Mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt | Chỉ từ 299k

26/07/2022 Thai Airways

Nhằm giúp hành khách thuận lợi di chuyển sau thời gian tạm hoãn do dịch bệnh thì hiện tại, các chuyến bay nội địa đã được khai thác trở lại. Ngay bây giờ, bạn có thể đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến bay, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Tọa lạc ở độ cao hơn 1500m so với mực nước biển, Đà Lạt khoác lên mình vẻ đẹp dịu dàng, thơ ngây với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Thành phố này vì thế được mệnh danh là một trong những “thiên đường du lịch” của nước ta. Mỗi năm, Đà Lạt thu hút hàng nghìn du khách tìm đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, phố núi còn là một gợi ý du lịch không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm kiếm một địa điểm mát mẻ để thư giãn vào mùa hè. Để không bỏ lỡ một Đà Lạt xinh đẹp như thế, hãy mua vé máy bay giá rẻ từ Tphcm đi Đà Lạt ngay!

KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ LẠT

Khi tình hình dịch bệnh đã từng bước được kiểm soát thì Bộ Y Tế cùng các cơ quan thẩm quyền liên quan đã cho phép các hãng hàng không nội địa mở lại các chuyến bay trong nước. Trong đó có chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt được khai thác bởi Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Thời điểm hiện tại, mỗi ngày sẽ có 6 chuyến được khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến sân bay Liên Khương. Vào các dịp cao điểm du lịch, dịp lễ – Tết, các hãng hàng không sẽ tăng cường tần suất khai thác chuyến bay nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu di chuyển, giao thương của hành khách.

Theo đó, những tấm vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt đã được mở bán trở lại với giá rẻ nhất tại Vietnam Booking. Nhanh chóng đặt vé càng sớm càng tốt để sở hữu cho mình một hành trình di chuyển thuận lợi, tiết kiệm nhất.

vé máy bay từ tphcm đi đà lạt

Đà Lạt sở hữu vẻ đẹp thơ ngay, dịu dàng như cô gái tuổi đôi mươi.

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ LẠT TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Sau một thời gian tạm hoãn để thực hiện giãn cách xã hội thì chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt dần nhộn nhịp trở lại khi có sự góp mặt của 4 hãng hàng không nội địa. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways hoặc Vietjet Air.

Theo khảo sát, giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt có chi phí khá dễ chịu, dao động từ 650.000Đ đến 1.850.000Đ (đã bao gồm thuế và phí). Giá vé chênh lệch khác nhau tùy từng thời điểm bạn đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không. Thực hiện chuyến bay từ Sài Gòn đến Đà Lạt, bạn chỉ mất khoảng 55 phút ngồi trên máy bay.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt Vietnam Airlines 3 Đặt Ngay
Vietjet Air 1
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé ở trên áp dụng cho hành trình một chiều với một người lớn, đã có thuế và phí.
  • Giá vé có thể dao động cao hoặc thấp tùy thời điểm bạn đặt vé và hạng vé.
  • Để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt giá rẻ, hãy liên hệ tổng đài hỗ trợ 14/7 qua số hotline: 1900 4798 ngay.

Những giấy tờ và điều kiện để thực hiện chuyến bay nội địa

✔️ Hành khách thực hiện chuyến bay phải có chứng nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19, liều cuối được tiêm ít nhất sau 14 ngày và không quá 12 tháng hoặc hành khách có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 không quá 6 tháng;

✔️ Hành khách đến từ vùng được đánh giá là có nguy cơ rất cao cần thực hiện xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên nhanh trước giờ bay không quá 72h;

✔️ Giai đoạn đầu, hành khách khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An cần thực hiện xét nghiệm ARN hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn trước giờ bay không quá 72h;

✔️ Thực hiện khai báo y tế theo mẫu trước giờ bay trong vòng 24h, đồng thời thực hiện theo quy định 5K, giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Hành khách sau khi hạ cánh xuống sân bay Liên Khương cần di chuyển về nơi lưu trú để thực hiện cách ly từ 7 – 14 ngày (tùy đối tượng). Để có một thời gian cách ly thoải mái trong không gian tiện nghi, bạn có thể đăng ký dịch vụ khách sạn cách ly tại Đà Lạt.

đặt vé máy bay đi đà lạt giá rẻ

Mùa hoa dã quỳ thu hút đông đảo du khách tìm về tham quan.

DI CHUYỂN TỪ HỒ CHÍ MINH RA SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

🔹 Dịch vụ gọi xe công nghệ: Những hành khách di chuyển vào ngày có thời tiết đẹp, đi một mình và hành lý gọn nhẹ, hãy đặt xe ôm thông qua ứng dụng Grab hoặc Gojek để tiết kiệm. Phương tiện này di chuyển khá nhanh, chi phí minh bạch nên rất được lòng người dân cũng như du khách.

🔹 Xe taxi: Bạn dễ dàng đón taxi để di chuyển nhanh chóng từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh ra sân bay Tân Sơn Nhất. Taxi được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi, di chuyển nhanh và có thể mang theo nhiều hành lý. Nếu bạn đi cùng nhóm nhỏ, gia đình, hãy chọn taxi để tiết kiệm hơn. Giá cước taxi tại Tp Hồ Chí Minh rơi vào khoảng 12.000Đ – 16.000Đ/ km, tùy hãng taxi.

🔹 Xe buýt: Một số tuyến xe buýt mà bạn có thể chọn gồm: tuyến xe 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (Bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (Bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – Bến xe An Sương), tuyến Shuttle 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất), phí di chuyển bằng xe buýt 1 lượt từ 7.000Đ – 40.000Đ.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VÀO THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

🔹 Xe buýt sân bay: Chỉ với 40.000Đ/ vé, xe buýt là phương tiện di chuyển tiết kiệm được đông đảo hành khách chọn lựa. Bạn dễ dàng đón xe buýt ngay tại sân bay Liên Khương và đi về trung tâm thành phố Đà Lạt trong khoảng thời gian 45 phút.

🔹 Xe taxi: Bạn có thể di chuyển về trung tâm Đà Lạt nhanh chóng nhất bằng cách đi taxi. Phương tiện này đặc biệt thuận tiện cho các bạn mang nhiều hành lý. Các hãng taxi phổ biến tại Đà Lạt gồm có taxi Mai Linh, taxi Đà Lạt, taxi Thắng Lợi,… Giá cước taxi cho lộ trình này dao động từ 250.000Đ – 290.000Đ cho một chuyến đi vào trung tâm.

🔹 Xe đưa đón sân bay: Giống như xe buýt, bạn chỉ cần tìm lộ trình xe chạy để xuống điểm dừng phù hợp. Chi phí xe đưa đón sân bay tầm 30.000Đ – 40.000Đ/ chuyến (tính theo km).

mua vé máy bay giá rẻ từ tp hồ chí minh đi đà lạt

Từ sân bay Liên Khương, bạn có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển.

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP NHẤT ĐỂ VI VU ĐÀ LẠT

Nếu bạn muốn ngắm những đóa mai anh đào nở rộ quanh Hồ Xuân Hương thì từ tháng 2 đến tháng 4 khi mùa xuân đến chính là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa. Các nhành hoa phượng tím trên các tuyến phố thời điểm này cũng bắt đầu khoe sắc trổ bông lung linh đón nắng gió trong hương xuân nhẹ nhàng.

Trong cơn mưa ngày nắng hạ bất chợt đến rồi đi, cảnh đẹp Đà Lạt khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng. Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt vào dịp thời tiết “lạ lùng” của ngày hè sẽ càng tăng thêm sự thú vị hiếm có. Những cơn mưa rả rích vào tháng 8 sẽ làm bạn nhớ mãi khôn nguôi khi những dòng thác nước như được tiếp thêm sức mạnh để ào ào tuôn chảy, bọt tung trắng xóa.

Đặc biệt, nếu bạn mua vé máy bay đi Đà Lạt tháng 10, 11, 12 sẽ có dễ dàng ngắm nhìn những áng sương mây lơ lửng trên bầu trời xanh ngắt. Tháng 10 đến tháng 12 hoa dã quỳ vươn mình đón nắng đẹp kiêu sa. Còn những bông mimosa e ấp trải dọc theo các triển đồi sẽ đẹp như bức tranh vẽ. Và còn rất nhiều các loài hoa rực rỡ khác vào thời điểm này như cánh đồng cải trắng, vườn hoa hướng dương, vườn hồng nhung, cánh đồng cỏ lau… Tuy vậy, dịp cuối năm thì vé máy bay Tết đi Đà Lạt có giá khá cao, vì vậy bạn cần đặt vé thật sớm để tăng cơ hội mua được tấm vé tiết kiệm.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM TẠI ĐÀ LẠT

Đà Lạt có quá nhiều điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua. Để có thể khám phá hết mọi ngóc ngách của vùng đất thơ mộng này, du khách cần có một quỹ thời gian rủng rỉnh. Nếu thời gian hạn hẹp, bạn nhất định phải khám phá những địa điểm sau: Đồi Thiên Phúc Đức, Thung Lũng Tình Yêu, Hoa Sơn Điền Trang, Ma Rừng Lữ Quán, Đà Lạt Milk Farm, Đồi Chè Cầu Đất (Trại Mát), Đồi Thiên Phúc Đức, hồ Tuyền Lâm,… Ngoài ra, Đà Lạt còn có các công trình là điểm check – in ưa thích của nhiều du khách như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domaine De Marie, ga Đà Lạt, Puppy Farm, đường hầm Đất Sét, quảng trường Lâm Viên, Zoodoo,…

Thêm vào đó, để chuyến đi thêm trọn vẹn, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn thơm ngon mang hương vị phố núi Đà Lạt gốm: Bánh mì xíu mại, bánh căn, sữa đậu nành, bánh tráng nướng, bánh ướt lòng gà, lẩu bò Ba Toa, đồ nướng, lẩu gà lá é, ốc nhồi thịt,…

mua vé máy bay giá rẻ đi đà lạt

Đến Đà Lạt khám phá thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Lạt – Vé nội địa giá tốt

BÍ QUYẾT ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ LẠT

Chặng Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt là một trong những chặng bay phổ biến với giá vé ổn định và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các hãng hàng không. Để săn vé máy bay giá r chặng Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, bạn chỉ cần thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không và đặt vé sớm trước khởi hành ít nhất từ 1 đến 2 tháng.

Đặc biệt, khi đặt vé máy bay t Tp H Chí Minh đi Đà Lạt vào các dịp Lễ Tết, mùa lễ hội, bạn nên săn vé thật sớm để nhận được những chương trình ưu đãi, đồng thời dễ dàng chọn cho mình lịch trình bay ưng ý. Bạn cũng có thể tra cứu giá vé, so sánh giá giữa các hãng hàng không, giờ bay, ngày bay nhanh chóng tại Vietnam Booking – đại lý chính thức của các hãng hàng không (www.vietnambooking.com) để dễ dàng chọn ngay cho mình chuyến hành trình ưng ý nhất. Chúc bạn săn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ thành công và có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ tại “thành phố sương mù”.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ LẠT NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi