay giai đoạn mới.

 Hành khách cần xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin đủ liều từ các cơ quan có thẩm quyền. Hoặc sử dụng thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử khi làm thủ tục check in. Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm khởi hành đến Hà Nội.

Đối với hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.

Hành khách cần thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARs-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay.

Hành khách cần hoàn thành giấy khai báo y tế, bản cam kết và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn toàn thân, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

Hành khách có các dấu hiệu bị nhiễm Covid như: Sốt cao, ho, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,… sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

Đáp chuyến bay đến Hà Nội, tùy vào từng đối tượng hành khách mà bạn có thể sẽ phải cách ly tại nơi cư trú/ lưu trú từ 7 ngày theo yêu cầu. Trong thời gian thực hiện cách ly, hành khách cần tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

CHỌN PHƯƠNG TIỆN GÌ ĐỂ ĐI RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG?

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể chọn taxi hoặc xe ôm để đi ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Khoảng cách cho lộ trình này chỉ khoảng 3km, có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn và di chuyển tiện lợi.

🔹 Xe taxi: Ở Đà Nẵng có nhiều hãng taxi hoạt động nhộn nhịp, hành khách có thể đón bất cứ hãng xe nào và di chuyển nhanh chóng trong ngày. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể lựa chọn như: Taxi sông Hàn, taxi Tiên Sa, taxi Mai Linh, taxi Hương Lúa, VinaSun Green,… Giá cước taxi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng dao động từ 65.000Đ đến 115.000Đ/ lượt, tùy hãng taxi.

🔹 Xe ôm: Phương tiện này có chi phí mềm và di chuyển tương đối nhanh. Bạn có thể đi xe ôm công nghệ hoặc xe ôm truyền thống. Đối với xe ôm truyền thống, bạn hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển mà không lo tình trạng “chặt chém”.

🔹 Xe buýt: Có một số tuyến xe buýt đưa đón hành khách từ khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng và các khu vực lân cận ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí khi lựa chọn dịch vụ di chuyển này. Tuy nhiên, xe buýt thường phải ra vào trạm để đón – trả khác, vì vậy khi cần di chuyển gấp, bạn không nên đi xe buýt.

vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Chùa Trấn Quốc, ngôi chùa có tuổi đời hàng trăm năm tuổi với kiến trúc cổ kính. (Ảnh: Internet)

PHƯƠNG TIỆN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM THỦ ĐÔ

🔹 Xe buýt: Xe buýt ở sân bay Nội Bài hoạt động khá phổ biến từ 5h00 đến 20h00 hàng ngày, giúp bạn dễ dàng đặt xe và di chuyển. Giá vé cho mỗi lượt di chuyển bằng xe buýt chỉ từ 8.000Đ đến 35.000Đ và hành khách có thể chọn một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 07 (từ sân bay đến Cầu Giấy), tuyến 17 (Sân bay – Long Biên), tuyến 90 (sân bay đến Kim Mã), tuyến 86 (sân bay đến ga Hà Nội).

🔹 Xe taxi: Một số hãng taxi tại sân bay Nội Bài hành khách có thể lựa chọn như: Taxi Mai Linh, taxi Group Airport, Vinasun, taxi Thăng Long, taxi Ba Sao, Taxi Nội Bài, taxi HaNoi Tourist. Ưu điểm của taxi là hoạt động liên tục 24/24, bạn có thể đặt xe và di chuyển vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Giá cước taxi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội dao động từ 250.000Đ đến 350.000Đ/ lượt.

🔹 Xe ôm: Hành khách có thể đặt xe ôm công nghệ để đi từ sân bay về khu vực trung tâm Hà Nội. Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet, bạn đã có thể đặt xe nhanh chóng. Xe ôm công nghệ có chi phí minh bạch, tránh tình trạng “chặt chém”, giúp hành khách yên tâm di chuyển.

NÊN ĐẾN HÀ NỘI VÀO THỜI ĐIỂM NÀO TRONG NĂM?

Hà Nội có khí hậu 4 mùa, mỗi mùa đều mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Tùy vào sở thích và nhu cầu để bạn chọn cho mình thời điểm du lịch thủ đô phù hợp nhất. Trong 4 mùa ở Hà Nội, mùa xuân và mùa thu là thời điểm du lịch Hà Nội tốt nhất. Nếu bạn muốn khám phá mùa xuân miền Bắc đặc trưng thì từ tháng 2 đến tháng 3 là thời điểm lý tưởng để book vé máy bay đi Hà Nội. Bên cạnh đó, mùa thu được xem là dịp đẹp nhất trong năm để du lịch thủ đô. Vào mùa thu, hoa sữa ngập tràn các khu phố, những chiếc lá vàng rơi khắp mọi con đường. Vào mùa thu, nắng cũng đã bớt gay gắt và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, từ tháng 9 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất để ngắm phố phường thủ đô.

Ngoài ra, cuối năm cũng là thời điểm khá thú vị để khám phá thủ đô. Nếu mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội vào dịp này, bạn cần đặt vé thật sớm trước khởi hành tối thiểu từ 1 đến 2 tháng.

vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Hà Nội mỗi mùa đều sở hữu nét đẹp riêng, phù hợp để khám phá. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI HÀ NỘI

Khám phá các công trình kiến trúc độc đáo: Thủ đô Hà Nội sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo, một trong số đó bạn nhất định phải dành thời gian ghé thăm như: Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà Thờ Lớn, Nhà Hát Lớn, Chùa Trấn Quốc, đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc,… Đây là những điểm đến ghi dấu ấn lịch sử, văn hóa mà bạn nên dành thời gian khám phá khi lần đầu đến Hà Nội.

Oanh tạc các điểm đến mang “cộp mác” Hà Nội: Hà Nội sở hữu nhiều điểm check-in thú vị mà chỉ khi nhắc đến, bạn biết ngay đó là Hà Nội. Một số cái tên không thể không nhắc đến như cầu Long Biên, phố đi bộ Hồ Gươm, phố bích họa Phùng Hưng, phố sách Hà Nội, Highlands Coffee Tây Hồ,… Nếu đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những điểm đến này.

Bên cạnh đó, cách trung tâm thủ đô khoảng 50km trở lại còn có các điểm vui chơi, giải trí thú vị mà bạn có thể dành thời gian ghé thăm như: Tam Đảo, Khu cắm trại Đồng Mô, Vườn quốc gia Ba Vì, Thiên đường Bảo Sơn,…

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ đưa bạn đến với thủ đô, nơi sở hữu vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại. Để sở hữu được chiếc vé máy bay giá rẻ cho hành trình này, bạn cần phải lên kế hoạch thật cụ thể. Theo đó, quý khách nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, ít nhất là 1 – 2 tháng trước ngày khởi hành. Đối với thời gian cao điểm như mùa hè, Tết hay lễ hội thì bạn cần đặt trước 2 đến 3 tháng. Đặt vé máy bay sớm giúp bạn có đủ thời gian tìm hiểu chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không cũng như so sánh giá vé và tìm được mức giá tối ưu nhất.

Tại Thai Airways, phòng vé uy tín được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Nơi đây không chỉ cung cấp cho bạn chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá tốt mà còn hỗ trợ nhiều dịch vụ hàng không uy tín như: Đổi vé máy bay, nâng hạng vé, bán vé máy bay Tết giá rẻ, nhượng vé, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay,… Bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 4798 hoặc điền vào form dưới đây để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng nhất. Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi