Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ

22/12/2021 Thai Airways

Đến thành phố Hồ Chí Minh trải nghiệm vẻ đẹp đa dạng của cảnh quan, văn hóa và ẩm thực. Được mệnh danh là nơi “đất lành chim đậu”, Sài Gòn trở thành điểm dừng chân được săn đón của nhiều người. Không chỉ là mảnh đất tiềm năng để đầu tư, làm việc, thành phố mang tên Bác còn sở hữu nhiều giá trị văn hóa đặc sắc. Có thể nói, Sài Gòn sở hữu vẻ đẹp giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, giữa phương Đông và phương Tây. Nếu đang lên kế hoạch khám phá thành phố này, vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh là điều mà bạn không nên bỏ qua. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để “sắm” cho mình những chiếc vé với giá tốt nhất.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐI SÀI GÒN

Hầu hết các hãng hàng không đều khai thác đường bay đến Tp Hồ Chí Minh. Trong đó có chặng bay khởi hành từ Đà Nẵng. Đây là một trong những chặng bay phổ biến nên nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhận thấy nhu cầu di chuyển của hành khách ngày một tăng cao sau dịch, các hãng hàng không đã tăng công suất khai thác các chuyến bay nội địa đến 21 tỉnh thành. Một số hành trình phổ biến nhất là chặng bay giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, Cần Thơ, Phú Quốc,… Trong thời điểm này, hành khách còn có thể đặt vé máy bay đến Vân Đồn, Rạch Giá, Điện Biên, Côn Đảo với tần suất khoảng từ 1 – 2 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Các hãng hàng không bạn có thể đặt vé và khởi hành trong thời điểm này gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietjet Air. Đặc biệt, gần đây nhất Vietravel Airlines cũng khai thác trở lại một số chặng bay nội địa phổ biến.

vé máy bay từ đà nẵng đi tp hồ chí minh

Các hãng hàng không mở lại nhiều đường bay đến Tp Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỒ CHÍ MINH TỪ CÁC HÃNG

Hiện tại, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh, bao gồm: Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Mỗi ngày có khoảng 9 chuyến bay khứ hồi được vận hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Thực hiện chặng bay này, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ 15 phút bay.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh dao động từ 599.000Đ – 1.925.000Đ, đã có thuế và phí. Giá vé có thể chênh lệch tùy thời điểm hành khách đặt vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không. Chi tiết về lịch bay, giá vé máy bay cho hành trình Đà Nẵng đến Tp Hồ Chí Minh, mời bạn tham khảo bảng dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air 5 Đặt Ngay
Bamboo Airways 3
Vietnam Airlines 2
Pacific Airlines 1

*Lưu ý khi mua vé:

Giá vé ở bảng trên áp dụng hành trình một chiều, đã bao gồm thuế phí; Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và hạng vé mà bạn đặt;

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi TPHCM nhất.

đặt vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi tp hồ chí minh

Landmark 81, điểm check-in được yêu thích tại Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

Cần điều kiện gì để bay đến Tp Hồ Chí Minh?

Tất cả hành khách tham gia các chuyến bay nội địa giai đoạn mới đều phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, và đáp ứng điều kiện bay theo yêu cầu. Đây là những quy định bắt buộc nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho cộng đồng.

 Cần xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin đủ liều từ các cơ quan có thẩm quyền. Hoặc sử dụng thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử khi làm thủ tục check in. Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm khởi hành.

Đối với hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.

Hành khách cần thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARs-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay.

Hành khách cần hoàn thành giấy khai báo y tế, bản cam kết và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn toàn thân, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

Khi phát hiện có triệu chứng liên quan đến Covid như ho, sốt cao, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,…hành khách sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

Sau khi đáp chuyến xuống sân bay, tùy vào từng đối tượng mà hành khách có thể sẽ phải cách ly từ 7 ngày theo yêu cầu. Trong thời gian thực hiện cách ly, bạn cần tuân thủ theo nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác và theo dõi sức khỏe gắt gao.

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sân bay quốc tế Đà Nẵng tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, thuộc quận Hải Châu, cách trung tâm Đà Nẵng chỉ khoảng 3km. Với quãng đường không xa, bạn có thể chọn xe buýt, taxi hoặc xe ôm để di chuyển tùy theo sở thích và nhu cầu.

 Xe ôm: Phương tiện này được nhiều đối tượng lựa chọn bởi sự tiện lợi và giá mềm. Nếu chỉ có một mình và hành trang gọn nhẹ thì xe ôm là gợi ý di chuyển lý tưởng dành cho bạn. Xe ôm giúp bạn thoải mái ngắm nhìn 2 bên đường đi dễ dàng và tránh tình trạng say xe (đối với những hành khách dễ bị say xe). Bạn có thể đặt xe ôm truyền thống hoặc xe ôm công nghệ với chi phí khoảng 35.000Đ/ lượt

Xe taxi: Khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay Đà Nẵng không xa nên chi phí taxi cho lộ trình này rất dễ chịu. Bạn có thể lựa chọn taxi để thoải mái di chuyển dù chỉ có một mình hay đi theo nhóm. Taxi còn cho phép hành khách đi ghép, đồng thời mang theo nhiều hành lý. Chi phí taxi ở Đà Nẵng từ 12.000Đ đến 16.000Đ/km.

Xe buýt: Bạn có thể đón xe buýt công cộng hoặc Cocobus (xe buýt 2 tầng) để đi từ khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay Đà Nẵng. Với giá vé chỉ khoảng 8.000Đ, xe buýt là phương tiện giúp hành khách tiết kiệm chi phí tối đa.

mua vé máy bay đi tp hồ chí minh

Đi xe buýt 2 tầng khám phá Tp Hồ Chí Minh xinh đẹp. (Ảnh: Internet)

ĐI TỪ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT VỀ TRUNG TÂM SÀI GÒN

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm ở quận Tân Bình, cách trung tâm tp Hồ Chí Minh khoảng 7km. Từ sân bay, bạn có thể đón taxi, xe ôm công nghệ hay xe buýt để đi về trung tâm thành phố. Tùy vào từng phương tiện mà giá cước cho lộ trình này dao động từ 8.000Đ đến 245.000Đ/ lượt.

Xe buýt: Hành khách có thể đón xe buýt để di chuyển từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Một số tuyến xe buýt phổ biến tại sân bay gồm có: Tuyến xe số 109 (Tân Sơn Nhất – công viên 23/9), tuyến số 119 (Tân Sơn Nhất – bến xe Miền Đông), tuyến số 159 (bến xe Miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle 49 (Tân Sơn Nhất – trung tâm thành phố), giá vé chỉ từ 8.000Đ đến 30.000Đ/người.

Xe taxi: Taxi hoạt động liên tục ở bên ngoài nhà ga sân bay, bạn có thể đi taxi của hãng Mai Linh, Vinataxi, Hoàng Long, Vinasun, Phương Trang, Airport taxi… Giá cước taxi dao động từ 12.000Đ đến 16.000Đ/km. Ưu điểm của taxi là di chuyển nhanh, có điều hòa mát mẻ, ghế ngồi thoải mái và đặc biệt là có thể vận chuyển hành lý của bạn dễ dàng.

Xe ôm công nghệ: Bạn có thể đặt xe qua ứng dụng Grab hoặc Gojek. Đây đều là những phương tiện nhận được sự quan tâm của nhiều người. Xe ôm công nghệ có chi phí rẻ, lại di chuyển tương đối nhanh. Chi phí xe ôm cho lộ trình từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 55.000Đ đến 145.000Đ/ lượt, tùy hãng xe và thời điểm bạn đặt xe.

NÊN ĐẾN TP HỒ CHÍ MINH VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Tp Hồ Chí Minh sở hữu khí hậu đặc trưng của miền Nam với 2 mùa: Mùa nắng và mùa mưa. Từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm là mùa mưa và mùa nắng bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4. Mặc dù phân hóa thành 2 mùa nhưng nhìn chung, thời tiết ở Tp Hồ Chí Minh phù hợp để bạn tham quan, khám phá.

Nếu đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh vào mùa mưa, bạn có thể dừng chân tại những trung tâm thương mại sang trọng; ghé đến những quán cà phê có “view” chất ngất hay đắm chìm trong không gian tiện nghi tại khách sạn 4 – 5 sao đẳng cấp,… Dù thế nào bạn cũng hoàn toàn có những trải nghiệm vui chơi thỏa thích khi đến Sài Gòn vào thời điểm này. Trong khi đó, mùa nắng ở Tp Hồ Chí Minh có thời tiết rất thuận lợi với số giờ nắng liên tục trong ngày, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch để khám phá mọi ngóc ngách trong thành phố cũng như các khu vực ven rìa thành phố. Đặc biệt, mùa nắng cũng nhằm vào dịp lễ Giáng sinh, Tết nên nếu bạn có kế hoạch đi Sài Gòn vào thời điểm này, bạn hãy đặt vé máy bay Tết trước khởi hành tối thiểu 1 tháng.

vé máy bay đi tp hồ chí minh giá rẻ

Mùa nắng, thời điểm thích hợp nhất trong năm để khám phá Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ẤN TƯỢNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Sở hữu đa dạng cảnh quan, Tp Hồ Chí Minh là điểm vui chơi, giải trí hàng đầu nước ta. Nơi đây vì thế không thiếu những điểm “xã stress” lý tưởng như: Công viên văn hóa Đầm Sen, khu du lịch văn hóa Suối Tiên, công viên Thỏ Trắng, công viên nước Đại Thế Giới, khu vui chơi bắn cung đối kháng, khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn, khu vui chơi giải trí Sài Gòn Outcast,…

Bên cạnh đó, nếu là một tín đồ thích tìm hiểu văn hóa, lịch sử và ngắm nhìn các công trình kiến trúc cổ kính, tinh xảo, bạn nhất định hãy dành thời gian tham quan: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành Phố, Dinh Thống Nhất, nhà Hát Lớn, tòa nhà Ủy ban Nhân dân thành phố,… Chắc chắn những điểm đến này sẽ mang đến cho bạn một kho tàng kiến thúc lý thú cùng những trải nghiệm khó quên.

Chưa dừng lại ở đó, khi đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm một số “tọa độ” mang “cộp mác” Sài Gòn như: Tòa nhà Bitexco, tòa nhà Landmark 81, phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, khu phố Tây Bùi Viện, hầm Thủ Thiêm, hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, Đại lộ Đông Tây, Bến Bạch Đằng,… Ngoài ra, vi vu mua sắm ở các trung tâm thương mại cũng là trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Một số trung tâm thương mại nổi tiếng ở Tp Hồ Chí Minh gồm: Aeon Mall Bình Tân/ Tân Phú, Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre, Bitexco Financial Tower, Crescent Mall, Vạn Hạnh Mall, Vincom Center Landmark 81,…

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐI TP HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ

Để nhanh chóng cầm trong tay những chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, trước hết bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm săn vé máy bay hữu ích. Theo đó, đặt vé máy bay trước ngày khởi hành tối thiểu 1 tháng, thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không và so sánh giá vé máy bay theo các hãng hàng không, theo ngày, theo giờ bay,… là một trong những mẹo book vé thường được nhiều người áp dụng và thành công. Đặc biệt, khi có nhu cầu đặt vé máy bay Tết, bạn cần ấn định thời gian khởi hành cụ thể và đặt vé thật sớm trước khởi hành ít nhất 3 tháng.

vé máy bay từ đà nẵng đi tphcm

Đặt vé máy bay giá rẻ tại đại lý vé máy bay Thai Airways. (Ảnh: Internet)

Đối với những du khách không biết cách săn vé máy bay giá rẻ hoặc đang cần đặt vé gấp, cách tốt nhất bạn nên làm là liên hệ phòng vé máy bay Thai Airways – phòng vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa, quốc tế. Hoạt động trên 12 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay, không chỉ cung cấp vé máy bay giá tốt nhất thị trường, tại đây còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ hàng không chất lượng như: Nâng hạng vé, đổi vé máy bay, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay, giao vé tận nhà miễn phí,…

Nếu e ngại về thông tin đặt vé online, bạn có thể đến trực tiếp các phòng vé máy bay của Thai Airways phân bố tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Tp Hồ Chí Minh để được đội ngũ booker hỗ trợ trực tiếp. Mọi thắc mắc về lịch trình bay, thủ tục lên máy bay và giá vé máy bay cụ thể tại thời điểm book vé, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn đặt thành công vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh và có một chuyến bay an toàn, ý nghĩa.

Thai Airways – Đại lý vé máy bay chính thức tại Việt Nam

🔰 Tp. Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

🔰 Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

🔰 Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỒ CHÍ MINH NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi