Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn – Ưu đãi cực sốc

28/06/2022 Thai Airways

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn sẽ được các hãng hàng không Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air triển khai bán lại từ ngày tháng 10/2021 sau khoảng thời gian tạm hoãn. Nếu quý khách có nhu cầu đặt vé cho chuyến đi này có thể tham khảo thông tin dưới đây

Quy Nhơn là thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Định. Từ lâu, nơi đây đã quá nổi tiếng với các tín đồ “cuồng đi”. Không chỉ có biển đảo, núi đồi hữu tình, Bình Định còn gây thương nhớ với các món đặc sản địa phương thơm ngon cùng khí chất hào sảng, đôn hậu của người dân. Một lần đến với mảnh đất “nẫu” thân thương, bạn chắc chắn sẽ nhung nhớ không thôi về một thành phố chân chất, đẹp đẽ.

Nếu bạn có kế hoạch di chuyển từ Sài Gòn đến Bình Định, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay từ TPHCM đi Quy Nhơn giá rẻ. Thực hiện chuyến bay bằng đường hàng không giúp hành khách di chuyển nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

vé máy bay từ tp hồ chí minh đi quy nhơn

Bình Định sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh kỳ vĩ, thu hút du khách tìm đến tham quan.

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN TỪ CÁC HÃNG

Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways là những hãng hàng không góp mặt trong chặng bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn. Hiện tại, mỗi ngày sẽ có 5 chuyến bay được vận hành, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và đáp chuyến xuống cảng hàng không Phù Cát.

Thời điểm hiện tại, giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn khá rẻ, rơi vào khoảng từ 799.000Đ – 1.850.000Đ (đã bao gồm thuế và phí). Tuy nhiên, giá vé này có thể sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm bạn đặt vé, có thể rẻ hơn hoặc cao hơn tùy giai đoạn.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn Vietnam Airlines 2 Đặt Ngay
Vietjet Air 1
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

*Hành khách lưu ý:

Giá vé máy bay ở trên là vé một chiều cho một người lớn, và đã bao gồm thuế, phí.

Giá vé có thể dao động tùy hạng vé và các chương trình ưu đãi từ hãng.

Mọi chi tiết về lịch bay, giá vé máy bay và thủ tục lên máy bay trong giai đoạn “bình thường mới”, bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 4798 để được tư vấn, giải đáp hiệu quả.

Điều kiện thực hiện các chuyến bay nội địa giai đoạn dịch bệnh

Nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và cộng đồng, đồng thời giúp dễ dàng kiểm soát hoạt động di chuyển của hành khách, cơ quan thẩm quyền đã yêu cầu tất cả hành khách di chuyển bằng đường hàng không cần đáp ứng các điều kiện sau:

🔸 Đã tiêm đủ số liều vaccine phòng Covid, liều cuối cùng phải được ít nhất 14 ngày kể từ ngày tiêm (xuất trình thẻ xanh hoặc giấy xác nhận đã tiêm vaccine). Hoặc hành khách có giấy chứng nhận đã khỏi Covid trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về Quy Nhơn.

🔸 Trước 72 giờ lên máy bay, hành khách cần xét nghiệm kháng nguyên âm tính với Covid hoặc phải có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp PCR.

🔸 Nghiêm túc thực hiện khai báo y tế, hoàn thành bản cam kết gửi cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục check in trước khi lên máy bay.

🔸 Hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển các trường hợp hành khách có biểu hiện: sốt, ho, khó thở…

🔸 Khi lên máy bay, hành khách phải chấp hành nghiêm túc các quy định của hãng như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay thường xuyên, hạn chế tiếp xúc với người khác,…

săn vé máy bay giá rẻ từ tphcm đi quy nhơn

Bạn chắc chắn sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ của đảo Kỳ Co.

ĐI TỪ TRUNG TÂM HỒ CHÍ MINH RA SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Có nhiều phương tiện di chuyển từ khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh ra sân bay Tân Sơn Nhất, tùy điều kiện và trường hợp mà bạn chọn cho mình phương tiện thích hợp.

✔️ Xe buýt: Xe buýt có thời gian di chuyển lâu do phải đón – trả khách liên tục. Bù lại, chi phí xe buýt rẻ, chỉ từ 7.000Đ và cao nhất là 40.000Đ cho lộ trình từ trung tâm thành phố ra sân bay. Tùy trường hợp để bạn cân nhắc lựa chọn xe buýt hay không.

✔️ Xe ôm: Với xe ôm thì xe ôm công nghệ được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi, giá tiền rõ ràng, không có tình trạng “ép giá”. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng xe ôm, bạn cần tối giản hành lý. Chi phí xe ôm từ trung tâm Sài Gòn ra sân bay chỉ từ 45.000Đ đến 85.000Đ, tùy điểm xuất phát.

✔️ Xe taxi: Xuất hiện từ lâu nhưng taxi vẫn được lòng nhiều tín đồ bởi sự thoải mái và sang trọng. Đặc biệt, taxi cho phép hành khách mang theo nhiều hành lý và đi ghép từ 2 đến 4 người hoặc nhiều hơn tùy loại xe. Giá cước taxi dao động từ 12.000Đ – 16.000Đ/ km, tùy loại xe.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY PHÙ CÁT VỀ TRUNG TÂM QUY NHƠN

✔️ Xe ôm: Quãng đường từ sân bay Phù Cát về thành phố Quy Nhơn khá xa, khoảng 35km. Vì vậy, nếu thời tiết đẹp, bạn có thể chọn xe ôm để di chuyển. Ngược lại, nếu di chuyển trong hoàn cảnh mưa gió hay đêm tối, bạn nên cân nhắc khi chọn xe ôm. Cước xe ôm tương đối rẻ, chỉ từ 5.000Đ – 7.000Đ cho mỗi km.

✔️ Xe taxi: Chi phí taxi cho lộ trình từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố Quy Nhơn rất cao, khoảng 350.000Đ. Vì vậy, nếu ngân sách không cho phép, bạn không nên chọn taxi. Hoặc để tiết kiệm, vừa có thể di chuyển nhanh, bạn có thể rủ thêm bạn để đi ghép và chia chi phí theo đầu người.

TÌM HIỂU THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ QUY NHƠN THUẬN LỢI NHẤT

đặt vé máy bay từ tp hồ chí minh đi quy nhơn khứ hồi

Quy Nhơn nổi tiếng với du lịch biển đảo nên mùa nắng là thời điểm thích hợp để du lịch.

Để có một chuyến hành trình khám phá Quy Nhơn trọn vẹn thì thời điểm du lịch đóng vai trò rất quan trọng. Theo đó, Quy Nhơn có khí hậu 2 mùa, mùa mưa và mùa nắng. Trong đó, từ tháng 3 đến tháng 9 là mùa khô, thời gian còn lại là mùa mưa. Vào mùa mưa, Bình Định thường hay có bão, nhất là dịp từ tháng 9 đến tháng 11. Vì vậy, nếu bạn đến Quy Nhơn dịp này, hãy thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết để không làm ảnh hưởng đến lịch trình tham quan.

Bên cạnh đó, với những du khách muốn khám phá biển đảo Bình Định thì tháng 5, tháng 6, tháng 7 là thời gian lý tưởng nhất. Thời tiết khô ráo, nắng đẹp sẽ rất thuận lợi để bạn tắm biển, “sống ảo” và di chuyển khám phá cảnh đẹp của Quy Nhơn. Tuy nhiên, nếu đặt vé máy bay đi Quy Nhơn vào thời điểm này, bạn cần book vé sớm trước khởi hành tối thiểu 2 tháng để không bị “cháy vé” hay vé máy bay có giá quá cao.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TẠI QUY NHƠN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

🔰 Eo Gió: Nơi đây như bức tranh được vẽ bằng màu nước với sự hài hòa của biển cả, núi đồi đến cảnh mây trời,… Với những tín đồ thích “sống ảo” thì đây là địa điểm cho ra những tấm hình đẹp lung linh.

🔰 Đảo Kỳ Co: Cách trung tâm thành phố khoảng 25km, đảo Kỳ Co sẽ giúp bạn tránh xa sự ồn ào để đến với vùng đất hoang sơ, bình lặng. Chính vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần hùng vĩ của đảo Kỳ Co đã thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn tìm về khám phá.

🔰 Tháp Bánh Ít: Tháp Chăm Bánh Ít là một trong những danh lam thắng cảnh đặc sắc tại xứ “nẫu”. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với kiến trúc độc đáo của khu di tích tháp Chăm Bánh Ít có tuổi đời lên đến 1000 năm.

🔰 Cù Lao Xanh: Được ví như “hòn ngọc biển Đông”, Cù Lao Xanh có khí hậu mát mẻ, không gian trong lành và cảnh quan hoang sơ. Với sự hài hòa của biển cả kết hợp cây cối xanh mát, Cù Lao Xanh chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị để bạn thư giãn.

Bên cạnh những điểm đến đã quá nổi tiếng, Bình Định còn khiến du khách ngỡ ngàng với nhiều ‘tọa độ’ tham quan, khám phá hấp dẫn như: Ghềnh Ráng Tiên Sa, đồi cát Phương Mai, biển Quy Nhơn, bãi đá Hoàng Hậu, nơi yên nghỉ của thi sĩ Hàn Mặc Tử,…

mua vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ

Các bãi biển ở Quy Nhơn sở hữu làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn.

>> Tham khảo chuyến bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn – Vé nội địa giá tốt

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN

Để săn vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn, hành khách nên thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không, đặt vé trước ngày khởi hành tối thiểu từ 2 – 3 tháng. Bên cạnh đó, hành khách cũng nên so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, giữa các giờ bay, ngày bay để chọn được hành trình ưng ý nhất.

Liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý chính thức từ các hãng hàng không, bạn không chỉ được tư vấn chi tiết giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn và được hỗ trợ chọn được hành trình phù hợp nhất. Vietnam Booking còn mcung cấp nhiều dịch vụ hàng không chất lượng, giá rẻ như: mua thêm hành lý ký gửi, mua thêm suất ăn trên máy bay, đổi vé tiện lợi, nâng hạng vé,…. Nhanh tay đặt vé ngay hôm nay, bao gồm cả vé máy bay Tết và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ cùng người thân ở “xứ Nẫu” xinh đẹp bạn nhé!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi