Vé máy bay đi Vân Đồn giá rẻ | Khám phá ‘vùng đất Rồng’

09/12/2021 Thai Airways

Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh là một trong những “tọa độ” du lịch thú vị tại vùng đất mỏ. Nếu như Hạ Long đã quá nổi tiếng tại Quảng Ninh thì Vân Đồn cũng chứa đựng không ít ẩn số. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều bất ngờ khi ghé thăm. Vé máy bay đi Vân Đồn sẽ đưa bạn đến với vùng đất hoang sơ, vừa có biển, vừa có núi, vừa có các bãi tắm thơ mộng và các hang động kỳ bí. Chưa dừng lại ở đó, Vân Đồn cũng được đánh giá cao về ẩm thực đặc sắc.

NHIỀU CHẶNG BAY ĐI VÂN ĐỒN ĐƯỢC MỞ LẠI SAU DỊCH

Khi đặt vé nội địa giai đoạn hiện tại, hành khách có thể chọn một số hãng hàng không uy tín như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines. Dự kiến, các chặng bay nội địa sẽ được khai thác từ 1 – 3 chuyến/ngày và tiếp tục tăng cường chuyến bay khi được sự cho phép từ Bộ GTVT.

Đặt vé máy bay đi Vân Đồn nói riêng và vé máy bay nội địa nói chung trong giai đoạn này, bạn có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines hoặc Vietravel Airlines. Dự kiến, mỗi chặng bay sẽ được các hãng hàng không khai thác với tần suất từ 1 đến 9 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Đối với các chặng phổ biến, tần suất khai thác sẽ tăng lên từ 9 – 20 chuyến khứ hồi/ ngày.

vé máy bay đi vân đồn

Các chuyến bay đi Vân Đồn đã được khai thác trở lại. (Ảnh: Internet)

VÉ MÁY BAY ĐI VÂN ĐỒN VÀ CÁC CHẶNG PHỔ BIẾN

Là một trong những trung tâm kinh tế quan trọng của khu vực phía Bắc, chặng bay đến Vân Đồn thu hút nhiều hãng hàng không quan tâm khai thác. Hành khách đến Vân Đồn có thể khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và hãng hàng không bạn có thể đồng hành gồm Vietjte Air và Bamboo Airways với tần suất khoảng từ 1 – 2 chuyến mỗi ngày.

Giá vé máy bay đi Vân Đồn dao động từ 645.000Đ đến 2.450.000Đ, đã có thuế và các phụ phí. Chi tiết về lịch trình bay và giá vé máy bay cụ thể tại thời điểm bạn đặt vé, vui lòng tham khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá vé máy bay đi Vân Đồn giá rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vân Đồn Vietjet Air Thứ 6 và chủ nhật hàng tuần Đặt Ngay
Bamboo Airways Thứ 3, 5, 7 hàng tuần

*Đặt vé và lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở trên là giá vé cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể khác nhau tùy theo thời điểm hành khách book vé, hạng ghế ngồi và các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không.
  • Vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí toàn quốc 24/7 qua số hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Vân Đồn giá rẻ nhất.

Cần giấy tờ và điều kiện gì để bay đến Vân Đồn?

Để suôn sẻ làm thủ tục lên máy bay trong giai đoạn bình thường mới, ngoài giấy tờ tùy thân và vé máy bay giá rẻ đi Vân Đồn, hành khách cần chuẩn bị thêm các giấy tờ sau:

Hành khách có chứng nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh Covid trên ứng dụng PC-Covid), đồng thời liều cuối cùng được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

Hành khách có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ.

Cần khai báo y tế theo mẫu trước giờ bay trong vòng 24h và gửi cho đại diện hãng hàng không. Trong quá trình thực hiện chuyến bay, hành khách cần nghiêm túc tuân thủ nguyên tắc 5k: hạn chế tiếp xúc người khác, đeo khẩu trang và sát khuẩn tay,… Với những hành khách có biểu hiện ho, sốt cao, cơ thể mệt mỏi,… thì hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển và hỗ trợ đổi vé máy bay bay.

Hành khách trở về Vân Đồn cần thực hiện cách ly y tế hoặc chọn dịch vụ cách ly khách sạn tại Quảng Ninh từ 7 – 14 ngày (tùy từng đối tượng) theo yêu cầu của chính quyền địa phương. Trong thời gian cách ly, hành khách nghiêm túc thực hiện theo nguyên tắc 5k.

đặt vé máy bay đi vân đồn giá rẻ

Đảo Quan Lạn Vân Đồn sở hữu nhiều bãi biển cực đẹp. (Ảnh: Internet)

SÂN BAY VÂN ĐỒN VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH DI CHUYỂN

Sân bay quốc tế Vân Đồn sẽ đón hành khách trên các chuyến bay đến với Vân Đồn. Đây là sân bay có diện tích lớn nhất và hệ thống phòng chờ hiện đại nhất nước ta tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là cảng hàng không chính của tỉnh Quảng Ninh. Ngoài phục vụ hành khách từ/ đến Quảng Ninh, sân bay còn sẵn sàng phục vụ hành khách ở các khu vực lân cận. Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn cách trung tâm thành phố Hạ Long khá xa, tầm 60km. Với quãng đường này, hành khách có thể lựa chọn taxi, xe buýt hoặc xe đưa đón sân bay để đi từ sân bay về khu vực trung tâm.

✔️ Xe buýt: Xe buýt đưa đón hành khách từ sân bay Vân Đồn về trung tâm Vân Đồn có các tuyến 14A và 14B, tùy lộ trình. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn xe buýt. Tuy nhiên, xe buýt có thời gian di chuyển lâu do phải ra vào trạm nhiều lần nên nếu cần di chuyển nhanh, bạn không nên chọn xe buýt.

✔️ Xe taxi: Taxi mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người ngồi với điều hòa và ghế rộng rãi. Đặc biệt, taxi thường hoạt động liên tục ở sân bay nên hành khách có thể đón xe vào bất cứ thời điểm nào để di chuyển. Có nhiều hãng taxi được du khách ưa chuộng bởi sự uy tín như: taxi Hạ Long, taxi Vân Đồn, Taxi Mai Linh, taxi Sao Mai,… bạn có thể chọn một trong những hãng taxi này để đi về khu vực mong muốn. Chi phí taxi ở Vân Đồn dao động từ 12.000Đ – 17.000Đ/km.

✔️ Xe đưa đón sân bay: Phương tiện này được cung cấp bởi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Tùy vào hệ thống lưu trú bạn đặt mà dịch vụ này có thể miễn phí hoặc tính phí. Nếu lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay, bạn nên đăng ký trước để không mất thời gian chờ đợi.

săn vé máy bay giá rẻ đi vân đồn

Đỉnh Bài Thơ, điểm “sống ảo” tuyệt vời tại vịnh Hạ Long. (Ảnh: Internet)

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHẤT ĐI VÂN ĐỒN

Cùng với Móng Cái, Hạ Long, Vân Đồn một trong những trung tâm kinh tế, du lịch trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh. Chính vì vậy mà có nhiều hãng hàng không đẩy mạnh khai thác và mở rộng các đường bay đến Vân Đồn. Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Vân Đồn, bạn hãy liên hệ Thai Airways – phòng vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Đối với những hành khách đã có kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Vân Đồn, bạn có thể ấn định thời gian khởi hành cụ thể và đặt vé sớm trước ngày bay tối thiểu 30 ngày. Bên cạnh đó, khi thường xuyên theo dõi, cập nhật các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không, bạn cũng dễ dàng mua được những chiếc vé với chi phí tiết kiệm nhất.

Không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay Vân Đồn, phòng vé máy bay Thai Airways còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ như: Đổi vé nhanh chóng, mua thêm hành lý ký gửi giá rẻ, nâng hạng vé, chuyển nhượng, chọn trước chỗ ngồi đẹp trên máy bay, mua bảo hiểm bay, giao vé tận nhà miễn phí. Đặc biệt, khi mua vé máy bay Tết từ ứng dụng Vietnam Booking, hành khách còn có cơ hội nhận thêm các voucher giá trị từ 100.000Đ đến 500.000Đ giúp tiết kiệm chi phí cho những hành trình khám phá Quảng Ninh. Chúc bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Vân Đồn thành công và một hành trình khám phá Quảng Ninh hài lòng trên mức mong đợi.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VÂN ĐỒN NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi